Chương 60

4 0 0
                                    

Tư Hàn được đưa vào bệnh viện trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê.

Lúc nằm trong xe cứu thương anh vẫn không quên nắm chặt tay Tuyết Kì trấn an cô.
Cùng anh được đưa vào bệnh viện còn có tên Mặc Lâm Vũ.

Tình trạng của hắn không mấy khả quan.

Bị thương trúng ngực e là khó qua khỏi, mà dù cho có khỏi thì e là tổn thương đến 90% rồi.
Tuyết Kì từ lúc anh bị đưa lên xe cứu thương không ngừng rơi nước mắt.

Cô khóc nức lên với anh.

Có lẽ đây là lần đầu tiên cô khóc nhiều đến như vậy.

Cảm xúc cứ như tuôn ra làm cô không ngừng được.

Cảm giác như hô hấp không đều.

Là vì rất lo cho anh nên mới như vậy.
Dù bị thương khá nặng và mất nhiều máu nhưng Tư Hàn vẫn cố gượng mà nở một nụ cười ôn nhu với cô như nói sẽ không có chuyện gì xảy ra với anh, bảo cô an tâm.

Nhưng càng như vậy cô càng muốn khóc lớn hơn.

Nhìn cô lúc này cứ hệt như một đứa trẻ khóc nức lên vậy.

Đúng là hiếm thấy…
Về phía tên Bạch Khởi đó.

Hắn ta sau khi bị đám người Trần Hạo bắn cho vài phát súng liền bị họ đưa đi.

Mà cụ thể là đi đâu thì chỉ có đám đàn em của Tư Hàn mới biết.

Nhưng dám làm hại lão đại của bọn họ vậy khẳng định là không yên ổn rồi…
Có lẽ hắn trăm tính cũng không thể tính ra, anh tuy trước đó đồng ý không cho người đi theo nhưng anh vốn rất tỉnh táo.

Để đề phòng bất trắc anh đã cho đám người Trần Hạo ẩn nấp ở gần đó chờ thời cơ thích hợp thì nhảy vào tóm gọn hắn.

Chỉ là đám Trần Hạo vẫn chậm trễ một bước, lại để cho lão đại của bọn họ chịu khổ rồi…Điều này khiến Trần Hạo đang đứng ngồi ở cửa bệnh viện không ngừng tự trách bản thân.
– Trần Hạo, cậu không cần phải tự trách mình.

Cậu đã đến kịp lúc trước khi hắn có ý định ra tay với Tuyết Kì.
Tư Hàn tuy đã được bác sĩ sơ cứu và lấy viên đạn ra nhưng hiện tại phải nằm nghỉ ở trên giường bệnh, giọng nói cũng có chút khàn hơn.
– Lão đại, đều tại em đến trễ, anh mới bị như vậy…Tên khốn họ Bạch đó em đã sai người xử lí hắn rồi.

Anh yên tâm đi…
Trần Hạo vẻ mặt méo mó còn tỏ ra chút áy náy không yên mà lên tiếng.
Tuyết Kì cả chặng đường đều đi cùng anh đến bệnh viện còn bị bắt cóc lâu như vậy cho nên đã sớm mệt mỏi mà ngủ thiếp đi bên cạnh giường bệnh.

Tư Hàn nhìn sang cô ngủ an tĩnh bên mép giường có chút chật vật.

Anh không ngần ngại mà hất tung chăn gượng dậy bế bổng cô lên đặt cô lên chiếc giường trống bên cạnh giường mình.

Còn không quên nở một nụ cười đầy yêu thương mà nhìn cô ngủ.
Song anh quay trở lại giường mà nằm xuống, vẻ mặt lại trở lại dáng vẻ nghiêm túc lúc ban đầu.
Trần Hạo đứng đó khóe môi giật giật, biểu cảm ủy khuất không cam tâm.

[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ