Chờ đến khi quyển sách mới của Sung Min được xuất hiện ở tiệm sách thì đã là giữa hè.
Mặc dù tác phẩm đầu tay nhận được phản hồi rất lớn, nhưng cuốn thứ hai lại không có được sự may mắn như cuốn thứ nhất, phản hồi cũng tầm trung. Nàng gửi tin nhắn "Chúc mừng" cho Sung Min thì nhanh chóng nhận được tin nhắn từ bên kia: "Cảm ơn."
Chaeyoung mặc một chiếc đầm hơi rộng không có tay, nàng đứng trong tiệm sách nhìn qua đống sách mẫu chưa đóng gói. Lúc này, máy lạnh trong tiệm sách hướng về vị trí của nàng, nhanh chóng thổi bay cái nóng oi bức bên ngoài, thậm chí còn khiến nàng cảm thấy hơi lạnh.
Sách mẫu còn rất mới, có thể thấy chưa có nhiều người đọc qua. Nàng nhìn vào trang cuối cùng thông tin sách có dòng người phụ trách biên tập mang tên nàng làm cho tâm tình nàng tốt lên, nàng chọn một quyển cầm đi chuẩn bị trả tiền.
Dù thế nào thì đây cũng là một trong những "đứa con" của nàng.
Lisa gọi điện thoại đến xin lỗi nàng, cô sẽ mau chạy đến.
Để mừng nàng thuận lợi xuất bản cuốn sách mới, cô đã đặt nhà hàng từ sớm, thế nhưng trưa nay cô có một ít việc liên quan đến công việc nên tới trễ một chút.
Chaeyoung không có thói quen gióng trống khua chiêng như vậy, rốt cuộc nó cũng chỉ là một công việc của nàng mà thôi. Tuy Lisa không phản đối ý tưởng của nàng nhưng cô chỉ nhướng mày nói một câu: "Khi đến trường, nhiệm vụ của mỗi người là học nhưng khi thi tốt không phải sẽ có phần thưởng hay sao?"
"Trước kia em có biên tập cho mấy quyển sách nhưng chị lại không quen biết em. Nay em đã có chút thành tựu thì không thể không cho chị cơ hội vui mừng vì em chứ." Cô ôm lấy nàng, mỉm cười nhìn vào ánh mắt nàng: "Hơn nữa chị biết rằng em cũng rất vui vẻ."
Thói quen che giấu nhiều năm trong việc xem nó dù chỉ là công việc nhưng ẩn giấu bên trong là sự vui sương nho nhỏ về thành quả của nàng lại dễ dàng bị cô phát hiện rồi dịu dàng chăm sóc.
Nàng thường than thở rằng con người cô có đầu óc tinh tế khác hẳn với ấn tượng, khi hỏi thì cô chỉ mỉm cười nói do trong nhà có một người mẹ hiền.
Chaeyoung ôn nhu trả lời: "Không có việc gì đâu, chị cứ từ từ tới, em chờ được mà."
Đón nàng từ trung tâm thương mại, cô chở nàng đến một nhà hàng Nhật Bản. Món ăn Kaiseki [1] rất tinh tế và ngon nhưng lại quá phức tạp. Lisa nhìn nàng ăn mặc dù vẫn lơ đãng gật đầu, nhưng trong mắt lại không có sự quá mức vui mừng nào. Sau khi nghĩ lại, cô cảm thấy có lẽ nàng cũng giống cô, cảm thấy quá trình này quá rắc rối.
"Ăn ngon không?" Cô hỏi
Chaeyoung gật đầu: "Ăn ngon nhưng mà hơi phiền toái."
Lisa bật cười. Chaeyoung thấy cô cười thì cảm thấy kỳ lạ: "Sao?"
"Chị cũng cảm thấy có chút phiền toái."
"Vậy thì tại sao lại tới chỗ này?" Chaeyoung nhíu nhíu cái mũi: "Tuy rằng ăn rất ngon."
"À...chị cho rằng chúng mình đã ở bên nhau lâu như vậy." Cô gắp một miếng sashimi, như có như không mỉm cười nhìn nàng," Nên chị muốn cho em ăn một món ngon. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOU
FanficTên gốc: Đúng Lúc Tác giả: Lục Thú Nguồn: basicallysadsoul.wordpress.com Edit và Beta: Basic Needs Cover: alizpaypaypay _______________________________________ Một trò chơi nhỏ được tổ chức: Mỗi người nói một lời tình tứ với đối phương. Chaeyoung: "...