Tư Hàn đưa Tuyết Kì đến một căn biệt thự rất lớn gần ngoại ô thành phố.
Nhìn thiết kế từ bên ngoài có thể thấy rất sang trọng.
Anh dắt cô đi đến cửa chính rồi đặt vân tay của anh lên đó.Sau đó anh quay sang trầm tĩnh nói:
– Sau này muốn vào nhà thì hãy đưa dấu vân tay ra, có biết chứ!
– Ưm.
Tuyết Kì còn chưa hết kinh ngạc, bước vào trong nhà cô lại càng bàng hoàng hơn thế.Căn biệt thự rộng rãi được thiết kế theo phong cách Á Đông, vừa cổ điển lại pha chút hiện đại.
Nói chung là vô cùng vừa mắt cô.
Không..phải nói là cách bày trí này khiến cô rất vừa lòng.
Tuyết Kì lại đưa ánh mắt tò mò, ngờ vực nhìn đến anh mà nhẹ giọng cất tiếng:
– Từ giờ chúng ta sẽ sống ở đây?
Tư Hàn tìm một vị trí thích hợp ngồi xuống ghế sofa trong phòng khách, nhìn đến cô gật đầu một cái.
– Ừm.Không, phải là từ giờ cho đến lúc già, anh và em sẽ ở đây.
Tuyết Kì nghe xong, khóe môi khẽ dương lên, ánh mắt không khỏi sửng sốt nhìn người đàn ông đang ngồi.Cô chạy vội đến bên cạnh anh, ngồi thụp xuống ghế, nghiêng người sang một bên, hắng giọng:
– Anh..anh nói chúng ta sẽ ở đây đến lúc già.Vậy…vậy anh sớm đã chuẩn bị căn nhà này là biết chúng ta sẽ bị đuổi khỏi Triệu gia hay là…
Chưa để cô kịp nói hết câu, Tư Hàn đã lãnh đạm quay sang, ánh mắt nuông chiều, khẽ xoa đầu cô nói:
– Là chuẩn bị từ khi chúng ta bắt đầu ở bên nhau.
Tuyết Kì ngớ người nhìn anh.Được nha! Không ngờ anh lại giấu cô đi chuẩn bị nhà riêng, còn đợi lúc hai người lâm nguy bị đuổi đi mới tiết lộ cho cô biết.
Tuyết Kì cau mày, bĩu môi làm nũng tức giận với anh.
– Vậy mà anh không nói trước.Làm em còn cho rằng chúng ta lần này sẽ ở ngoài đường chứ.
Tư Hàn bị bộ dáng nũng nịu này của cô làm cho phì cười.Anh vốn là đợi sau khi được ông bà Triệu chấp nhận sẽ lấy căn nhà này làm sính lễ cho cô.
Nhưng anh lại không thể lường trước được bà Triệu là kịch liệt phản đối chuyện này.
Anh chỉ đành cùng cô sống ở đây thôi.
Nhưng như vậy cũng tốt.Từ giờ anh có thể được gần gũi cô hơn, được tự do hơn rồi.
Bây giờ, cuộc sống của anh và cô chỉ có hai người mà thôi.Những người xung quanh anh cũng sẽ không để ý đến nữa…
Từ sau khi hai người rời khỏi Triệu gia lại chỉ suốt ngày ở trong biệt thự mới hưởng thụ những ngày tháng như vợ chồng thực thụ vậy.
Tuyết Kì đang loay hoay một hồi ở trong bếp.Cô lướt xem các công thức nấu ăn trên mạng đều là không hiểu, không biết làm cũng không muốn làm.
Từ trước đến giờ vẫn vậy.Cô chưa bao giờ biết đến nấu ăn.
Kể cả là trước lúc xuyên sách hay sau khi xuyên sách.
Nói chung, nấu ăn hoàn toàn không phải là sở trường của cô.
Khi Tư Hàn bước xuống bếp liền nhìn thấy bộ dáng Tuyết Kì nhíu nhíu hàng lông mày, vẻ mặt cực kì nghiêm túc như thực sự đang học nấu ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi
RomanceTác Giả : Nhi Nguyễn Số Chương: 65 Triệu Tuyết Kì cô đường đường là một sát thủ trong tổ chức đặc vụ. Vậy mà lại vì một lí do vớ vẩn mà xuyên không vào cuốn tiểu thuyết ngôn tình tổng tài. Cô từng bước giúp công ty Triệu thị ngày càng phát triển. Cù...