Chương 18: Theo đuổi em

283 33 1
                                    

Sau khi tan làm thì Chaeyoung đi đến một cửa hàng trên phố Hongdae để mua vịt nướng đem về, lúc nàng chuẩn bị rời đi lại nghe được một âm thanh quen thuộc.

Nàng quay đầu mới phát hiện ra Lisa nên mỉm cười chào hỏi.

"Em chỉ đi một mình thôi sao?" Lisa nhìn thấy nàng cầm theo túi: "Em có phải muốn về không?"

"Đúng rồi, tôi mua về nhà ăn."

"Thật là ngại, không biết em có thể chở tôi về nhà được không?" Lisa nhìn thấy ánh mắt nàng nhìn thẳng về phía mình nên nhẹ nhàng mỉm cười:" Tôi có uống chút rượu nên không tiện lái xe."

Chaeyoung không nghĩ ra được lý do gì để cự tuyệt, huống chi nàng thấy mặt cô đã đỏ cả lên rồi.

"Được chứ, không có gì đâu."

Lisa và Chaeyoung đi đến nơi cô đang ăn tiệc, nàng vốn nghĩ rằng cô sẽ để mình chờ ở ngoài cửa, ai ngờ cô lại mở cửa rộng ra, mời nàng cùng tiến vào.

Những khuôn mặt nam thanh nữ tú bên trong khi thấy Lisa mang theo người đến thì sửng sốt nhưng sau đó lại nhanh chóng trêu ghẹo cô.

Chaeyoung mỉm cười, nhẹ nhàng gật đầu.

Lisa cười ứng phó với bọn họ rồi cầm lấy túi và áo khoác của mình:" Xin lỗi mọi người, tôi về trước đây."

Cô nắm lấy cổ tay nàng dẫn ra ngoài, mặc kệ tiếng ồn ào sau lưng.

Chaeyoung thấy cô nhìn như có vẻ lôi lôi kéo kéo mình nhưng vẫn lịch sự mà nắm hờ cổ tay nàng.

Tay cô rất rộng, ngón tay lại thon dài làm cho cổ tay nàng trông có vẻ nhỏ bé khi được bao bọc bên trong. Dù cho chỉ chạm nhẹ vào nhau thôi nhưng lại làm cho nàng không khống chế được mà đỏ bừng mặt.

Giống như từ sau hôm đó, nàng rất dễ đỏ mặt.

.....................

Buổi tối hôm đó nàng chỉ thuận miệng mời Lisa vào trong nhà ngồi nhưng thật sự không nghĩ tới sự việc lại phát triển theo hướng như vậy.

Cô khen phòng sách của nàng không dứt lời, sau đó hai người lại thảo luận về những cuốn sách ở trên kệ.

Thật ra đây là lần đầu tiên có một người không phải là bạn bè hay gia đình vào nhà nàng ngoại trừ Kang Yongrae nên lúc đầu Chaeyoung có chút dè dặt nhưng Lisa luôn lịch sự dừng lại những đề tài có thể gây khó chịu cho nàng.

Điều này làm cho Chaeyoung có chút ảo giác rằng cô đang thử điểm mấu chốt của nàng.

Cảm giác này không lâu sau được chứng thực ngay tại lúc cô lên tiếng cáo từ.

Nàng muốn tiễn cô xuống tận dưới lầu nhưng vì Lisa cự tuyệt nên nàng chỉ có thể đưa cô ra tới cửa.

Đứng ở cửa, hai người tuy nhìn nhau nhưng lại không nói một câu nào.

Chaeyoung cảm thấy người đứng trước mặt hình như có chuyện muốn nói nên nàng nhẹ nhàng ho một cái.

Lisa thấy nàng có chút ngượng ngùng mà nói "Chị còn muốn nói điều gì sao?"

Cô vẫn luôn cố gắng kiềm chế chính mình từ lúc đi vào nhà Chaeyoung, lúc này lại nghe nàng nói như vậy nên rốt cuộc cô không thể khống chế được.

Cô có rất nhiều điều muốn nói cũng như sự tình muốn hỏi, nhưng điều cô muốn nhất là được hôn nàng. Khi ánh sáng ấm áp trong nhà vẫn còn rọi lên người thì cô cuối cùng cũng xâm nhập vào lãnh địa riêng tư của nàng.

Cô cúi đầu, nhẹ nhàng lưu lại đôi môi mình ngày đêm thương nhớ.

Cảm xúc thật giống như trong tưởng tượng của cô. Mềm mại ấm áp, mang theo hương vị cà phê lúc vừa nãy nàng mới pha làm cho cô say mê muốn nhấm nháp thêm chút nữa.

Nhưng mà...

Lisa dừng lại, cô không xâm nhập sâu hơn.

Hành vi như vậy thì mặc kệ từ phương diện nào mà nói thì đã vượt quá giới hạn.

"Xin lỗi."

Chaeyoung mở to mắt, nhìn cô lui về khoảng cách an toàn.

"Chị thích tôi sao?"

Lisa nheo mắt, câu hỏi bất ngờ của nàng làm cho cô có chút trở tay không kịp nhưng cô vẫn nhanh chóng trả lời: "Đúng vậy, tôi thích em, vẫn luôn theo đuổi em."

Chaeyoung kinh ngạc. Nàng chỉ thoáng có cảm giác cô đối xử với mình có chút khác với mọi người nhưng lại không nghĩ đến việc cô đang theo đuổi nàng. Không biết có phải do nàng quá ngu ngốc hay do cô theo đuổi quá mức kín đáo.

Chaeyoung chần chờ. Mới vừa kết thúc một mối tình lâu dài chưa tới một năm nên nàng vẫn chưa muốn bắt đầu một cuộc tình mới một cách tùy ý. Huống chi nàng có chút không rõ cảm giác của mình đối với Lisa.

"Thật xin lỗi chị nhưng trong khoảng thời gian này tôi không muốn quen ai cả."

Lisa hiểu rõ: "Tôi hiểu nhưng tôi sẽ không dừng lại việc theo đuổi em." Nàng không kháng cự với hành vi vừa rồi đã là một sự phát triển tốt.

Trước khi vào thang máy, cô lại không nhịn được mà tới gần hôn vào trán Chaeyoung: "Hy vọng tôi có thể trở thành người em nhớ đến đầu tiên khi em đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Em ngủ ngon."

Chaeyoung nhìn cửa thang máy dần dần đóng lại, nàng giơ tay sờ vào nơi cô vừa mới hôn qua mà chậm rãi đỏ mặt.

...................

Hôm nay là đã là tuần thứ hai sau tối hôm nọ. Lisa đi ra bên ngoài vẫn không buông tay nàng ra, Chaeyoung đành dẫn theo người đi đến xe nàng đậu gần đó. Khi nàng mở cửa cho cô vào thì Lisa mỉm cười lịch sự cảm ơn nàng.

Hai người một đường không nói chuyện, Chaeyoung nghĩ thầm cũng may trong xe có tiếng nhạc. Nàng có cảm giác người ngồi ở ghế phụ vẫn luôn nhìn nàng nên trong lúc chờ đèn tín hiệu, nàng hơi quay đầu nhìn qua lại thu được một khuôn mặt xinh đẹp đang tươi cười.

Chaeyoung xoay đầu đi, sợ có chút không kìm được trước bộ dáng đầy sức quyến rũ của cô.

Xe chạy đến bên dưới căn hộ của cô, cô mời nàng vào chơi, một bộ dạng có qua có lại. Thấy Chaeyoung chần chờ, Lisa nhìn ra được điều nàng đang do dự nên giơ tay tỏ vẻ mình sẽ không làm ra hành động khác thường.

"Rất nhiều tên tội phạm trước khi giết người cũng không nói tôi sẽ giết bạn."

Lisa cười rộ lên: "Vậy mà em lại so sánh tôi với tội phạm giết người, thật là làm tôi khổ sở mà."

"Tôi thấy chị rất vui vẻ thì có." Chaeyoung cũng mỉm cười.

Lisa nói: "Tôi thề với trời."

Chaeyoung rốt cuộc cũng đi vào nhà cô, nơi này có thêm một tầng lửng, tuy đơn giản nhưng mang theo hơi thở ấm ấp, đúng là một căn hộ tiêu biểu cho một người độc thân. Lisa giúp nàng hâm nóng cơm hộp lại pha cà phê cho nàng. Chaeyoung nếm thử, hương vị thật ngon.

"Vịt nướng dùng với cà phê, thật là sự kết hợp lạ lùng." Chaeyoung ăn một ít vịt, vị ngon vẫn được bảo tri nguyên vẹn.

Lisa ngồi uống cà phê ở bên cạnh bàn:" Mùi vị như thế nào?"

"Thật sự không tồi." Nàng uống một ngụm.

Lisa cười nói: "Thật vui vì em thích."

Chaeyoung cảm thấy kể từ khi Lisa nói rõ lòng mình thì những chuyện rất bình thường lại mang hàm nghĩa khác qua lời của cô, điều này làm cho nàng có chút không quen với sự tấn công của cô.

Nhưng mà cũng không có chán ghét – Chaeyoung vừa uống cà phê vừa suy nghĩ.

Hai người đều có sở thích chung nên bữa cơm hôm đó rất vui vẻ. Nàng có chút hưởng thụ cảm giác đó.

Thời gian không còn sớm nên Chaeyoung đứng dậy cáo từ. Lisa tiễn nàng đến tận bãi đỗ xe dưới lầu, ngay lúc nàng chuẩn bị lên xe thì cả người đã rơi vào vòng tay của ai đó. Chaeyoung chưa kịp phản ứng lại thì cô đã buông nàng ra.

"Chị đã nói sẽ không làm gì khác mà." Chaeyoung nhướng mày.

"Xin lỗi," Lisa mỉm cười, trong lồng ngực cô còn có hơi ấm của nàng: "Tôi chỉ nghĩ rằng mới đây mà em đã rời đi rồi."

Cô nhìn vào mắt nàng.

"Hơn nữa, tôi có chút không kìm lòng được."

[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ