Chương 32

3 0 0
                                    

Tuyết Kì tỏ ra không mấy thiện cảm với người đàn ông này.

Cô không biết anh ta có mục đích gì khi tiếp cận mẹ của cô để gặp cô, nhưng cô dám khẳng định anh ta không hề có ý tốt.

Nhìn vào ánh mắt che đậy kỹ tâm tư kia của anh ta càng làm cho cô tăng thêm vài phần cảnh giác.
Bà Triệu kéo Tuyết Kì ngồi xuống phía đối diện anh ta.

Vẻ mặt vui mừng, giọng điệu lảnh lót lên tiếng:
– Tuyết Kì, để mẹ giới thiệu với con.

Đây là cậu Bạch, là người thừa kế của tập đoàn Bạch thị nổi danh trong giới kinh doanh.
Người thừa kế của Bạch thị? Tại sao trước giờ cô chưa từng nghe đến có một Bạch thị trong nước chứ.

Kể cả là ở trong cốt truyện cũng chưa từng đề cập đến Bạch gia gì gì đó.

Vậy cái tên họ Bạch này từ đâu ra…
Tuyết Kì dùng ánh mắt hoài nghi nhìn đến người đàn ông không biết rõ lai lịch này.
Dường như anh ta cũng cảm nhận được ánh mắt sắc bén của cô đặt trên người anh ta, liền mở miệng dùng giọng điệu ôn nhu nói:
– Chào cô Triệu, tôi là Bạch Khởi- người đứng đầu Bạch thị.

Lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, không biết cô Triệu đây có thể cùng tôi bắt tay chào hỏi?
Vừa dứt lời anh ta mỉm cười chìa tay ra chờ đợi cô.

Nhưng trái với những gì anh ta mong muốn, cô chẳng những không đáp trả mà còn lạnh nhạt, thờ ơ nói:
– Tôi không có thói quen bắt tay với người mới gặp lần đầu, đặc biệt là những người có mục đích không chính đáng…
Bạch Khởi nghe xong liền mi tâm nhíu lên một chút rồi lại nhanh chóng dãn ra.

Anh ta từ từ thu tay lại.
Mẹ Triệu cảm nhận được không khí có phần ngượng ngùng thì cười rộ lên nói sang một chủ đề khác.

– Cậu Bạch, lần trước ở khu mua sắm cũng may có cậu giúp tôi, nếu không e là tôi đã bị tên cướp đó cướp mất chiếc vòng tay quý giá rồi!
Bạch Khởi quay sang, nhã nhặn nhìn bà Triệu mà lịch sự đáp:
– Triệu phu nhân không cần quá khách sáo.

Tôi cũng là đi qua tiện tay giúp đỡ mà thôi.
Tuyết Kì nghe láng máng sự việc thì cũng hình dung được phần nào câu chuyện.

Cô quay sang, vẻ mặt thản nhiên mở giọng hỏi bà Triệu:
– Mẹ, mẹ gặp phải cướp sao? Là khi nào vậy?
Bà Triệu nhìn cô cười mỉm, cất giọng giải thích:
– Là mấy ngày trước, mẹ có đi đến trung tâm mua sắm, lại gặp phải tên cướp chạy qua giật lấy chiếc vòng tay mà ba con tặng mẹ trong lễ đính hôn.

Cũng may lúc đó có cậu Bạch đây đi đến bắt lấy tên cướp đó, lấy lại vòng tay cho mẹ!
Bà Triệu luyên thuyên một hồi.

Sau đó trên nét mặt bà liền tỏ ra một tia hài lòng nhìn về Bạch Khởi.
Tuyết Kì không có ngốc.

Cô có thể nhìn ra được bà Triệu chắc chắn là đã có thiện cảm với tên Bạch Khởi này.

Lại còn bắt cô trang điểm ăn mặc đẹp như này rồi dẫn đến đây gặp mặt, ắt hẳn là muốn tác hợp cho cô và hắn ta.
Tuyết Kì cúi đầu, day day mi tâm, bất lực đưa ánh mắt về phía bà Triệu.
Xem ra cô lại gặp thêm phiền phức nữa rồi.
Khoan hẵng nói đến người đàn ông này có ý đồ âm mưu gì không, nhưng chuyện cô và hắn quen nhau là không thể nào.

[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ