tape iii. your day
track 3
by harper cancer
06:21 ─────〇─ 07:30
⇄ ◃◃ ⅠⅠ ▹▹ ↻Trước đây tôi từng nghĩ rằng bản thân mình có thể thong thả mà ứng phó với mọi việc, dù là chuyện học hành, quan hệ xã giao ở trường hay bất cứ vấn đề nào khác. Hóa ra không phải như vậy. Ngay sau khi kỳ nghỉ đông kết thúc, tôi đã bị kéo vào guồng ôn tập liên tục để chuẩn bị cho kỳ thi Học sinh giỏi cấp thành phố, với vô số bài kiểm tra thử và những buổi học chỉ kết thúc khi phố đã lên đèn. Một tuần cuối cùng trước kỳ thi, năm người chúng tôi còn được đặc cách không phải có mặt trên lớp, chỉ cần ở trong phòng ôn tập của đội tuyển trường suốt mười tiếng mỗi ngày, làm đủ thể loại đề. Trời mùa xuân vừa lạnh lại vừa ẩm, kết hợp với việc học hành vất vả, sau ba ngày bị nhốt trong phòng của đội tuyển tôi đã chính thức bị ốm - không tệ như lần đổ bệnh trước lúc thi học kỳ, tôi không sốt và cũng không phải nằm liệt giường, chỉ ngạt mũi và uể oải thôi, song thế cũng đủ tệ rồi.
Đủ thứ chuyện chiếm cứ trọn vẹn đầu óc tôi, đến nỗi chút cảm xúc đặc biệt vừa nhen nhóm với Karsten Aries cũng bị tôi ném đi không thương tiếc.
Mấy ngày ở lì trên phòng của đội tuyển, cả đám chúng tôi thường xuống ăn trưa rất muộn, có hôm năm đứa phải chia nhau chút đồ ăn chỉ đáng bằng ba suất còn sót lại trong nhà ăn. Hình như Simone Scorpio biết chuyện, xót quá nên trưa nào cũng xách năm suất cơm lên tận phòng cho chúng tôi.
Quên chưa nói, Simone Scorpio với Kai Taurus hẹn hò rồi. Lúc cậu ấy kể tôi còn rất ngạc nhiên, hỏi lại "Ủa chứ không phải hai cậu hẹn hò lâu lắm rồi à?", thế là cậu ấy đỏ bừng cả tai. Thì tất nhiên cũng không lâu đến thế, vì lúc đi hai ngày một đêm hồi tháng Mười một Simone Scorpio vẫn còn đang mập mờ với Inez Hansen, nhưng tôi tưởng bọn họ ít nhất cũng phải bắt đầu hẹn hò từ đầu tháng Mười hai rồi. Sau đó thì Kai ngồi thủ thỉ tâm sự chuyện tình cảm với tôi một lúc, chuyện của cậu ấy với Simone rất đáng yêu, hoặc cũng chỉ là do cách kể chuyện nhẹ nhàng của cậu ấy, song thế cũng không đủ để tôi bớt thấy khó hiểu vì lý do cả Kai Taurus cả Marco Virgo đều lôi mình ra tâm sự chuyện yêu đương. Xét ra thì trong cái lớp này, tôi là kẻ ít phù hợp để nói chuyện mấy chuyện này nhất.
Nhân nhắc đến Marco Virgo, cũng không biết dạo này cậu ta với Dorothea Libra thế nào. Từ khi đi học lại sau kỳ nghỉ đông, cậu ta chỉ bảo tôi không cần phải lo Dorothea hiểu lầm mối quan hệ giữa chúng tôi nữa, cụ thể thế nào thì tôi cũng không biết. Thế càng tốt, càng ít người nói thì tôi càng ít phải nghe, có thể dành tâm sức đi làm việc khác.
Đúng giờ, Simone Scorpio mang đồ ăn lên cho bọn tôi. Kai vừa thấy cậu ấy là đã buông bút đứng dậy. Giáo viên không có trong phòng nên cậu ấy cứ tự nhiên như không mà kéo bạn trai vào, hai người họ ngồi cạnh nhau sát đến nỗi giữa hai cánh tay không còn kẽ hở, cũng không quan tâm thế có bất tiện hay không. Tôi nhìn quen rồi nên không để ý nữa, đến Asher Scout và Amy Schooley còn ngầm hiểu được, cầm hộp cơm chui vào hai góc ngồi.
Tôi vừa lấy hộp cơm của mình ra, định tới ngồi cạnh Marco Virgo thì bị Simone cản lại.
"Cái này của cậu đấy." Cậu ấy đặt một hộp caramel lên hộp cơm của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] mãi mãi mười hai
Novela Juvenil❝𝐞𝐯𝐞𝐫𝐲 𝐦𝐨𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐛𝐞𝐥𝐨𝐧𝐠𝐬 𝐭𝐨 𝐮𝐬, 𝐨𝐧𝐥𝐲 𝐮𝐬.❞ Copyright © 2023 by @JenniferRosy - Wattpad. All rights Reserved.