"Chị là ai?" Cô lại hỏi một lần nữa.
Nàng không trả lời cô bởi vì không chỉ vì ngại ngùng mà khi nàng muốn trả lời thì miệng đã bị tiếng rên rỉ lấn át.
Không biết tại sao mà hôm nay cô rất hăng hái, mỗi lần tiến vào lại sâu hơn lần trước; mỗi một lần đầu gậy đi qua đều khiến cho nàng run rẩy, run rẩy đến mức đã sắp đạt được cao trào.
Huyệt động ẩm ướt không làm cản trở sự mẫn cảm khi vật bên dưới tiếp xúc làm cho Lisa thoải mái đến mức tê dại. Cô không ngừng lại động tác của mình, tiếp tục tiến công trong thịt mềm đang không ngừng co rút. Sau đó cô lại cất bước, ôm nàng đi vào phòng.
Phía sau không có bức tường lạnh dựa vào làm cho Chaeyoung ôm lấy hai tay của cô. Loại tư thế này làm cho cô tiến vào rất sâu, cả người nàng chỉ có thể dựa vào hai tay cô đang nâng mình cùng với cái vật đang lộn xộn trong cơ thể mình. Thân dưới của nàng vặn vẹo càng chặt hơn làm cho cô kéo lấy mông nàng ra ngoài, "Em thả lỏng nào."
"Quá sâu..."
Tuy nói như vậy nhưng lúc cô rút ra thì thân dưới của nàng sẽ đuổi theo sít sao, không cho nó rời đi.
Sau khi làm như vậy hàng chục lần, Lisa dời dục vọng đang sưng to khỏi cái miệng nhỏ ấm áp, cô chỉ chọc nông vào lối vào rồi dụ dỗ nàng nói chuyện: "Bé Chaeng, nói cho chị biết, chị là ai?"
"...Của em..." Chaeyoung rốt cuộc có thể phân tâm để trả lời vấn đề này của cô. Đã không còn thẹn thùng, nàng uốn éo thân mình như muốn ngậm trở lại dục vọng của cô.
"Của em làm sao?" Cô không cho nàng thực hiện được động tác nhỏ đó. Cô cởi hết quần áo của hai người, đi vào phòng rồi đặt nàng lên giường. Cố chịu đựng ý nghĩ muốn tiến vào, một tay cô bóp eo nàng không cho nàng nhúc nhích, một tay còn lại nắm lấy thân gậy, dùng đầu vật nóng ẩm ướt không ngừng dụ dỗ cửa động đang đói khát muốn nuốt chửng mình.
"Em... Người yêu..." Chaeyoung bắt lấy cô đặt lên ở trên bộ ngực đang dựng lên của nàng: "Chị tự kiểm tra đi."
Giống như không biết mình có bao nhiêu sự dụ hoặc hấp dẫn, nàng luôn có thể làm cho cô cảm thấy yêu nàng nhiều hơn.
"Em muốn." Nàng nhìn cô, đuôi mắt có chút đỏ lên sau cơn cao trào; nàng dùng bộ dáng ngon lành này nằm ở dưới mời gọi cô.
Đầu ngón tay Lisa mân mê xoa nắn ngọn đào tiên đang vểnh lên, đoạn cúi đầu hung hăng hết mút lại cắn như muốn trừng phạt nàng: "Em nói xong chị sẽ cho liền."
Chaeyoung không nói lời nào, nàng nhìn cô trong chốc lát, cười nói: "Chị thay đổi rồi, trước kia chị đâu có như vậy đâu."
Cô hôn lên cơ thể duyên dáng của nàng, trên vai, trên cổ, trên eo, trên bụng của nàng đều lưu lại giấu vết của cô: "Do em làm chị trở thành như vậy."
"Em đã đạt được cao trào còn chị thì vẫn chưa có bắn, chị có chắc nhịn nổi được sao..." Nàng kéo người ấy lên giường, câu lấy cổ rồi hôn lên môi cô, sau đó xoay người ngồi lên bụng cô. Lúc này, dục vọng chưa được bày tỏ vẫn đang phấn chấn ngóc dậy mạnh mẽ. Nàng đưa tay nắm lấy thì cô rên nhẹ một tiếng, đưa tay lên nhào nặn bộ ngực của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOU
FanficTên gốc: Đúng Lúc Tác giả: Lục Thú Nguồn: basicallysadsoul.wordpress.com Edit và Beta: Basic Needs Cover: alizpaypaypay _______________________________________ Một trò chơi nhỏ được tổ chức: Mỗi người nói một lời tình tứ với đối phương. Chaeyoung: "...