Chương 5 - Người Thư Kí Cũ

6 0 0
                                    

Tuyết Kì ngồi trước bàn làm việc của thư kí đưa ánh mắt hướng về một vị trí nào đó.

Cô làm động tác chống tay lên cằm nhìn ra chỗ bàn làm việc của Tư Hàn.
Lúc này anh đang ngồi với tư thế phải nói là cực chuẩn, đúng với tư thế của một tổng tài bá đạo nha.
Anh ngồi vắt chân chéo vào nhau, tay gõ gõ nhẹ lên mặt bàn, vẻ mặt lãnh đạm tiêu soái hơi hơi nhíu mày nhìn vào một tập tài liệu đang cầm trên tay giống như đang suy nghĩ gì đó.
Cô cứ ngồi đó mà chăm chú nhìn anh một hồi lâu, lại không khỏi cảm thán trong lòng.
” Góc nghiêng mà cũng đẹp như vậy sao.

Quả nhiên Tư Hàn của mình vẫn là soái khí nhất.

Nếu so ra thì cái tên nam chính Lăng Trạch Thiên kia cũng chỉ là vẻ ngoài bá khí có chút yêu nghiệt mà thôi, còn ở anh lại là vẻ đẹp lãnh khốc xuất thần, lại mang theo nét mị hoặc khiến nữ nhân nhìn vào sẽ thấy như bị mê hoặc.

Haiz..vậy mà Triệu Tuyết Kì trước đây lại không nhìn ra điều này, thật kém mà! “.
Tư Hàn tuy nhìn vào tập tài liệu trên tay nhưng ánh mắt thỉnh thoảng lại trộm liếc sang chỗ cô.

Vừa rồi còn thấy cô chuyên tâm nhìn mình như vậy, tâm không khỏi khẽ động lên.

Lại nhìn thấy cô vẻ mặt trầm ngâm giống như đang suy nghĩ cái gì đó, vẻ mặt còn lộ ra chút ngốc manh, hình ảnh này thật khiến cho anh phải cười thầm trong lòng.
” Thật đáng yêu! “
Anh vẫn là không giữ được sự im lặng của bản thân mà mở miệng lãnh đạm lên tiếng hỏi cô:
– Đang nghĩ gì đó?
Thanh âm khàn khàn của anh bất giác làm cho cô giật mình, thu hồi tâm tưởng mà quay sang nhìn anh với vẻ mặt ngơ ngác:
– Ừm..Không…không có.

Em không nghĩ gì hết.
– Chuyên tâm vào công việc.
Anh nhìn cô khẽ nhắc nhở.
Cô liền gật đầu tỏ ra nghe lời:
– Ừm.

Em biết rồi.

Thấy cô trả lời, anh cũng không nói gì thêm mà lại quay sang tiếp tục làm việc.

Vẻ mặt vẫn là không lộ ra biểu tình gì khác khiến cho Tuyết Kì có chút thất vọng.
Không đúng nha, anh ở trước mặt cô tại sao lại luôn bày ra bộ dáng lạnh nhạt xa cách như vậy.

Cô thực sự có chút ngờ vực rồi nha.

Rõ ràng trong cốt truyện có nói, anh yêu sâu đậm Triệu Tuyết Kì là cô, nhưng tại sao lại luôn trưng ra vẻ mặt hờ hững không để lộ chút tâm tư nào như vậy.

Anh như vậy thật khiến cho cô vô cùng khó đoán, đầu óc cô thật sự suy nghĩ đến loạn cả lên rồi.
Tuyết Kì loay hoay một hồi, làm xong đống giấy tờ trên bàn liền vươn người một cách mệt mỏi.
” Haiz, làm thư kí cũng thật không dễ dàng chút nào.

Biết vậy đã đồng ý với ba lên làm chức phó giám đốc luôn cho rồi.

Nhưng mà không được..nếu mình không làm thư kí bên cạnh Tư Hàn thì sao có thể gia tăng tình cảm với anh ấy chứ, có như vậy mình mới có thể dễ dàng thay đổi kết cục của cả mình và anh ấy.


Thấy vẻ mặt ủ rũ chán nản của cô, Tư Hàn liền đứng dậy đi đến chỗ cô, giọng nói không nặng không nhẹ mà cất lên:
– Có muốn đi làm quen với nhân viên trong công ty không?
Tuyết Kì nghe thấy anh nói vậy thần sắc liền trở nên tươi tỉnh hơn, nở nụ cười rạng rỡ nhìn anh:
– Thật sao? Anh sẽ đưa em đi?
– Ừm.
Tư Hàn nhìn cô mà gật đầu trả lời.
Trong lúc hai người còn đang bốn mắt nhìn nhau thì một tiếng động từ bên ngoài cửa liền truyền tới.

[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ