Chương 13: Muốn hôn sao?

377 31 1
                                    

"Không liên quan gì tới anh."

Nàng ném xuống những lời này, nói khẽ với Lisa 'Đi thôi' rồi xoay người rời đi, không nhìn Kang Yongrae thêm lần nào.

Chaeyoung thật sự tức giận, nàng thậm chí muốn mắng một câu "Liên quan m* gì tới anh" nhưng ở đây là nơi đông người, nàng không muốn trở thành tiêu điểm của người ta nên đành nhịn xuống.

Hai người đã chia tay vậy thì nàng có đối tượng mới thì có làm sao? Huống chi Lisa không phải là người yêu nàng.

Lisa lạnh nhạt nhìn vào mắt Kang Yongrae trước khi rời đi. Tuy cô không biết người này có quan hệ gì với Chaeyoung nhưng điều này cũng không gây trở ngại cho cô trong việc biết được nàng đang phẫn nộ, cô nhìn tên kia như thể hắn là kẻ tội phạm hung ác, như thể hắn ta chỉ là vật chết.

Yongrae bị người ta nhìn như vậy nên tức giận, những lời nói ra càng không kịp suy xét: "Cô ấy sẽ không thật lòng thích chị."

Tựa như một đứa trẻ khi mất đi sự chiều chuộng.

Lisa nghe xong thì đại khái đoán được một ít quan hệ của hai người. Cô nheo mắt rồi cười khẽ một tiếng, lãnh đạm nói: "Không liên quan gì tới anh."

Lời nói giống y như của Chaeyoung nhưng hàm ý trong đó càng làm Yongrae tức giận hơn.

Mặc kệ Chaeyoung có đối tượng mới hay không, mặc kệ người đó có phải người vừa rồi hay không thì đều không liên quan gì tới anh ta.

Đôi mắt đã từng luôn hướng về anh ta nay đã không hề một lần nhìn lại.

Yongrae còn muốn nói chuyện nhưng người kia hiển nhiên không muốn nhiều lời cùng anh nên xoay người rời đi theo phương hướng của Chaeyoung.

Anh ta gắt gao nhìn chằm chằm vào hướng hai người, hít sâu hai hơi rồi kéo tay của cô gái đang còn đặt trên người của mình xuống: "Xin lỗi, đêm nay vậy mà không ăn được rồi, tôi còn có việc nên đi trước." Không chờ người kia đáp lại mà hướng về phía trái ngược mà nhanh rời đi.

Cô gái mỉm cười trước trò khôi hài vừa rồi, rốt cuộc cũng rời khỏi đó.

......................

Lisa phải gọi điện thoại mới tìm được Chaeyoung, cô đến vừa lúc nàng đang mua đồ. Cô thấy mặt nàng không có biểu hiện gì, tay ôm hộp lớn hộp nhỏ đang chờ thu ngân viết hóa đơn, Lisa mỉm cười rồi đi đến bên nàng.

Nhân viên thu ngân đang viết thì cảm thấy một bóng người xuất hiện trước cô ta, ngước lên nhìn thì ra là có một cô gái đang tươi cười cùng cô gái đang làm mặt lạnh bên kia rồi tiếp tục cúi đầu viết tiếp hóa đơn.

Cô ta đoán có khả năng cặp đôi này đang cãi nhau.

"Em cảm thấy tốt hơn chút nào chưa?" Lisa hỏi.

Chaeyoung cảm thụ một chút, một ngụm nghẹn ứ trong lòng vẫn còn đó không có nơi để trút ra, nàng trả lời chắc chắn: "Không có."

"Có phải hối hận không có mắng hắn ta một trận đúng không?"

"Ừ, nhịn một xíu nhưng càng nghĩ càng giận." Chaeyoung vỗ mặt mình, nàng nỗ lực khống chế sự tức giận của mình để nó không ảnh hưởng đến người không liên quan: "Giọng tôi có thể không tốt lắm, chị để tôi bình tĩnh lại đã."

Lisa nhìn nàng tự mình xoa mặt, ngón tay cô không nhịn được mà xoa vào nhau, cô rất muốn dùng chính tay mình thay nàng trải nghiệm cảm giác đó.

Nhất định rất dễ chịu – cô nhìn gương mặt đã bị miết đến độ ửng hồng lên mà suy nghĩ.

"Hay là để tôi mời em uống cái gì để hạ hỏa?" Cô mỉm cười.

"Một chai nước Perrier thì sao?"

"Thứ khác cũng được mà."

"Tôi muốn uống trà sữa, uống đồ ngọt có thể giúp giải phóng dopamine [1]".

Lisa nở nụ cười.

Cô chờ Chaeyoung trả tiền xong mới đi mua trà sữa. Tuy tâm trạng nàng đã tốt lên sau khi được nạp đồ ngon, nhưng nàng không nghĩ mình sẽ tiếp tục ở chỗ này nên hỏi qua ý kiến Lisa, hai người quyết định đổi chỗ ăn cơm khác.

Trên đường tới bãi đỗ xe, Lisa nhớ tới một việc.

"Gần đây em rất bận sao?" Cô hỏi thăm một cách uyển chuyển. Tuần trước không gặp được nàng lại không tìm được cớ để hẹn người nên tâm tình cô muốn phát điên lên.

"Thật ra vẫn còn tốt cho đến cuối tuần mới bắt đầu nhiều việc hơn." Nàng cúi đầu tìm chìa khóa ở trong túi rồi lại nhìn tới nhìn lui tìm chỗ đang đậu xe.

"Tôi quên mất mình đỗ xe ở chỗ nào rồi." Chaeyoung buồn rầu. Mọi lần nàng đều đậu xe gần thang máy vì không có biện pháp tìm ra xe mình giữa mấy chục chiếc xe chỗ này, nhưng lần này bởi vì tức giận nên nàng không chú ý mà đi theo Lisa trực tiếp đến đây.

Lisa sửng sốt rồi giúp Chaeyoung tìm nơi nàng đậu xe: "Trước đây không thấy em lái xe."

"Lúc trước tôi làm hư kính chiếu hậu nên phải đưa xe vào 4S sửa chữa một thời gian. "Chaeyoung nói.

Cô không nghĩ rằng nàng cũng có xe bởi vì ngày đầu gặp nàng ngay tại trạm xe bus.

Vậy là sau này không thể lấy lý do ngẫu nhiên gặp được nàng ở đó, thế là mất một nơi có thể thường xuyên thấy nàng.

Lisa có chút ảo não nhưng sau đó cô lại có chút hưng phấn cùng chờ mong bữa tối kế tiếp của hai người.

Tuy ăn tối hơi muộn nhưng Chaeyoung thả lỏng không ít.

Khẩu vị hai người giống nhau nên vừa ăn vừa nói chuyện phiếm cũng không xấu hổ lắm, dù cho thời gian quen biết nhau cũng không lâu.

Nàng không phải cố gắng hùa theo mà cô cũng không phải cố tình tìm đề tài để nói, như vậy thật tốt.

Lisa đưa người đến cạnh xe lại thấy con bọ hồng baby của nàng thì cười nói: "Thật thích hợp với em."

Chaeyoung đem túi đựng áo khoác từ trong xe ra trả cho cô, nàng cũng không khiêm tốn mà trả lời: "Tôi cũng thấy vậy."

Lisa nhận túi, tay hai người bởi vậy mà đụng vào nhau.

Tuy chỉ nhanh như một cái chớp mắt nhưng mà Lisa cảm thấy máu cả người cô sôi lên.

Ban đêm gió thu hiu hiu thổi làm vài sợi tóc của Chaeyoung dính lên môi, nàng muốn dùng tay vuốt xuống lại không ngờ rằng người đối diện đã nhanh tay hơn.

Cô vén mấy sợi tóc nghịch ngợm kia ra sau tai nhưng ánh mắt vẫn không rời khỏi khuôn mặt nàng.

Thấy ánh mắt của Chaeyoung, cô không khống chế nỗi mình mà chậm rãi cúi đầu.

Trong mắt nàng như chỉ có cô nhưng nếu nhìn lại lần nữa thì cái gì cũng không có.

Rõ ràng chỉ nhìn cô như vậy, rõ ràng nàng chưa làm cái gì, nhưng chỉ cần một ánh mắt lơ đãng của nàng thôi lại làm cho cô suy nghĩ càng nhiều, càng muốn nàng hơn.

Khoảng cách của hai người dần dần thu hẹp, cô thậm chí có thể ngửi được mùi vị son môi, không phải dâu tây cũng không phải chanh mà là nhàn nhạt vị cỏ xanh.

Anh chàng kia nói nàng sẽ không thật sự thích cô nhưng một chút ngụy trang yêu thích cô nàng cũng không có.

Cô có thể giống như những sợi tóc kia mà cảm nhận được vị đôi môi nàng không? Biểu cảm của nàng có vì vậy mà thay đổi hay không?

Chaeyoung nhìn khuôn mặt xinh đẹp kia đang tiến về phía mình, ánh mắt anh tràn ngập ý tứ chiếm đoạt, giống như những biểu hiện hiền lành trước kia chỉ là ngụy trang. Nàng không kìm được mà ngừng thở.....cho đến khi bên đường vang lên tiếng còi xe.

Chaeyoung chớp mắt, chậm rãi khôi phục hô hấp.

Hơi thở hai người đan xen vào nhau, nàng thấy Lisa nheo mắt, biểu hiện công kích vừa rồi trong nháy mắt đã biến mất.

Cô cong khóe miệng, chậm rãi thẳng người: "Ngủ ngon."

Chaeyoung lái xe trở lại bãi đỗ nhà nàng, tuy nàng đã tắt máy nhưng không lập tức xuống xe mà ngồi ngơ ngác tại chỗ.

Nàng đưa tay sờ miệng mình.

Hồi nãy là cô muốn hôn nàng sao?

......................

Chú thích

[1] Dopamine là một hóa chất hữu cơ được tạo ra từ chất tyrosine, có chức năng vừa là hormone vừa là chất dẫn truyền thần kinh và đóng vai trò quan trọng trong não và cơ thể.

Nhiều người gọi dopamine là "hormone hạnh phúc" bởi chúng có nhiều tác dụng tốt đối với tinh thần và thể chất của con người. Khi hormone hạnh phúc dopamine trong cơ thể được giải phóng với số lượng lớn, bạn sẽ có cảm giác thích thú, hưng phấn, tràn đầy cảm hứng. Ngược lại, mức độ dopamine thấp sẽ làm giảm động lực, giảm sự nhiệt tình, giảm khả năng tập trung và hạn chế điều chỉnh các chuyển động của cơ thể.

[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ