Chương 50: Cảm giác có mẹ

91 10 0
                                    

Ba mẹ Lisa ở đây nửa tháng mới lưu luyến từ biệt cô và nàng khi hai người đưa bọn họ ra sân bay.

"Chaeyoung này, khi nào con có thời gian thì cùng với Lisa qua Mỹ thăm hai bác đấy." Bà đứng ngay cổng kiểm soát an ninh nắm lấy tay nàng: "Nếu như con sợ lạnh thì con đừng đến vào mùa đông. Nhưng mà San Francisco rất thoải mái, vào mùa đông cũng rất ấm áp nên con nhất định sẽ thích. Còn có đồ ăn ngon nữa, nếu như con đến, bác sẽ dẫn con đi chơi với ăn mấy món ngon."

"Dạ con sẽ, con cảm ơn bác." Chaeyoung gật đầu, nàng không ngăn được sự nhiệt tình của bà nhưng lại cảm nhận được tấm lòng của bà dành cho mình. Nhất định bà biết việc nàng sợ lạnh thông qua miệng Lisa, dù cho cô chỉ nói thoáng qua nhưng bà ấy không chỉ chú ý mà thậm chí còn nhớ tới.

Mấy ngày ở chung này đã làm cho bà – người vừa khẩn trương lại chờ mong về Chaeyoung – rất vừa lòng. Nàng vừa hào phóng lại lễ phép, mặc kệ là ngoại hình hay tính cách đều không thể nào tìm ra được chỗ nào sai sót.

Buổi tối bà thường nằm trên giường cảm thán ánh mắt con gái mình thật tốt với chồng.

"Giống như ông vậy." Bà nói.

Ông chỉ biết dở khóc dở cười: "Nghệ thuật nói chuyện của bà thật đáng kinh nhạc. Khen Chaeyoung sau đó lại khen con mình, hết con mình rồi lái đến tôi rồi rốt cuộc lại vòng lại tự khen mình."

Bà cười duyên dáng: "Tất cả là do ông chỉ cho tôi mà."

..........

Lisa và ba mình đã ký gửi xong hành lý nên đi tới: "Con biết rồi mà mẹ, hai người nhớ chăm sóc sức khỏe mình cho tốt, có thời gian rảnh con sẽ đưa Chaeyoung đi thăm hai người."

Trước khi tiến vào cửa kiểm tra an ninh, Chaeyoung sinh ra vài phần ngoài ý muốn, nàng không nhịn được mà ôm lấy bà, nhắc nhở bà nhớ giữ gìn sức khỏe.

Bà khẽ vỗ vào lưng nàng rồi nói nhỏ bên tai: "Nếu như Lisa không tốt với con thì cứ nói với bác, dù sao bác vẫn là mẹ của Lisa, bác sẽ dạy nó một trận ra trò."

Đây là không phải chính là cảm giác có mẹ sao?

Mắt Chaeyoung ươn ướt.

Nàng thuật lại lời này cho Sena nghe, cô nàng ngồi ăn ở trên ghế sô pha nhà nàng, vừa nghe vừa gật đầu: "Không tệ đâu, xem ra nếu như mày kết hôn với Lisa thì sẽ không cần lo lắng đến chuyện mẹ chồng – nàng dâu."

Chaeyoung lật một trang sách, nàng lặng người nói: "Mày đang tính tới chuyện gì nữa rồi."

"Còn không phải sao?" Sena không phục, cô nàng nói lầu bầu: "Tụi bây quen nhau chưa tới một năm mà đã gặp mặt cha mẹ của cả hai bên hết rồi, bước kế tiếp không phải sẽ kết hôn sao?"

Cô nàng chậm chậm khóe mắt, lau đi giọt nước mắt không hề tồn tại: "Mới năm trước thôi chúng ta còn là bạn bè cùng nhau xem phim còn năm nay, mày nhìn thử xem." Sena duỗi những ngón tay run rẩy về phía mấy hướng, đôi dép mới trong tủ giày, bật lửa trên bàn trà, đồ dùng mới trong phòng tắm, giọng nói nghẹn ngào, "Có chỗ cho tao trong nhà này hay không!?"

Sena diễn đến mức hăng say nhưng người xem duy nhất lại xoay lưng về phía mình, không hề chú ý.

"Mày xem phim ít thôi, đừng nói mấy câu này để người ta hiểu lầm." Chaeyoung sửa lại, "Hiện tại mày ngồi ở vị trí này tao thấy cũng không tệ lắm."

[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ