Chương 31: Nên cao trào mấy lần

635 28 1
                                    

Chaeyoung do dự nửa ngày, thừa dịp nghỉ ngơi buổi trưa, nàng nhắn tin cho Hial – người có kinh nghiệm phong phú.

[Chaengie: Hỏi cậu một chuyện]

Đối diện một hồi lâu mới hồi trả lời.

[Hiu: Nói.]

[Chaengie: Có phải mỗi lần cậu sẽ như vậy không?]

[Hiu: Sẽ cái gì???]

[Chaengie:...Cao trào......]

[Hiu: ???????? ]

Chaeyoung còn ở bên này sắp xếp lại ngôn ngữ thì Hial ở bên kia đã gấp đến mức chờ không nổi nên gọi thẳng sang.

"Nói rõ đầu đuôi xem nào." Điện thoại sau khi được bắt thì một tiếng nói trực tiếp đi thẳng vào vấn đề.

"Nói ở tin nhắn đi." Chaeyoung từ chối, nói chuyện trực tiếp qua điện thoại làm cho nàng thật ngượng ngùng. Sợ cô ấy không chấp nhận nên mau chóng nói ra một lý do: "Hay là quên đi, tan tầm rồi nói sau, tớ quay lại làm đây."

Lòng hiếu kỳ của Hial bị nàng gợi lên nên tức giận mà mắng: "M* nó nếu như cậu muốn nói vào lúc tan tầm thì mắc gì hỏi tớ vào lúc này? Chờ lần sau đến Seoul ăn uống tớ sẽ xẻo thịt cậu!"

Chửi bới không có hiệu quả, Chaeyoung cứ như nước đổ lá môn, nàng quả quyết tắt điện thoại.

Kết quả là sau khi tan làm thì nàng nhận được tin nhắn oanh tạc từ Hial. Nhìn những dòng chửi bới đó phối hợp với các loại suy đoán, nàng có thể cảm nhận được sự tra tấn dành cho mình.

Chaeyoung đột nhiên có chút hối hận vì đi tìm cô nàng để hỏi đề tài này nhưng mà thật sự nàng không còn lựa chọn mà.

[Chaengie: Tớ chỉ muốn biết có phải mỗi lần làm chuyện ấy sẽ đạt được cao trào; còn có một đêm cậu đại khái có đạt được cao trào nhiều lần hay không thôi, đừng ầm ĩ nữa mà...]

[Chaengie: Đừng gọi điện thoại, tớ không bắt đâu.]

Thế nhưng Hial cũng không phải là người gọi dạ bảo vâng, cô nàng siêng đến mức gọi thêm bốn năm cuộc điện thoại nữa, cho đến khi Chaeyoung từ chối hết thì cô nàng mới chịu ngoan ngoãn.

[ Hiu: Không nhất định, số lần đều tùy vào đối tượng nữa. Có vẻ như cậu trải qua mùa xuân thứ hai rất hạnh phúc đó, mau đi hỏi giúp tớ xem còn có ai vừa có tài vừa có sắc nào khác không để cho tớ còn nếm thử!]

[ Chaengie: Cũng không tệ lắm.]

[ Chaengie: Cậu còn nhớ rõ người lúc trước bị cậu gọi là kẻ tính tình thất thường không?]

[Hiu: Tớ chưa từng nói nha, cậu đừng có nói bậy.]

[ Chaengie: Tớ đã nói cho chị ấy về ước muốn quen biết người vừa tài vừa đẹp của cậu rồi, có lẽ chỉ thực hiện được trong giấc mơ thôi.]

[ Hiu: Á đù, hiện tại cậu cũng học được việc đi mách lẻo nữa hả? Đúng là có đối tượng rồi thì có triển vọng đó!]

Sau khi nhận được câu trả lời thì Chaeyoung không tiếp tục thỏa mãn lòng hiếu kỳ của Hial. Nàng dùng công cụ giam cầm cô nàng không cho nói nữa. Thế nên Hial tức giận, cô nàng chuyển sang chia sẻ tin hóng hớt được với Sena.

Chaeyoung nhìn di động thấy Lisa gửi qua một tin nhắn xin lỗi nói rằng đêm nay cô sẽ tăng ca để chuẩn bị cho một vụ mới, việc hẹn hò hôm nay có lẽ phải dời sang bữa khác.

...............

Hai người ở chung càng lâu thì càng phát hiện nhiều điểm tương đồng. Dù cho nền tảng giáo dục và công việc khác nhau nhưng bọn họ lại có quan điểm giống nhau, điều này thật hiếm thấy.

Lisa có thể cảm giác được phần lớn tính cách và ý thức của cô đều bị ảnh hưởng từ gia đình và môi trường giáo dục tốt; nhưng từ những hiểu biết về hồi ức ít ỏi thời học sinh cũng như môi trường lớn lên của nàng, cô hiểu được rằng để có thể trở thành người như hôm nay đều do tính cách trước giờ của nàng – không quá mức để ý cũng không quá mức cưỡng cầu.

Nếu dùng hai chữ đơn giản thì có lẽ tùy duyên đã đủ để khái quát.

Lần duy nhất nàng không nghe theo duyên có lẽ là khi gặp Kang Yongrae.

Mà hiện tại, cô sẽ không cho nàng chỉ tùy duyên mà đi ngang đời cô.

Chỉ mới biết tên kẻ kia thôi qua một lần hai người nói chuyện đã làm đổ bình giấm chua* của cô rồi. Nhưng mà có lẽ cô đã quên, tại một cuộc triển lãm sách trước khi hai người ở bên nhau thì cô đã nghe thấy tên người kia từ miệng của người khác.

*Bình giấm chua (Ăn giấm chua): Ghen tuông.

Đêm đó Chaeyoung bị cô dày vò không chịu được, cô thừa nhận đó là kết quả của việc cô không cố tình câu dẫn nàng...cho đến khi cô từ miệng nàng nghe được tên của mình.

"Lisa......một lần cuối...... A......" Nàng bị khóa trong ngực cô mà không nhớ nổi mình đã đạt được bao nhiêu lần khoái cảm, nơi liên kết giữa nàng và cô đã ướt đẫm một mảng. Một bên cô dùng hai tay đẩy eo nàng làm cho nàng nhả ra rồi nhận lấy vật dưới thân cô một cách bị động, một bên cô hôn lên cổ nàng để tâm tình mình bình phục lại.

Nghe được nàng kêu tên của mình, Lisa ngẩng đầu khi còn ở trên người nàng: "Em nói lại một lần nữa."

"Cái gì?..." Đầu Chaeyoung choáng váng, nàng chưa kịp phản ứng với những gì cô nói.

"Tên của chị." Cô chậm rãi rút vật ấm nóng khỏi thân thể nàng, lúc sắp rời khỏi lại lần nữa thong thả mà đi vào, giống như cô có ý xấu muốn trêu ghẹo nàng vậy.

"Lisa...?"

"Kêu chị lại một lần nữa."

"Lisa..."

"Chị đây."

Chaeyoung không gọi nữa bởi vì nàng phát hiện mỗi lần mình gọi tên cô thì cô sẽ tiến vào càng dữ dội hơn. Nhưng mà khi không nghe nàng tiếp tục gọi tên của mình thì cô không vừa lòng nên cắn lên cặp tuyết lê đang dựng thẳng kia, đầu lưỡi cô không ngừng kích thích nụ hoa hồng hào làm cho nàng càng run rẩy hơn.

Xấu xa. Sau khi xong việc, Chaeyoung tổng kết ra một bộ mặt khác của cô mà giờ nàng mới phát hiện.

Nhưng người buổi sáng thức dậy thì cô cứ cười tủm tỉm, tâm trạng có vẻ tốt lắm nên cũng không phản bác lại lời nàng mà chỉ dành cho nàng một nụ hôn chào buổi sáng có chút ngang ngược.

Chuyên mục ngoài lề:

Đoán nhanh có thưởng.

Ai thích đi mách lẻo?

Sena: Đáp đúng có thể được Yejung thơm môi một cái.

Yejung: Anh là người tùy tiện như thế sao? Đừng nói hôn môi mà hôn cơ thể anh cũng được.

Sena:???

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~


[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ