Chương 28: Nồng nhiệt (1)

826 32 3
                                    

Tay Chaeyoung bị Lisa đặt ở trên thắt lưng, theo ý nàng sờ soạng mấy lần cơ bụng số 11 của cô, nàng vừa định nói phương pháp này của mình giống như mấy tên dê xồm thì đã bị Lisa hôn lấy.

Cô có chút nôn nóng giống như đã không nhịn được nữa nên nhẹ nhàng dùng sức đẩy ngã nàng lên giường, dùng một tay lót đầu nàng để tránh làm cho nàng sợ hãi, không chờ cho Chaeyoung kịp phản ứng lại thì cô đã tiếp tục tấn công.

Một tay cô ôm eo nàng làm cho nàng càng dán chặt vào người mình, hôn nàng từ môi lại di chuyển đến mặt sau đó lại hướng xuống cổ.

Không khí quanh mũi cô chỉ còn lại hương thơm của cơ thể nàng, mùi hương nhàn nhạt len lỏi vào tâm trí cô, không ngừng lay dây thần kinh vốn đã mỏng manh vì dục vọng mãnh liệt.

Chưa nhìn kỹ làn da mềm mịn thì cô đã dùng đôi môi thay cho bàn tay để cảm thụ.

Chaeyoung quay đầu đi, nàng có chút thở dốc nhưng điều này lại làm cho động tác của cô thuận tiện hơn, hơi thở của cô phả vào lỗ tai khiến cho vai nàng rụt lại.

Cô sờ vào vòng eo của nàng sau đó men theo vạt áo ngủ rộng thùng thình tiến vào. Lúc chạm đến một lớp vải nơi ngực, cô ngẩng đầu nhìn nàng rồi mới ngồi dậy cởi xuống cái áo ngủ.

Chaeyoung nâng tay để cô dễ dàng cởi áo. Nàng nhìn theo động tác của cô thì có chút ngượng ngùng nên quay đầu đi. Đợi một hồi lâu nhưng vẫn không cảm giác được động tĩnh gì từ cô, nàng nhìn lại thì chỉ thấy cô đang nhìn nàng không nhúc nhích.

Lisa cúi đầu nhìn thân thể vì được bày ra trước mắt mình. Đường cong nơi duyên dáng ấy đã bị nội y xanh thẫm bao bọc một cách tròn trịa, cái bụng nhỏ thì phập phồng theo hô hấp của nàng. Phảng phất như say đắm, phảng phất như người phàm không cẩn thận đã nhìn thấy dung mạo của Aphrodite nên bị dáng người kiều diễm đó mê hoặc.

Nhưng mà cô không phải là chàng Adonis mà nàng cũng không phải là nữ thần Aphrodite [1]. Nàng chỉ là người cô yêu.

"Sao thế? Có chỗ nào kỳ lạ sao?" Nàng kéo một bên chăn để che lại thân thể của mình, nàng đang lo lắng có phải nơi nào của mình không tốt hay không thì Lisa đã ngăn nàng lại.

"Không có, thật xinh đẹp, rất đẹp." Cô hạ người, tỉ mỉ hôn lên thân thể xinh đẹp động lòng người mà cô có chút tôn sùng này: "Chị muốn nhìn nhiều hơn để có thể đem cảnh tượng hôm nay nhớ thật kỹ."

Cô cởi bộ đồ lót trên người rồi dùng tay mình để cảm nhận đôi bồng đào non mềm ấy. Miệng cô hết hôn lại nhấm nháp rồi lại dùng đầu lưỡi khiêu khích làm cho nhũ hoa nhô cao. Trong lúc này bàn tay cô di chuyển xuống phía dưới rồi cởi bỏ quần lót của nàng. Cô tách hai chân nàng ra để dò tìm lối vào của dòng suối Thanh Trì giữa nơi đào nguyên đen nhánh.

Nước trong suối đã rịn ra, tuy ngón tay cô còn chưa tiến vào nhưng đã thấy được sự ẩm ướt và trơn trượt, hẳn là chứng cứ cho sự động tình của nàng. Dục vọng nơi thân dưới của cô càng căng ra, thậm chí còn có chút tưng tức. Lúc này cô lại hôn dần dần xuống dưới, men theo bụng nàng rồi đến bụng nhỏ nhưng vẫn chưa dừng lại.

Chaeyoung nâng đầu cô, nàng muốn khép chân lại không cho cô tiến xuống nữa nhưng cô mặc kệ bởi vì sức nàng càng thêm yếu ớt do đã động tình. Nàng trơ mắt nhìn cô mỉm cười rồi ngậm vào.

Là cảm giác gì?

Chaeyoung nói không nên lời, cảm giác ướt át lại linh hoạt lướt qua làm cho nàng ngứa ngáy và tê dại. Hai chân nàng căng cứng nhưng người kia không nghĩ như vậy là đủ, cô tiếp tục đưa lưỡi mình vào sâu hơn mà liếm láp.

Thân dưới chậm rãi truyền đến âm thanh, nàng nắm lấy tóc của cô, hết buông lỏng lại siết chặt, miệng nàng không kìm được mà rên rỉ thành tiếng ngân nga.

Lisa chưa từng làm qua việc này nên vốn dĩ cô cho rằng mình có lẽ không thích vậy mà lần này lại xảy ra một cách tự nhiên như vậy. Khi ngón tay cô cảm nhận được sự ướt át ấy thì chỉ nghĩ đến việc muốn nếm thử. Khi đầu lưỡi cô chạm vào nơi đó, miếng thịt mềm mềm như là e thẹn mà co rúm lại, nước suối trong suốt tràn ra từ cửa động, không có vị gì ngoài chính hương vị của nàng đủ cho cô muốn "nhập ma".

Khi đầu lưỡi cô xâm nhập vào trong cửa động, một cảm giác ấm áp bao trùm lấy cô. Một bên đầu lưỡi thuận thế thăm dò tới lui, một bên cô giữ chặt eo làm cho nàng không có khả năng thoát được.

Chaeyoung cảm thấy thân thể đã không thuộc về mình nữa, khoái cảm dần dần tích góp ở sâu trong đại não rốt cuộc bùng nổ giống như pháo hoa lộng lẫy nở rộ. Eo nàng cong lên, tay đang nắm tóc cô cũng không kìm được mà dùng sức.

"A..."

Da thịt mềm mại co bóp báo hiệu cao trào đã đến, chất lỏng từ sâu trong cơ thể của nàng tràn ra mà cô như là người lữ khách khát khô trong sa mạc, nuốt lấy toàn bộ. Cô ngồi dậy kéo chiếc khăn tắm đã sớm lỏng lẻo xuống.

Nhẫn nại đã lâu, nay dục vọng nóng hổi cuối cùng không còn một lớp che lấp thì một vật thẳng tắp không thể không bỏ qua đã lộ ra nhưng Chaeyoung không còn năng lượng để nhìn nó.

Sau khi Lisa mang "áo mưa" lấy trong ngăn tủ, một lần nữa cô đè lên người nàng, hôn môi nàng.

Chaeyoung tự mình nếm thử mùi vị của bản thân, thân thể sau khi đạt khoái cảm là lúc mẫn cảm nhất mà dưới thân bị thứ gì đó cứng ngắc đè ép thì càng kích thích nàng phun trào một lần nữa, phun lên cả đỉnh đầu của vật trơn bóng.

"Chị vào đây." Tiếng cô khàn khàn, cô nắm lấy tay nàng, mười ngón tay đan vào nhau.

Chaeyoung gật đầu, chẳng mấy chốc cơ thể nàng đã bị dục vọng thô bạo không thuộc về mình xâm nhập.

————

[1] Mối tình của Nữ thần Tình yêu và Sắc đẹp Aphrodite với Adonis

Nữ thần Tình yêu và Sắc đẹp Aphrodite quyền lực to lớn đến như thế, có thể bắt mọi vị thần, kể cả thần Zeus cho đến những người trần thế phải khuất phục, phải đau khổ vì Tình yêu và Sắc đẹp. Nhưng mà chuyện tình của nàng và Adonis lại không có kết thúc tốt đẹp.

______

chich roi ne mng

[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ