coda ii. and now i'm waking up with you
the tiny bits of "mãi mãi mười hai"
by jenniferrosy
07:22 ─────〇─ 09:01
⇄ ◃◃ ⅠⅠ ▹▹ ↻vì chiếc fic theo concept âm nhạc nên ngay từ cách đặt tên chương cũng có dụng ý riêng cả đó.
prelude là phần dạo đầu, interlude giống như một khoảng xen vào giữa, một khoảng tạm nghỉ giữa bản nhạc, postlude là phần kết bản nhạc. tape là các cuốn băng nhạc, mỗi track là một bài hát, coda là dấu ký hiệu chỉ sự kết thúc bài nhạc. tớ không phải dân học nhạc nên cái này chỉ google ra được tương đối thôi, cốt là để nó ứng với kết cấu truyện.
karsten aries và những cơn gió trên thảo nguyên.
có thể mọi người đã để ý thấy, karsten aries rất hay được các nhân vật trong truyện (đặc biệt là harper cancer) so sánh với những cơn gió, và đó cũng là cách mà chính tớ hay hình dung cậu ấy. karsten sinh ra và lớn lên trên thảo nguyên lộng gió, tính cách cậu ấy cũng giống như những cơn gió dữ: phóng khoáng, tự do, mạnh mẽ, một khi đã quyết tâm thì không gì cản nổi.
cũng vì là một người có cá tính mạnh, luôn hướng đến tự do nên ban đầu cậu ấy không muốn để chuyện tình cảm níu giữ mình, sau đó thì không kiềm lòng được nên nghĩ rằng "chỉ cần mình chủ động trong chuyện tình cảm thì mình sẽ không bị trói chân", sau nữa thì bao nhiêu e dè tính toán cũng bay sạch vì bị conditinhyeu quật.
nicolas gemini ở một vũ trụ song song nào đó...
vì chuyện gia đình nên nicolas gemini chưa từng cảm thấy thế giới này có gì đáng để cậu ấy lưu luyến, cậu ấy từng nghĩ rằng mình giống như cơn gió sau khi lướt qua sẽ không để lại dấu vết gì. nếu không có leona hwang thì những năm trung học sẽ là khoảng thời gian rực rỡ nhất của cậu ấy, sau đó thì sẽ dần mất phương hướng và trượt dài - giống như pháo hoa bừng cháy huy hoàng rồi tàn lụi vậy. nhưng sau đó cậu ấy gặp leona, một người đã khiến cậu ấy phải nghĩ lại về ý nghĩa của cuộc sống này, đưa cuộc đời cậu ấy sang một ngã rẽ khác.
thêm một chút về thiết lập nhân vật của nicolas với leona mà tớ thấy rất thú vị: thực ra bọn họ là hai người hoàn toàn trái ngược nhau. nicolas lúc nào cũng có vẻ rất tươi sáng nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng thực ra cậu ấy lại là người lạc lối hơn bất cứ ai; leona dường như chẳng có gì trong tay nhưng cô ấy lại là người thay đổi cả cuộc sống của nicolas.
karsten aries và harper cancer yêu nhau cứ như đi đánh trận vậy.
karsten aries là người "tiến được thì chắc chắn sẽ tiến, không tiến được thì càng không chịu lùi", cậu ấy tấn công trực diện để giành thế chủ động. harper cancer thì trông có vẻ chẳng quan tâm nhưng với trí thông minh ấy thì cô ấy còn lâu mới để bản thân bị người khác dẫn dắt, cô ấy là kiểu sẽ ra vẻ bị động nhưng thực ra lại nắm chắc mọi thứ trong tay. nhưng tính toán như vậy thôi chứ đứng trước mặt nhau là quên hết, vì họ cũng chỉ mới mười bảy mười tám tuổi thôi, đứng trước tình yêu thì cũng không thể tính toán tỉ mỉ từng chút được.
marco virgo và dorothea libra, ai yêu ai hơn?
trước tiên là về marco virgo. ban đầu cậu ấy vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị với dorothea libra vì cô ấy có tất cả những gì cậu ấy khao khát: một gia đình đầy đủ cả quyền lực, tiền tài và tình yêu thương để bảo vệ cậu ấy bất cứ lúc nào. sau đó cậu ấy hiểu tính cách của dorothea hơn nên vừa ngưỡng mộ vừa muốn bảo vệ cô ấy, dần dà thì thành tình yêu, nhưng cậu ấy luôn cho rằng bản thân không xứng đáng với dorothea.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] mãi mãi mười hai
Teen Fiction❝𝐞𝐯𝐞𝐫𝐲 𝐦𝐨𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐛𝐞𝐥𝐨𝐧𝐠𝐬 𝐭𝐨 𝐮𝐬, 𝐨𝐧𝐥𝐲 𝐮𝐬.❞ Copyright © 2023 by @JenniferRosy - Wattpad. All rights Reserved.