Chương 12 - Tranh Giành

7 0 0
                                    

Tư Hàn và Lăng Trạch Thiên sau một hồi trừng mắt với đối phương liền bị Tuyết Kì giọng điệu trong trẻo cắt ngang:
– Tư Hàn, mặc kệ anh ta.

Anh ta nghĩ thế nào là chuyện của anh ta, hiện tại em không muốn quan tâm, cũng không có hứng thú.
Tuyết Kì vẻ mặt lạnh lùng liếc khéo đôi tình nhân trước mặt rồi quay sang mỉm cười nhìn anh mà kéo tay áo anh.
Cảm nhận được cử chỉ dịu dàng của cô dành cho mình, Tư Hàn trong lòng hò reo vui sướng, ánh mắt lóe lên ý cười, lúc này anh không còn hơi đâu mà đi tranh cãi với tên họ Lăng kia nữa.
Tư Hàn quay sang nhìn cô bằng ánh mắt thâm tình , nở nụ cười đầy ấm áp chỉ dành riêng cho cô nói:
– Ừm.

Đều nghe theo em.
Lăng Trạch Thiên và Hạ Liên Tình hai người bọn họ đứng ở đó mà như bị ngó lơ.

Bọn họ vẻ mặt khó hiểu, biểu tình phức tạp, mỗi người một suy nghĩ riêng.
Lăng Trạch Thiên khi nhìn thấy cô níu lấy tay áo Tư Hàn không hiểu sao lại sinh ra cảm giác khó chịu, bực tức.

Anh ta cau mày nhìn cô mỉm cười với Tư Hàn.
” Cô ta là đang cười với tên kia sao? Trước đây nụ cười đó luôn chỉ dành cho mình…Cái dáng vẻ liếc mắt đưa tình kia của bọn họ là sao? Sẽ không phải là….”
Lăng Trạch Thiên đứng lặng tại chỗ thâm trầm mà suy xét, có đa nghi, lại có cái gì đó như ghen tức mà đến anh ta cũng không thể hiểu nổi.
Còn về phía Hạ Liên Tình, cô ta bày ra vẻ mặt ngu ngơ nhìn hai người bọn cô tình tứ với nhau thì không khỏi cảm thấy nghi hoặc trong lòng.
Bọn họ trông rất giống hai người đang yêu nhau.

Nhưng theo cô ta được biết thì chẳng phải hai người bọn họ là anh em sao.

Sao có thể…..
Tuyết Kì sau đó liền bày ra bộ mặt nghịch ngợm, nháy mắt với anh một cái rồi quay sang nhẹ nhàng nói với nữ nhân viên kia:
– Làm phiền cô gói lại cho tôi bộ váy này nha.
– À…Dạ vâng, phiền cô đợi tôi một lát.

Vị nữ nhân viên kia tỏ ra hơi ngượng ngùng đỏ mặt, đối diện với một cô gái xinh đẹp dịu dàng như Tuyết Kì, cô ta không khỏi cảm thấy có chút gượng gạo.
Thấy cô nhân viên kia có vẻ đồng ý yêu cầu của Tuyết Kì, Hạ Liên Tình không nhịn được mà mím môi, vẻ mặt tỏ ra luyến tiếc bám víu lấy cánh tay Lăng Trạch Thiên.
Lăng Trạch Thiên khi này mới kịp định thần lại, nhìn sang Hạ Liên Tình liền hiểu ý cô ta mà cao giọng lên tiếng:
– Khoan đã! Chiếc váy này tôi muốn mua.

Bao nhiêu tiền Lăng gia cũng sẽ trả.
Nữ nhân viên dừng chân lại, vẻ mặt khó xử ngập ngừng:
– Chuyện này….
Chuyện này căn bản không phải là vấn đề tiền bạc.

Rõ ràng vị tiểu thư xinh đẹp này đã đến chọn trước, chỉ là chưa kịp nói mua mà thôi.

Cô nhân viên nhìn đến hai bên khí thế đều hừng hực này.

Theo lí mà nói chiếc váy này sẽ phải bán cho Tuyết Kì, hơn nữa cô ta cũng có hảo cảm với Tuyết Kì.

Nhưng vừa rồi nghe Lăng Trạch Thiên nói về Lăng gia, hẳn là Lăng gia- một trong năm gia tộc lớn mạnh trong nước.

Nữ nhân viên bị đặt vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, cô ta không biết phải giải quyết thế nào, dù sao cũng không thể đắc tội với người của Lăng gia này.
Tuyết Kì nhận ra vẻ mặt rối rắm của cô ta thì liền mỉm cười, nhìn sang chỗ Lăng Trạch Thiên bộ dáng hóng hách kia.

[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ