Từ nhà hàng đến bệnh viện có chút xa, Lisa còn chưa chạy đến nơi thì Chaeyoung đã thấy đầu mình như bị đè nặng, một cảm giác ớn lạnh chạy dọc toàn thân, đúng là triệu chứng của sốt.
Nàng cầm lấy áo khoác Lisa đưa lúc nãy, nhỏ giọng nói một câu "Cho tôi mượn một chút" rồi khoác lên người mình.
Trên áo có mùi nước hoa nhàn nhạt, nàng nhẹ nhàng ngửi một chút thì cảm thấy rất dễ chịu.
Lúc dừng đèn giao thông, Lisa quay đầu nhìn người ngồi bên cạnh, cô thấy Chaeyoung đã nhắm hai mắt lại, cả người như đang làm tổ trên ghế ngồi. Cô có chút sốt ruột nên chân dẫm lên bàn đạp so với lúc trước mạnh hơn một ít.
Khi tới bệnh viện, Chaeyoung cảm thấy thanh tỉnh hơn một chút, nàng cảm ơn Lisa còn nói giỡn: "Tôi chỉ mới sốt thôi đâu phải là bà lão bảy tám chục tuổi."Buổi tối ở bệnh viện cũng không ít người, cô dẫn nàng vào khoa cấp cứu nên thật nhanh có y tá đi đến, khi cô ta đang do nhiệt độ cho Chaeyoung thì bị người đứng kế bên nàng hấp dẫn lực chú ý, sau khi hồi phục tinh thần thì mới quay sang đánh giá tình trạng của Chaeyoung.
Cuối cùng khi xác thật đúng là Chaeyoung đang sốt, y tá trên mặt tươi cười mà nói một cách thật tình cảm 'Là điều tôi nên làm' sau khi Lisa nói lời cảm tạ.
Đợi bác sĩ kê xong đơn thuốc, hai người đi ngang qua bàn thông tin lại được hai vị y tá chủ động lại nhiệt tình chỉ chỗ thu phí và quầy thuốc.
Lisa gật đầu nói cảm ơn, cô kêu Chaeyoung ngồi xuống một chỗ rồi tự mình đi đóng tiền và lấy thuốc.
Có một cô y tá vóc người nhỏ nhắn tiến tới ghim kim truyền dịch cho nàng; không biết có phải mới làm việc này hay không mà lại không thành thạo lắm, đem kim đâm tới lần thứ hai mà vẫn không đúng chỗ.
Cô nàng cười trừ mà xin lỗi, trên mặt có chút ửng hồng do thẹn thùng, đôi mắt chốc lát lại liếc về phía Lisa. Lisa nhíu mày không nói lời nào, Chaeyoung thấy thế thì nhướng mày: "Không có việc gì, đừng khẩn trương, cô nhìn kỹ lại một lần nữa rồi hãy ghim vào."
Cũng may mũi kim tiêm đó cuối cùng cũng đưa vào thành công. Cô nàng điều chỉnh tốc độ truyền dịch một chút sau đó đỏ mặt rời đi.
Chaeyoung nhìn y tá đã đi xa rồi ngẩng đầu nghiêm túc quan sát người đang đứng cạnh mình.
Lisa đang nghiêm túc đối chiếu tên thuốc trong toa và trên nhãn thì nhận thấy được ánh mắt của nàng nên cúi đầu thấp giọng dò hỏi: "Làm sao vậy? Còn có chỗ nào không thoải mái sao?"
Nàng lắc đầu:" Tôi đang suy nghĩ có phải mỗi lần chị ra đường đều thuận lợi như vậy không."
Lisa cười.
Cô nhìn nàng lúc này đang khoác áo của mình, đầu ngửa ra, trong ánh mắt nàng dường như chỉ có hình bóng cô. Trên mặt rõ ràng hồng một mảng do phát sốt vậy mà khóe miệng còn cười trêu chọc mình, đúng là bộ dáng làm cho cô muốn hôn nàng một cái.
Cô gặp qua không ít mỹ nữ nhưng chỉ có nàng mới có thể làm cô không khống chế nổi dục vọng của mình.
Cô xoa những ngón tay phải vào nhau giống như muốn lau đi cảm giác đụng chạm vào da thịt nàng khi nãy.
Chuông điện thoại vang lên làm Chaeyoung dời đi lực chú ý.
Lisa quay đầu, khắc chế ý tưởng không thích hợp trong đầu.
"Chaengie, Chaengie, mày đoán xem tao gặp ai ở quán bar?" Vừa bắt máy, âm thanh gấp gáp của Sena vang lên.
"Ai?" Chaeyoung hỏi không chút để ý.
"Tao thấy Kang Yongrae! Hắn cùng bạn bè đang ở quầy bar uống rượu." Sena hưng phấn nói: "Ây da mày khoan nói, tao thấy anh chàng kia khá đẹp trai, không biết có phải người công ty mày không?"
"Hẳn là không phải, công ty tụi tao chỉ có một mình Kang Yongrae là tầm tuổi đó, mày có thể yên tâm bắt chuyện."
Sena ở đầu dây bên kia bĩu môi, ghét bỏ nói: "Tao mới không thèm bắt chuyện, cùng kết bạn với tên kia cũng không phải loại tốt gì. Tuy rằng tao là một bông hoa độc thân đang tuổi xuân xanh nhưng không phải ai tao cũng nhận."
Sena chứng kiến mọi chuyện kể từ lúc Chaeyoung theo đuổi Youngrae, yêu nhau rồi đến lúc chia tay. Tuy rằng không thích Yongrae lắm nhưng nếu như Chaengie thích thì Sena đây cũng có thể chấp nhận hắn.
Nhưng tên kia bởi vì một lý do nhỏ xíu mà chia tay Chaeyoung nên Sena mới coi thường hắn.Chaeyoung cười nói: "Ừ, mày nói rất đúng."
Lisa nhìn nàng cười dịu dàng với người bên kia điện thoại thì cô nheo nheo mắt rồi ngồi xuống một bên.
Phía đối diện lại nói gì đó khiến cho nàng tuy chỉ trả lời có vài chữ nhưng không ngừng tươi cười; cô đột nhiên nhớ tới việc chính mình cũng không biết nàng còn độc thân hay không.
"Sena, tí nữa mày chạy qua bên này đón tao được không? Tao đang ở chích thuốc ở Bệnh viện JW." Chaeyoung thấp giọng nói.
Sena ở bên kia ríu rít hỏi nàng, nàng phải giải thích một câu "Chỉ là phát sốt cũng không có sao".
Vốn cô định nói có Lisa ở đây cho cô nàng yên tâm nhưng nghĩ đến chuyện lúc trước Sena vẫn còn để trong lòng nên nàng cảm thấy có chút không thích hợp.
Thật vất vả trấn an cô nàng rồi cúp điện thoại, nàng quay đầu sang nói với Lisa: "Buổi tối hôm nay thật sự đã làm phiền chị."
Lisa cười, bất động thanh sắc mà dò hỏi: "Không có việc gì, bạn em muốn lại đây sao?"
Chaeyoung gật đầu: "Để tí nữa Sena tới đón tôi, việc chích truyền nước này không kết thúc nhanh như vậy đâu, chị về trước đi."
"Tôi ngồi với em cùng chờ Sena."
Chaeyoung sờ mũi: "Vẫn luôn làm phiền chị, tôi thấy thật ngại."
Lisa quay đầu, nhìn vào đôi mắt nàng một hồi lâu mới nói "Không phải chúng ta là bạn bè sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOU
FanficTên gốc: Đúng Lúc Tác giả: Lục Thú Nguồn: basicallysadsoul.wordpress.com Edit và Beta: Basic Needs Cover: alizpaypaypay _______________________________________ Một trò chơi nhỏ được tổ chức: Mỗi người nói một lời tình tứ với đối phương. Chaeyoung: "...