tape ii. for evermore
prelude
by dorothea libra
06:07 ─────〇─ 07:15
⇄ ◃◃ ⅠⅠ ▹▹ ↻Một tuần sau khi trở về từ chuyến đi hai ngày một đêm, trời đã chuyển hẳn sang đông. Chúng tôi đã nhận được kết quả bài thi giữa kỳ, và việc đầu tiên cô Susan làm là đổi chỗ một lượt khắp cả lớp với slogan "không ai được học kém, không ai được học lệch trước khi chính thức phân ban".
Thế là tôi vinh dự được chuyển lên ngồi cạnh "nữ thần trong mộng" Harper Cancer, ngay phía sau lưng vị thiên tài còn lại của lớp - Marco Virgo. Với cái đãi ngộ này, nếu đến lúc thi cuối kỳ mà điểm số của tôi không cải thiện thì có khi cô Susan cũng đến ném luôn tôi ra ngoài cửa sổ.
Nói thật lòng thì tôi rất quý Harper Cancer, nhưng ở cạnh cô ấy cũng hơi áp lực, như kiểu một con gà mờ mới vào chơi game đã gặp đại thần đứng đầu bảng xếp hạng vậy. Nhưng cô ấy cũng không khó tính lắm - nói đúng ra thì không bao giờ quan tâm đến những chuyện không liên quan đến mình, tôi có lấy điện thoại ra nghịch trong giờ học thì cũng không nhắc, nếu sau đó tôi muốn mượn vở chép bài cô ấy cũng không từ chối. Nói chung là cuộc sống của tôi cũng khá nhàn nhã, ngoại trừ việc thỉnh thoảng lại bị Marco Virgo quay xuống nhìn bằng ánh mắt đánh giá vì đến những câu hỏi cơ bản nhất cũng không làm được.
Bỏ đi, thế giới của đám người thường chúng tôi, thiên tài làm sao mà hiểu được?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] mãi mãi mười hai
Roman pour Adolescents❝𝐞𝐯𝐞𝐫𝐲 𝐦𝐨𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐛𝐞𝐥𝐨𝐧𝐠𝐬 𝐭𝐨 𝐮𝐬, 𝐨𝐧𝐥𝐲 𝐮𝐬.❞ Copyright © 2023 by @JenniferRosy - Wattpad. All rights Reserved.