Tư Hàn ôm siết cô vào người mình, giọng nói dịu dàng đến cưng chiều hỏi:
– Còn em? Từ khi nào Tiểu Kì của anh lại giỏi võ đến như vậy?
Tuyết Kì bị hỏi trúng bí mật của mình, nhất thời không biết trả lời ra sao.Không thể nói với anh là cô xuyên không vào thế giới này được.
Võ thuật của cô cũng là lúc ở thế giới thực khi cô làm đặc vụ đã được huấn luyến hết sức hà khắc.
Nghĩ nghĩ như vậy cuối cùng Tuyết Kì đành chớp mắt nói dối, bịa ra một câu chuyện.
– À..ừm.Là khi anh đi du học, em có lén ba mẹ đi học võ ở bên ngoài để phòng thân.
Tuyết Kì nói xong lại quan sát biểu hiện trên nét mặt của anh, xem xem trên đó có sự khác thường nào không.Cũng may anh vẫn tỏ ra thản nhiên, nhẹ nhàng nói khẽ vào tai cô với giọng khàn đặc:
– Tiểu Kì của anh thật giỏi! Chỉ có điều..sau này em không cần phải dùng đến võ nữa, bởi vì anh sẽ không để cho em gặp bất cứ chuyện gì.
Tuyết Kì câu môi, cười tít mắt nhìn anh.
Đoạn hai người bước ra khỏi phòng với nhiều ánh mắt tò mò nghi ngờ nhìn về phía hai người.
Tuyết Kì bị một đám đàn ông nhìn đến gượng người, ho khan một tiếng rồi quay sang nhìn đến anh.
Tư Hàn nhận thấy cô không được thoải mái liền quay đến liếc mắt lườm đám đàn em của mình.
Mấy người đó bị anh lườm thì như con rùa rụt cổ, sợ cứng mặt.
Một người có dáng cười cao gầy trong số đó liền là người mạnh dạn tiến lên trước, cười ngượng ngùng, gặng hỏi anh:
– Hì hì! Lão đại, anh đừng nhìn bọn họ như vậy.Bọn họ chẳng qua là tò mò về chị dâu mà thôi.
Tuyết Kì nghe thấy một đám kêu cô là chị dâu tuy có chút gượng gạo nhưng trong lòng cô lại vô cùng thích thú.Kể ra thì việc làm người phụ nữ của lão đại Hắc bang cũng là một chuyện thú vị đó chứ!
Tư Hàn liền mở miệng, khô khốc nhìn người đàn ông vừa nói đó.
– Muốn hỏi gì? Muốn biết gì về chị dâu của mấy người?Tên kia nghe được lão đại mình nói vậy liền không ngần ngại nữa, lộ tính cách, xông xáo bước đến, mồm năm miệng mười cười toe toát nói:
– Vậy…bọn em muốn biết chị dâu, chị làm cách nào mà thu phục được lão đại vậy? Còn nữa, chị dâu chị giỏi thật đó, vừa rồi nghe anh Hạo nói chị là người đã cứu đám người anh ấy, chị…
Anh ta còn muốn hỏi tiếp liền bị giọng nói lãnh đạm của anh chặn họng mất.
– Hưm.Hỏi nhiều như vậy sao cô ấy trả lời kịp.
Tên kia vừa rồi còn tưởng lão đại định cho hắn ăn ngập hành đó chứ.Ai mà biết thì ra là lão đại của hắn chỉ đứng ra bảo vệ chị dâu của hắn mà thôi.
Anh ta cười lúng túng.
– Cũng phải, vậy chị dâu, chị có thể trả lời từng câu hỏi của em được không?
Nhìn thấy vẻ mặt trông mong từ phía anh ta, Tuyết Kì đành cười miễn cưỡng lên tiếng:
– Tôi…
Cô vừa định trả lời lại bi anh kéo đi ra ngoài.Anh còn không thèm quay đầu lại mở lạnh giọng truyền đến thanh âm bên tai mấy người phía sau:
– Hiện tại cô ấy không rảnh.Để lần sau đi.
Vậy là anh cứ thế mang cô đi trong sự hờ hững ngơ ngác của một đám đàn ông trong phòng.
Mà nhất là cái tên đàn em cao gầy kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi
RomanceTác Giả : Nhi Nguyễn Số Chương: 65 Triệu Tuyết Kì cô đường đường là một sát thủ trong tổ chức đặc vụ. Vậy mà lại vì một lí do vớ vẩn mà xuyên không vào cuốn tiểu thuyết ngôn tình tổng tài. Cô từng bước giúp công ty Triệu thị ngày càng phát triển. Cù...