Tình cảm của hai người ngày càng trở nên thân thiết hơn theo thời gian.
Anh hơn cô hai tuổi vì vậy cô lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau, bám riết mà quấn lấy anh, miệng lúc nào cũng gọi một tiếng ” anh “.
Anh cũng vô cùng yêu chiều cô.
Có lẽ đối với anh lúc đó mà nói thì cô là người quan trọng nhất.
Chỉ có điều tình cảm ấy theo năm tháng dần dần đã không còn ở giới hạn là tình cảm anh em nữa rồi.Mà nó đã trở thành một thứ tình cảm đặc biệt không đơn thuần nữa mà tiến xa hơn thế.
Đó là vào năm cô và anh học lên cao trung.Lúc đó thiếu niên mười sáu tuổi soái khí, trẻ trung mang theo dáng vẻ của cậu học sinh cao ráo điển trai khiến cho biết bao trái tim thiếu nữ phải rung động.
Thế nhưng chỉ có trong lòng anh mới biết anh sớm đã có người mình thích.
Chính là cô em gái nuôi lớn lên cùng anh từ nhỏ cho đến lớn.
Cũng tại thời điểm đó thiếu nữ xinh đẹp, năng động tràn đầy sức sống đã luôn ấp ủ một tình yêu đầu đời rung động với người mà cô luôn miệng gọi là anh trai ấy.Cô thích anh từ lúc nào đến cả cô cũng không hề hay biết nữa.
Nhưng tình cảm của hai người ngay thời điểm còn chưa bắt đầu lại phải dập tắt khi bà Triệu yêu cầu Tư Hàn chuyển ra nước ngoài du học.Tuy trong thân tâm anh không hề muốn như vậy nhưng anh cũng chỉ đành gật đầu làm theo.
Thế rồi anh không một lời báo trước cho cô mà rời khỏi thành phố, sang Anh du học.
Trong thời gian ở bên Anh, không một giây phút nào là anh không nhớ đến cô.Nhớ đến khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, ánh mắt, thậm chí là đôi môi hồng mọng của cô.
Thời điểm đó có lẽ là những tháng ngày khó khăn nhất của anh.
Cũng may, trong lúc sinh hoạt và học tập ở bên đó anh đã gặp và quen biết với Phong Thần Minh cũng là du học sinh cùng khoa với anh.Kể từ đó hai người trở thành bạn thân của nhau.
Bốn năm sau anh trở về nước.Lúc này sự nghiệp của anh đã ổn định.
Công ty ngầm ở nước ngoài do anh cùng Phong Thần Minh thành lập đang rất phát triển trên thị trường quốc tế.
Cuối cùng ngày anh mong ngóng cũng đến, anh mong chờ được gặp lại người con gái trong lòng mình.
Chỉ là khi anh nghe được tin từ đám người trong giới kinh doanh mới biết cô lúc này sớm đã có người mình thích.Đó không ai khác chính là thiếu gia ngạo kiều nhà họ Lăng.
Anh lúc đó đã có bao nhiêu là đau lòng, mất mát, hụt hẫng.
Nhưng anh không hề nói ra thành lời với cô.
Vì thế anh chọn cách là trở nên lạnh lùng, đối xử với cô có phần xa cách, thờ ơ hơn.
Có lẽ là anh sợ khi đối mặt với cô anh sẽ không kiểm soát được mà thổ lộ ra tâm tư của mình.
Anh lại không muốn cô sợ hãi anh, xa lánh anh.
Thà rằng cứ như vậy, anh sẽ luôn ở phía sau mà bảo vệ cho cô.
Thế nhưng một ngày kia, khi anh nghe tin cô vì hắn mà bỏ ăn hơn ba ngày đến độ ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi
RomanceTác Giả : Nhi Nguyễn Số Chương: 65 Triệu Tuyết Kì cô đường đường là một sát thủ trong tổ chức đặc vụ. Vậy mà lại vì một lí do vớ vẩn mà xuyên không vào cuốn tiểu thuyết ngôn tình tổng tài. Cô từng bước giúp công ty Triệu thị ngày càng phát triển. Cù...