Chaeyoung vừa vào trong nhà thì đã bị Sena chặn lại: "Muahahaha, tao thấy hết rồi nha."
Chaeyoung cố len vào để cho cô nàng không thấy được mặt mình đang nóng lên. Sena đi theo sít sao vừa tặc lưỡi vừa cười hề hề: "Tao rất mừng khi thấy tiến triển như vậy đó. Mà này, sao hai người kết thúc nhanh như vậy?"
"Chị ấy vừa mới xuống máy bay, để cho người ta về nghỉ ngơi chứ." Chaeyoung đi vào phòng để thay đồ ở nhà vào rồi mới ngồi lên sô pha cùng xem phim với Sena.
"Mới bay về mà chạy tới đây như vậy, xem ra là rất nhớ mày rồi." Sena nhai khoai tây chiên răng rắc.
"Mà làm gì hôm nay mày cứ thoắt ẩn thoắt hiện vậy?"
"Còn không phải do chị em trâu bò của tao sao!"
Hai nàng hết xem phim lại nằm ườn ở trên giường, phảng phất giống như thời còn là học sinh, tối tối lại nằm kể bí mật cho nhau nghe.
Sáng hôm sau Chaeyoung dậy sớm chạy bộ, lúc về nàng còn xách theo bữa sáng cho cái kẻ còn nằm nướng Sena kia. Nàng đi vào phòng sách lựa ra một quyển để đọc cho đến lúc gần tới bữa cơm trưa thì mới đi vào xốc chăn của người vẫn còn ngủ trên giường: "Trưa nay mày tính sao đây?"Sena mơ mơ màng màng: "Hả? Thì tao về nhà còn mày thì đi hẹn hò."
Chaeyoung buồn cười vì cô nàng tuy còn ngủ mơ mà cũng sắp xếp xong hết chuyện cho mình rồi, nàng đá vào mông của Sena: "Trước tiên xuống giường rồi ăn sáng đi."
Sena cọ tới cọ lui một hồi rồi mới chịu rời giường, cô nàng duỗi lưng một cái rồi thuận thế ôm lấy Chaeyoung: "Ai da Chaeyoungie của tao tốt như vậy thì đối phương sau này còn đòi hỏi gì nữa."
Chờ đến lúc ra tới cửa thì đã là 2 giờ chiều, Chaeyoung đưa người kia về tới nhà để...ngủ tiếp. Nghĩ tới việc mình cũng không còn chỗ nào khác để đi nên Chaeyoung lái xe thẳng về nhà mình. Lúc nàng vừa mới về tới cửa nhà thì nhận được điện thoại của Lisa.
Lisa đã hẹn với nàng tối nay gặp vậy mà trong chốc lát cô lại gọi điện nói mình đã ở dưới lầu.
Lúc đầu Chaeyoung còn chưa phản ứng lại nên mới hỏi "Không phải chị hẹn buổi tối sao?" nhưng khi phía bên kia lại im lặng thì nàng mới hoàn hồn, nàng vuốt mũi mà hỏi: "Chị có muốn lên đây ngồi không hay là để em đi xuống?"
Lisa quyết định không đi lên, cô sợ mình không khống chế được mà làm ra mấy chuyện cầm thú.
Kết quả chờ đợi một lúc lâu mới thấy người ngồi vào xe, cô vẫn có chút không khống chế được mà tặng cho nàng một nụ hôn. Sau khi tách ra cô lại hôn vào má nàng như muốn che dấu bộ dạng động tình hồi nãy của mình. Cô mở hộc nhỏ trong xe ra, đưa cho nàng một cái túi: "Tặng cho em món này."
Chaeyoung kinh ngạc, lần đầu tiên lại nhận được quà khi không phải là sinh nhật nàng: "Em cám ơn nha nhưng mà là cái gì vậy?"
Lisa chỉ cười không nói, Chaeyoung mở ra thì phát hiện bên trong lớp giấy đã được gói tinh tế là một quyển sách hiện nay đã không còn được xuất bản nữa.
"Woaa...Cái này cũng quá quý giá...Em cám ơn chị." Nàng biết quyển sách này nên cũng biết được rằng nếu muốn tìm được nó thì không những vừa tốn thời gian mà vừa tốn không ít tiền; chưa kể tới việc nó là thứ có thể dùng để đầu tư mà không phải ai cũng có được. Nàng ngẩng đầu, nghiêm túc nhìn cô rồi nói lời cảm ơn.
Lisa vẫn luôn quan sát phản ứng của nàng nên khi nhận được lời cảm ơn như vậy thì cũng không có gì ngoài ý muốn. Cô mỉm cười: "Vậy thì em cũng nên cho chị một chút khen thưởng đi chứ?"
Chaeyoung tiến lại gần rồi hôn lên khóe miệng của cô, lúc nàng định rời đi thì lại bị cô ghì sau đầu làm cho nụ hôn trở nên sâu hơn.
Hai người vừa mới ra khỏi khu phố một chút thì Chaeyoung nhận được điện thoại của Hial hẹn nàng ăn cơm.
"Dạo này đi ăn thường xuyên vậy cô nương, tớ có hẹn rồi." Nàng nhỏ giọng nói.
"Ai? Là nam hay nữ? Một người hay nhiều người? Ở chỗ nào? Tớ mới tới đây có hai ngày vậy mà cậu đã hẹn hò với người khác rồi." Bên kia liên tiếp đặt câu hỏi làm cho Chaeyoung trong nháy mắt cho rằng mình đang bị mấy cô mấy bà hỏi mỗi dịp Tết đến.
"Là bạn bè, cậu chưa từng gặp người ta đâu."
"Vậy thì hôm nay hẹn gặp một lần luôn đi, dù sao tớ cũng không ngại lắm. Cậu hỏi ý người ta xem có để ý tới chỗ đông người hay không?" Hial không nghe lời uyển chuyển từ chối của Chaeyoung mà trực tiếp quyết định.
Chaeyoung tính đi nói lại với cô vài câu vậy mà người kia đã đồng ý: "Không sao". Chỗ này là nơi đóng kín nên có thể nghe được rõ ràng lời nói từ trong điện thoại.
Chaeyoung nhìn mắt cô: "Thật hả?" Cũng mặc kệ Hial phía đối diện cười một cách kỳ quái khi nghe được giọng người lạ.
Lisa gật đầu. Tuy rằng hẹn hò không thành nhưng gặp được bạn thân nàng cũng coi như là có lời.
Hial nhìn thấy hai người thì niềm nở chào hỏi, sau đó cô nàng trực tiếp hỏi: "Vậy chị với Chaengie là?"
Lisa liếc mắt nhìn Chaeyoung liếc một cái, Chaeyoung nói: "Là người yêu của tớ."
Hial nhướng mày: "A, quả nhiên là vậy."
Cô nàng đi vòng ra sau lưng Chaeyoung mà nỏi nhỏ: "Trâu bò vậy bé Chaeng của tớ. Quá xuất sắc rồi!"
Phản ứng của Hial khác hoàn toàn với lần đầu gặp mặt Kang Yongrae. Lúc đó cô ấy cũng đi đến bên cạnh nói nhỏ với Chaeyoung nhưng lại có chút nhàn nhạt "Thấy không OK lắm."
Hial là khách nên Lisa dựa theo sở thích của cô nàng mà tìm nhà hàng thích hợp để cùng nhau ăn bữa tối.
Sau khi ăn xong thì Lisa đi ra ngoài một chút, Hial vừa uống nước vừa nhìn cánh cửa đóng lại: "Có lẽ chị ấy đi thanh toán tiền bữa ăn rồi, xem ra rất xem trọng cậu đó. Đúng là người không tồi."
Chaeyoung yên lặng một lát: "Nhưng mà tớ không biết làm sao để chị ấy vui vẻ."
Hial hiểu được sự băn khoăn của Chaeyoung, nàng suy nghĩ một chút rồi nói: "Hai người các cậu thích nhau thì lúc ở chung thôi đã cũng đủ vui vẻ. Nếu như cậu ám chỉ việc khác vậy thì tớ nghĩ có lẽ cậu nên chủ động một chút."
Chaeyoung nhìn thấy biểu cảm trêu chọc của cô ấy thì tiếp thu không thèm so đo: "Tớ cảm thấy chuyện này có thể được."
............................
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOU
FanficTên gốc: Đúng Lúc Tác giả: Lục Thú Nguồn: basicallysadsoul.wordpress.com Edit và Beta: Basic Needs Cover: alizpaypaypay _______________________________________ Một trò chơi nhỏ được tổ chức: Mỗi người nói một lời tình tứ với đối phương. Chaeyoung: "...