Chương 7: Chị có người yêu chưa?

366 37 1
                                    

"Chị có người yêu chưa?"

Lisa hơi nghiêng đầu nhìn thoáng qua người vừa hỏi, nàng ngồi ngay ngắn ở ghế bên cạnh, trên gương mặt chỉ biểu hiện sự bình tĩnh.

Cô nhanh quay đầu lại nhìn về tình hình giao thông phía trước, bàn tay nhẹ nhàng xoay vô lăng, trả lời thật cẩn thận:" Còn chưa có."

Chaeyoung chần chờ một lúc: "Sena thích chị."

Lisa gật đầu: "Cảm ơn đã cho tôi biết."

Vừa dứt lời nàng đã cảm thấy không ổn lắm, câu trả lời của Lisa làm nàng xấu hổ, đề tài này xem như chấm dứt nhưng nàng thoáng cảm giác được thái độ người bên cạnh có chút lạnh nhạt hơn.

Chaeyoung liếc nhìn Lisa một chút, không những trên mặt cô không có biểu hiện gì mà một chút tươi cười hằng ngày ở trên khóe miệng cũng chẳng thấy.

Thời điểm cô không cười, ánh sáng ấm áp của đèn đường cùng đèn pha của xe tới lui ánh lên mặt cô trong không gian tối màu càng làm cho người ta cảm nhận rõ ràng sự xa cách.

"Xin lỗi."

Người bình thường đều sẽ không thích việc mai mối cùng bát quái này huống chi là giữa hai kẻ không thân nhau. Trong lòng nàng hối hận, mỗi lần gặp rồi cùng nói chuyện với cô thì đầu óc nàng cứ để ở đâu đâu.

Nàng sờ sờ cái mũi, quyết định sẽ im lặng.

Lisa cười cũng không nói gì.

Hai người một đường không nói chuyện, Lisa đậu xe dưới nhà Chaeyoung, nàng cám ơn cô rồi xuống xe nhưng sau đó lại đứng ở bên cạnh xe có điểm nửa muốn nói lại thôi.

Lisa hỏi: "Làm sao vậy?"

Chaeyoung rối rắm một hồi rồi lắc đầu: "Không có gì. Chị ngủ ngon, chú ý an toàn."

Cô gái trong xe sau khi nghe được vậy mà lộ vẻ tươi cười như bình thường: "Ngủ ngon."

Nàng nhìn chiếc Audi kia chạy thật xa mới chậm rãi mở cửa lên lầu.

Nàng thật sự muốn dùng keo dán miệng mình lại.

................

Sau vài ngày liên tiếp không gặp được Lisa, tâm tình kích động và hưng phấn của Sena đã dần dần phai nhạt, quyết định chuyển mục tiêu đến anh chàng bartender ở một quán bar mà mình hay tới, cũng không còn nói muốn hẹn gặp Lisa nữa.

Sáng chủ nhật theo thường lệ Chaeyoung lại chạy bộ ở công viên quảng trường. Hôm nay nàng chạy nhiều hơn một vòng rồi mới chậm rãi đi đến cửa hàng mua đồ ăn sáng, sau đó mới thong dong đi bộ về nhà.

Nàng cho rằng câu nói kia đã đắc tội người ta nên cứ cầm điện thoại mà trượt tới trượt lui.

【 Chaeng: Xin lỗi. 】

Qua một hồi lâu phía bên kia mới trả lời.

【 Lisa: Đã xảy ra chuyện gì? 】

【 Chaeng: Buổi tối hôm nọ tôi nói như vậy thật không hay lắm. 】

【 Lisa: Em cho rằng tôi tức giận hả? 】

【 Chaeng: Không phải sao? 】

【 Lisa: Tôi không có. 】

[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ