▸ track 11

454 48 0
                                    

tape ii. for evermore
track 11
by jenniferrosy
06:17 ─────〇─ 07:26
⇄ ◃◃ ⅠⅠ ▹▹ ↻

Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ đông, Dorothea Libra thức dậy lúc mười giờ sáng, đầu đau như muốn nứt ra.

Milo Aquarius đang ngồi ăn bữa sáng trưa chập một với bố mẹ hai nhà ở dưới tầng, thấy cô lảo đảo đi xuống thì chỉ nhún vai, vẻ mặt in hai chữ "đáng đời".

"Xin lỗi cô chú nhé, cháu đã cố cản nó uống rượu rồi nhưng cản không nổi."

"Cô chú biết tính nó mà." Mẹ Dorothea lắc đầu, rất ân cần rót thêm trà cho đứa cháu trai. "Cháu còn đưa được nó về đến nơi là cô chú biết ơn lắm rồi."

"Hôm qua không phải cháu đưa về." Milo nhấp ít trà, thản nhiên ném xuống một quả bom. "Là một người bạn cùng lớp bọn cháu đấy."

"Ai cơ?" Đêm qua Dorothea say tới nỗi ký ức đã đứt đoạn từ sau lúc cô đi một đường parabol ra cửa, không còn nhớ đêm qua ai đưa mình về nhưng vẫn đoán chắc người đó không phải là Milo - ông anh họ ấy ném được cô lên giường là coi như phủi tay xong việc rồi, làm gì có chuyện tẩy trang rồi skincare cẩn thận thế. Cô đang đoán người đó là nữ, khả năng cao nhất là Leona Hwang, bởi cả tối qua Opal Pisces cứ dính lấy Roberto Capricorn còn bạn cùng bàn Harper Cancer của cô thì còn lâu mới lo chuyện bao đồng.

Thế mà kết quả vẫn nằm ngoài mọi dự đoán của Dorothea.

"Marco Virgo, cái cậu học giỏi nhất khối, à đâu, giỏi nhất trường ấy."

Lần đầu tiên trong đời, Dorothea bị nghẹn bánh mì.

"Marco, khụ, Marco Virgo á?" Vỗ vỗ ngực, cô thều thào hỏi. "Anh nói thật đấy à?"

"Nói dối làm gì, không tin thì gọi cho cậu ta mà hỏi." Milo tặc lưỡi. "Cậu ta cũng tốt bụng ghê, đêm qua anh nhắn tin hỏi thăm thì cậu ta nói không có vấn đề gì, mày cũng không quấy phá. Chắc chắn là dối lòng."

Dorothea còn chưa vượt qua được cơn sốc này, đến cả câu "Lát nữa gọi điện cảm ơn bạn đi" của mẹ cũng không nghe lọt chữ nào.

Vất vả lắm mới ăn được xong bữa mà không bị nghẹn chết, Dorothea lên phòng, thả mình xuống ghế sofa suy nghĩ một hồi lâu. Căn phòng vẫn y nguyên như lúc cô rời nhà chiều tối qua: đồ trang điểm vứt lộn xộn, một đống phụ kiện rải kín tủ đầu giường, tạp chí thời trang bừa bãi khắp nơi. Tính ra thì nơi gọn gàng duy nhất là chiếc tủ gương đặt mấy thứ đồ dưỡng da, khả năng cao là do tối qua Marco Virgo giúp cô tẩy trang xong tiện tay xếp lại.

Dorothea vùi mặt vào bàn tay, thật sự muốn hét lên. Sao Marco lại đưa cô về, rồi còn làm thêm cái việc có vẻ rất thừa thãi là tẩy trang nữa? Harper Cancer thì sao, cô ấy có biết không?

Càng ngày càng rối, cuối cùng cô cũng quyết định nghe lời mẹ và Milo, gọi cho Marco.

Bên kia bắt máy sau ba hồi chuông.

"Dậy rồi à?" Trên điện thoại nghe giọng cậu trầm hơn bình thường, còn hơi khàn khàn. Theo cô nhớ thì đêm qua Marco không hề uống rượu, không biết vì sao mà đến giờ giọng vẫn nghe như mới ngủ dậy, khiến cô nổi da gà khắp toàn thân.

[12cs] mãi mãi mười haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ