Chương 59

1 0 0
                                    

Đợi khoảng một tiếng đồng hồ sau, cánh cửa nhà kho cũng được người bên ngoài phá vỡ.

Một người nam nhân còn đang mặc trên người áo sơ mi trắng cùng chiếc quần tây đen tiến vào với vẻ mặt lạnh lùng đầy sát khí.
Tuyết Kì kinh hỉ ngẩng đầu nhìn đến khuôn mặt soái khí xuất hiện dưới ánh sáng chiếu từ bên ngoài vào.

Trong lòng cô vừa có sự vui mừng hạnh phúc nhưng cũng rất bất an lo sợ.
Anh đã đến, nhưng cô lại không muốn anh đến vì cô mà gặp nguy hiểm.

Bởi vì cô biết nếu hôm nay là đối đầu với Mặc Lâm Vũ vậy khẳng định là anh thắng.

Nhưng lần này là tên Bạch Khởi, một tên đàn ông đầy nguy hiểm.

Cô không dám chắc hắn ta sẽ không làm tổn hại đến anh.

Không phải cô nghi ngờ năng lực của anh mà là cô lo sợ một người đáng sợ âm hiểm và mưu mô như Bạch Khởi sẽ làm ra chuyện kinh khủng gì.
Tư Hàn từ từ tiến đến chỗ cô đang bị trói.

Lúc này Bạch Khởi không có ở đây mà hắn đã ẩn nấp ở một góc khuất.

Tư Hàn ngay khi vừa nhìn thấy cô anh đã ngay lập tức bước lẹ đến.

Nhưng ngay khi anh vừa muốn chạm đến cô thì một bàn tay khác đã nhanh hơn túm lấy cô mà giữ chặt hai tay cô ở đằng sau.

Bạch Khởi từ từ kéo cô đứng dậy, một tay cầm súng chĩa vào hõm cổ Tuyết Kì.

Giọng nói hắn ta lạnh lẽo vô cảm nói:
– Mày còn tiến đến tao sẽ cho cô ta một phát súng.Cứ thử xem.
Tư Hàn lúc này bình tĩnh hơn, anh nhìn sang tên đàn ông đang giữ cô để uy hiếp anh.

Anh không sốt sắng như vừa rồi nữa mà cao giọng hỏi lại.

– Mày là ai? Tại sao lại muốn đem Tuyết Kì ra để ép tao ra mặt.

Mau thả Tuyết Kì ra.

Dùng phụ nữ để uy hiếp thật sự hèn hạ.
– Đừng nói nhiều.

Tao sẽ nhắc lại cho mày nhớ mày đã từng làm gì.

Trong hắc đạo có một bang nhóm Bạch lão, là bang nhóm của ba tao.

Mày có còn nhớ người đàn ông họ Bạch là người đứng đầu bang nhóm đó không? Lúc đó không biết vì chuyện gì mà mày đã cho người ra tay giết chết ông ấy, để rồi vợ con ông ấy phải lâm vào cảnh tan hoang cửa nhà.

Vợ ông ấy vì quá đau lòng nên cũng tự tìm đến cái chết.

Mày có biết cảm giác khi mất đi một gia đình là như thế nào không? Hư…Chính mày là người đã khiến cho tao mất đi ba mẹ, nhà cửa đổ vỡ, cơ nghiệp sa cơ.

Nếu không phải tao từ từ lấy lại được cơ nghiệp thì có lẽ nhà họ Bạch cũng chẳng còn người nào nữa.

Mày nói xem, tao có hận mày đến thấu xương không, Mặc..Tư..Hàn.
Tư Hàn bất giác nhíu mày, cau mặt mà trầm ngâm như đang suy nghĩ gì đó xong mới mở miệng.
– Bạch Sính ông ta đúng là có động đến chuyện không nên động, tao cũng cho người đi phá vụ làm ăn của ông ta, hoàn toàn không hề có chuyện sai người giết chết ông ta.
– Không phải mày thì có thể là ai.

[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ