"Em có gọi một ít đồ ăn cho mọi người." Điện thoại giao hàng đến rất đúng lúc, nàng thu dọn đồ ở cửa rồi đi đến khu vực nghỉ ngơi.
Đứng ở cửa phòng làm việc, Lisa đút tay vào túi nhìn nàng nói "Công việc vất vả." rồi mời mọi người cùng ăn.
Sớm đã qua giờ ăn cơm, mọi người ai cũng đói bụng nhưng vì ngại nên cũng chưa dám ăn.
Chaeyoung cười nói: "Hôm nay là sinh nhật Luật sư La, đây là chị ấy mời mọi người ăn."
Mọi người liếc nhìn Lisa đang cười thì mồm năm miệng mười nói "Chúc mừng luật sư La sinh nhật vui vẻ", rồi lại kêu "Cảm ơn chị dâu, cảm ơn luật sư La", làm cho Chaeyoung nghẹn họng.
Vốn ở đây đa phần chính là những người trẻ tuổi, trước đó không lâu lại có nhận thêm thực tập sinh còn chưa tốt nghiệp nên không khí mau chóng thoải mái rồi lại náo nhiệt hẳn lên.
Yejung đứng kế bên Lisa: "Chaeyoung của chúng ta thật hiểu chuyện."
Lisa liếc mắt nhìn cậu ta một cái: "Một mình tôi thôi."
"Dấm của tôi mà cậu cũng muốn ăn sao?" Yejung hừ nhẹ một tiếng, anh chàng vỗ lên vai cô: "Tiện nghi cho cậu rồi. Sinh nhật vui vẻ." Sau đó nhanh chóng hòa mình vào đám người đang ồn ào "Vì sao không có ai cảm ơn tôi hết vậy?" làm cho xung quanh nhanh chóng vang lên một câu "Cảm ơn luật sư Yejung, luật sư Yejung đẹp trai nhất!" Âm thanh làm cho Lisa không vui không được.
Cô nhìn trong chốc lát rồi cầm lấy túi đi qua đứng cạnh Chaeyoung: "Để mọi người từ từ ăn, chúng ta đi trước thôi." Chaeyoung bị lôi đi giữa tiếng ồn ào náo nhiệt.
Nàng đã lâu không gặp cảnh tượng như thế này nên nhiệt độ trên khuôn mặt mất một thời gian dài mới tan biến: "Mọi người cũng sẽ về hết sao?"
"Không có, còn sẽ ở lại chuẩn bị tài liệu cho tốt. Sao vậy em?"
"Vì sao chị không ở lại?"
Lisa nhướng mày, đương nhiên cười nói: "Hôm nay là sinh nhật chị, hơn nữa chị là bên phía đối tác."
"Tư bản chủ nghĩa độc ác" – Nàng cười nói.
Mới đầu nàng muốn tới nhà hàng ăn với cô nhưng vì cô còn họp nên hủy bỏ, lúc ở văn phòng mình thì nàng có ăn qua một ít đồ ăn vặt cho nên cũng không đói, nhưng nàng lo cô sẽ đói bụng.
Lisa không đói nên cô trực tiếp lái xe trở về nhà. Cô tính làm đại một món gì đó để ăn nhưng bị Chaeyoung ngăn lại. Lâu rồi nàng không xuống bếp nên lôi những nguyên liệu trong tủ lạnh ra chỉ có thể nấu ba món mặn, và một tô canh rong biển.
"Chỉ có thể làm món đơn giản như vậy thôi."
"Đâu có sao," Lisa ăn một cách thích thú, "Hiếm khi em tự mình nấu ăn mà."
Sau khi bọn họ ăn xong, Chaeyoung lén nhìn đồng hồ treo trên tường rồi từ trong túi xách lấy ra từng thứ từng thứ một rồi kéo cô đi đến ngồi xuống ghế sô pha.
"Em đoán chị không thích ăn bánh ngọt nên không chuẩn bị. Còn quà thì chỉ có một món nho nhỏ." Nàng có chút khẩn trương, "Chị đưa tay ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOU
FanficTên gốc: Đúng Lúc Tác giả: Lục Thú Nguồn: basicallysadsoul.wordpress.com Edit và Beta: Basic Needs Cover: alizpaypaypay _______________________________________ Một trò chơi nhỏ được tổ chức: Mỗi người nói một lời tình tứ với đối phương. Chaeyoung: "...