Mà phải rồi, Tư Hàn.
Căn nhà đó sao không thấy bà Lộ gì đó và con trai của bà ta vậy?
Tuyết Kì từ lúc đến căn biệt thự lại chỉ nhìn thấy ngoài bóng dáng của ông Mặc, quản gia và những người hầu khác lại hoàn toàn không có bóng dáng của bà mẹ kế kia của anh cùng đứa con trai của bà ta.Cô bất chợt nhớ lại mà quay sang hỏi Tư Hàn.
Tư Hàn nghe thấy hai cái tên đó thì bàn tay đang lái xe bỗng khựng lại phút chốc, xong anh vẫn thản nhiên trả lời cô.
– Bọn họ ở một căn biệt thự khác.
– Ồ.
Tuyết Kì nhận được câu trả lời chỉ tỏ ra có chút kinh ngạc nhưng cô cũng không hỏi thêm gì nữa, yên phận ngồi trên xe đợi anh chở mình về.
Đúng thật là Lộ Dao và con trai của bà ta xác thực là không hề sống cùng căn biệt thự với ông Mặc, nếu không dù cho có chết anh cũng sẽ không bước chân vào căn nhà đó.Anh nghe nói là mấy năm nay từ lúc ông Mặc trở nên như vậy thì Lộ Dao đã dọn ra một căn biệt thự khác ở cùng con trai của bà ta rồi.
Càng tốt, tốt nhất là bọn họ nên biến khỏi tầm mắt của anh nếu không không biết anh nhìn thấy họ rồi sẽ không nhịn được mà làm ra chuyện gì không phải đâu…
…
Tuyết Kì vừa về đến nhà đã ngay lập tức bị một người lâu rồi không thấy mặt tự dưng tìm đến nhà lôi kéo cô đi chơi.Cố Nguyệt hôm nay lại cùng Phong Thần Minh tìm đến biệt thự riêng của cô và Tư Hàn, cô vừa bước xuống xe còn chưa kịp nói gì liền thấy Cố Nguyệt kéo tay cô nói là đi chơi mua sắm, tán chuyện với cô ấy.
Thành ra để lại hai người đàn ông mặt mày ngơ ngác đứng đó nhìn hai người rời đi trong sự bất lực.
Cố Nguyệt cùng Tuyết Kì đi đến một trung tâm thương mại lớn.Tuyết Kì để ý thấy rằng cô nàng Cố Nguyệt này là một dân chơi trong giới đồ hiệu.
Cố Nguyệt này lần nào kéo cô đi cũng đều là đi mua sắm các kiểu quần áo thời trang.
Vì trung tâm thương mại này cách nhà của cô rất gần nên hai người đi bộ thoáng cái đã tới.
Trên đường đi Cố Nguyệt liên tục lải nhải, nói chuyện không ngừng.Kể ra cô mà nói chuyện phiếm với Cố Nguyệt thì có khi hơn nửa ngày trời cũng không hết chuyện.
Mà lần này Cố Nguyệt lại là cùng cô nói chuyện nhân sinh nha.
– Tuyết Kì, cô nói xem thế giới này có phải quá kì diệu rồi không.Tư Hàn nhà cô không nghĩ đến lại là Mặc thiếu của một gia tộc lớn…Đúng là, trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra.
Cố Nguyệt vẻ mặt đăm chiêu, đưa tay lên cằm ra vẻ như đang suy nghĩ thế sự vậy.Tuyết Kì hiếm khi được nhìn thấy dáng vẻ nghiêm túc như vậy của cô ấy, không khỏi có chút buồn cười.
Lại nghĩ đến ý trong lời nói của Cố Nguyệt, đúng là có chút triết lí mà thầm cảm thán trong lòng.
Chuyện đó đã là gì, so với chuyện cô xuyên thư đến đây còn khủng khiếp hơn nhiều!
Ngẫm lại, vũ trụ này cũng thật kì ảo, chuyện cô xuyên không vào trong sách cũng là một chuyện tưởng chừng như hoang đường nhưng nếu không phải là người chứng thực điều này, e rằng cô cũng sẽ không bao giờ tin vào loại chuyện vô lí này.
Cố Nguyệt lại như nghĩ đến điều gì, môi nở nụ cười trêu chọc mà quay sang nói đùa.
– Phải rồi, từ giờ xem ra tôi phải thay đổi cách xưng hô thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi
RomansaTác Giả : Nhi Nguyễn Số Chương: 65 Triệu Tuyết Kì cô đường đường là một sát thủ trong tổ chức đặc vụ. Vậy mà lại vì một lí do vớ vẩn mà xuyên không vào cuốn tiểu thuyết ngôn tình tổng tài. Cô từng bước giúp công ty Triệu thị ngày càng phát triển. Cù...