tape i. i remember it all too well
track 7
by jenniferrosy
06:05 ─────〇─ 07:09
⇄ ◃◃ ⅠⅠ ▹▹ ↻Leona Hwang ở chung một phòng với Opal Pisces. Hai đứa vừa về phòng sau giờ ăn tối, cửa còn chưa kịp đóng thì đã thấy Dorothea Libra đi tới vẫy tay.
"Sang phòng Nicolas với Karsten đi."
"Có gì vậy?" Opal hỏi.
"Đám bọn họ lén mang bia rượu theo. Sang đấy chơi đi, mình rủ được cả Harper sang rồi."
"Cậu rủ được cả Harper á?" Biết hai người họ đang ở cùng phòng rồi nhưng Leona vẫn ngạc nhiên.
"Ừ, mau đi nào."
Lúc Leona cùng Opal và Dorothea sang đến nơi, đám người trong phòng đã tìm cách đẩy được hai cái giường vào với nhau để lấy chỗ ngồi chơi bài.
"Ấy, ba người vào chơi luôn đi." Theodore Sagittarius đang tráo bài Uno, cười nói.
"Uno được chơi tối đa mười người thôi." Milo Aquarius phản đối.
"Ai là chủ bộ bài, người đấy là luật." Theodore nhích sang một bên nhường chỗ cho ba người. "Vào đây nào."
Leona lắc đầu.
"Thôi, mình không biết chơi. Để mình đứng ngoài xem vậy."
Vì Simone Scorpio không ở đây nên số còn lại vừa đúng mười người, cả Harper Cancer và Marco Virgo cũng chơi.
"Vừa nghe có người bảo trông thấy Inez Hansen ở dưới tầng." Nicolas Gemini vừa cầm bài lên vừa nói. "Simone đi tìm con bé à?"
Chúng tôi nhìn Kai Taurus, nhưng cậu ấy chỉ nhún vai, trông có vẻ không vui lắm.
"Không biết nữa."
"Đừng nói là bọn họ yêu nhau thật đấy nhé." Theodore lẩm bẩm. "Thì cũng xứng, nhưng mà trông không có miếng liên quan nào luôn."
"Nhưng không phải khách sạn của khối mười một cách đây cả cây số à?" Karsten Aries hỏi.
"Sức mạnh của tình yêu đó, mấy người chúng ta làm sao hiểu được." Dorothea thả một lá bài xuống. "Xin mời bốc bốn lá, anh trai yêu quý."
"Có cái con khỉ." Milo Aquarius thả thêm một lá "+2". "Sáu lá, lên nào chủ bài."
"Hờ, bạn thích tôi đến thế cơ à?" Theodore Sagittarius đập xuống một lá "+4". "Vừa tròn chục, xin mời nữ thần."
Harper Cancer đến đáp cũng chẳng buồn đáp, đánh luôn một lá "+2". Cứ đi một vòng toàn cộng là cộng như thế, tới lúc đến Marco Virgo thì con số đã lên đến gần ba mươi.
Marco Virgo mím môi suy nghĩ một lát, sau đó lẳng lặng đi bốc bài. Khỏi phải nói, người vui nhất là Dorothea Libra, cô ấy vốn đang ngồi ngay sau Marco. Càng chơi đến cuối thì càng ồn ào, lúc Simone Scorpio lên, Milo Aquarius lại sắp sửa lao vào kẹp cổ Theodore Sagittarius vì ăn nói xà lơ.
Cuối cùng vòng đó Dorothea Libra là người chiến thắng, vì bằng cách nào đó mà cứ đến lúc quan trọng thì Marco Virgo lại đánh ra toàn những lá có lợi cho cô ấy. Trừ người chiến thắng ra, tất cả những người còn lại đều uống một cốc bia coi như chịu phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] mãi mãi mười hai
Jugendliteratur❝𝐞𝐯𝐞𝐫𝐲 𝐦𝐨𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐛𝐞𝐥𝐨𝐧𝐠𝐬 𝐭𝐨 𝐮𝐬, 𝐨𝐧𝐥𝐲 𝐮𝐬.❞ Copyright © 2023 by @JenniferRosy - Wattpad. All rights Reserved.