Chương 20: Hôn

396 34 0
                                    

Chaeyoung cảm thấy dựa vào điều kiện của Lisa thì hẳn nên là lời của người khác nói với cô chứ nào phải là cô nói với nàng bằng vẻ mặt như vậy.

Nàng có thích cô không? – Chaeyoung tự hỏi mình.

Có lẽ cũng có.

Nếu không cũng sẽ không đồng ý nhiều lời mời của cô như vậy, nếu không cũng không vui vẻ lại có chút ngỡ ngàng khi biết cô đang theo đuổi mình, nếu không thì sẽ thật sự chán ghét cô sau vài lần bị cô "mạo phạm".

Vậy thì nàng còn băn khoăn cái gì?

Không lâu trước đây vừa mới kết thúc một cuộc tình thất bại nên nàng không biết mình có thể lại giao trái tim mình cho cuộc tình tiếp theo hay không. Với lại bọn họ quen biết nhau cũng chưa lâu, có rất nhiều chuyện cũng chưa hoàn toàn hiểu hết được.

Còn có...

"Tôi có gì để chị thích đâu?"

Lisa nheo mắt.

Cô là người theo chủ nghĩa duy lý [1]. Những thứ như lý trí, bình tĩnh hay khách quan đã xâm nhập vào tận xương tủy của cô, đã theo cô cho tới lúc trưởng thành.

Nhưng tình cảm lại chứa nhiều yếu tố liên quan đến sự nhận thức, có thể rõ ràng nhận thấy qua chữ "cảm".

Lisa sẽ không nói bởi vì cô thích nàng không giống với những người trước đây - tuy rằng không thể phủ nhận rằng thời gian trước ở cùng với nàng đã cho cô những trải nhiệm chưa từng có trong đời, bởi vì như vậy sẽ là sự thiếu tôn trọng với những người khác, cũng là sự chối bỏ với quá khứ của mình.

Mỗi lần gặp gỡ đều là thật lòng, cô sẽ không đi đùa giỡn với tình cảm của người ta.

Nhưng mà......

Một khoảng im lặng, Chaeyoung cảm thấy lúc này lại tới lượt Lisa khó xử.

Đương nhiên chuyện này đối với nhiều người mà nói là một nan đề. Thích một người cũng không cần một lý do chính xác, nàng không những biết mà còn có thể lý giải.

Tựa như lúc trước mình lại thích Kang Yongrae đến phát điên.

Nàng tự cười với mình, vì sao lại giống như mấy học sinh trung học mà hỏi cô vấn đề này.

Chaeyoung chưa kịp nói rằng mình chỉ có ý giỡn thôi thì Lisa đã lên tiếng trước.

"Xin lỗi, tôi không biết nguyên nhân vì sao lại thích em nhưng mà...mỗi một lần nhìn đến em thì cho dù chỉ là tin nhắn hay một cuộc gọi thôi cũng làm cho tim tôi đập thình thịch." Cô đắn đo một hồi mới mở miệng, không biết rằng lời mình nói có thể làm cho đối phương hiểu không, có thể nói lên suy nghĩ của mình hay không.

"Xin lỗi, tôi giải thích không được tốt lắm." Lisa có chút ảo não, cô hối hận trước kia đã không đọc nhiều thơ văn cổ điển, nếu không sẽ không có tình huống vụng về như vầy.

Liên tục hai câu nói đều xin lỗi cùng với bộ dáng ảo não quả thật có chút vụng về đáng yêu.

Nhưng mà Chaeyoung không những không cười mà lại có chút ngơ ngác.

Lời cô nói như nói trúng lòng nàng, âm thanh của nhịp tim một tiếng lại một tiếng vang vọng rõ ràng trong đầu nàng.

Tuy cô nói mình nói không tốt nhưng Chaeyoung lại cảm thấy lời giải thích như vậy đã rất hoàn hảo lại mang theo sự chân thành và tha thiết; tốt đến độ làm cho một biên tập viên như nàng có chút hổ thẹn vì trình độ của mình.

Nàng hít sâu một hơi sau đó chậm rãi nhả ra mấy chữ: "Em cũng thích chị." Vừa dứt lời thì người trước mặt đột nhiên ngẩng đầu, cô chăm chú nhìn vào nàng, ý cười trên khóe miệng không thể nào kiềm chế được.

Nhưng sau đó Chaeyoung lại có chút không nỡ mà nói ra:" Nhưng em cũng không biết..."

"Chaeyoung, em còn lo lắng điều gì?" Lisa không cho nàng lùi bước dù chỉ một chút.

Lisa không nghĩ tới có thể vì nghe được chữ "thích" từ miệng nàng. Cô có thể cảm nhận được nàng có một đoạn tình cảm không mấy thuận lợi làm cho nàng có chút không tự tin mặc dù bình thường cô là một người tùy ý. Tuy cô không biết câu nói kia của mình đã làm nàng rung động, cho cô một cơ hội nhưng cô sẽ không để cho nàng đẩy cô đi.

"Có phải em lo lắng chúng không có sở thích hay đề tài chung không? Hay em lo lắng rằng chị chỉ nhất thời nông nỗi? Chị sẽ rất vui nếu như điều em lo lắng là chuyện đầu tiên." Lisa vươn tay, xoa vào khuôn mặt đã làm cô động lòng.

"Chị không có cách để chứng minh với em rằng chị không hề bốc đồng nhưng nếu như em không ngại làm nhân chứng, thời gian sẽ chứng minh cho chị."

Nàng chấp nhận với lời cô nói bởi vì nàng cũng có những cảm giác như vậy khi nhìn thấy cô.

Có lẽ nàng nên chấp nhận cô bởi vì chuyện này cũng không phải là một gánh nặng, ngay cả khi kết quả cuối cùng có thể không phải mỹ mãn.

Chaeyoung đưa tay mình lên che lấy bàn tay nóng rực đang xoa một bên mặt của nàng: "Chúng ta có thể thử xem sao."

"Chị rất vui ..." Cô lẩm bẩm.

Lời nói nói vừa được thốt ra thì có một bàn tay khác phủ lên bên mặt còn lại của nàng, trên môi truyền đến cảm giác mềm mại làm cho Chaeyoung nuốt trở lại điều muốn nói.

Lisa mút nhẹ, cô dùng đầu lưỡi mình vẽ lại đường nét cánh môi nàng; lúc cảm giác được nàng đã buông xuống sự phòng thủ của mình thì cô có chút gấp gáp không chờ nổi liền công chiếm vào sâu bên trong. Khi đầu lưỡi cô chạm vào cái lưỡi mềm mại ấy thì sống lưng có chút run lên vì kích động.

Lưỡi cô đảo qua một lần rồi chiếm đóng miệng nàng, sau đó lại quấn quýt cuốn lấy lưỡi nàng về phía cô.

Khoảnh khắc môi nàng bị chiếm lấy kia, Chaeyoung phát hiện thật ra ngoài sự khẩn trương thì nàng còn một ít chờ mong.

Nàng bị hôn đến mức không thở nổi, tay nắm lấy cô càng ngày càng chặt. Tim nàng đập thình thịch, không những không chống cự mà còn chậm rãi bắt kịp tiết tấu của cô.

Vừa hôn xong, Lisa có chút lưu luyến mà tách ra. Nhìn người trong lòng bởi vì vừa hôn mà sắc mặt phơn phớt hồng, đôi mắt có chút ẩm ướt, tóc có chút rối, cả người lộ ra tư thái câu dẫn động lòng người.

Giờ phút này cô mới có cảm giác chân thật, cả trái tim cô như bùng cháy cùng với bộ dáng không có sức chống cự này của đối phương càng làm cô không nhịn được mà lại phủ lên môi nàng một lần nữa.

Cho đến khi tay Lisa không kiềm chế được mà tiến vào trong áo nàng, chạm vào da thịt nàng thì cô mới dừng lại.

"Chị xin lỗi..." Cô sửa sang quần áo nàng cho ngay ngắn lại không nhịn được mà ôm mặt nàng hôn thêm một lần.

Thật sự không kiềm chế được.

Chaeyoung nhìn gương mặt si mê không giấu được của cô: "Thời gian hôm nay không còn sớm..."

Lisa kiên nhẫn chờ nàng nói tiếp lại chỉ thấy nàng cười rồi mở cửa xuống xe: "Nên sẽ không mời chị lên nhà đâu, chị ngủ ngon."

Lisa nhìn bóng dáng nàng rời đi cũng không nhịn được mà bật cười: "Em đúng là nhẫn tâm."

Lý trí và sự khách quan của cô ở trước mặt Chaeyoung đều biến thành hư vô, tuy nhiên cô rất hưởng thụ cảm giác này.

Tuy Chaeyoung chỉ nói muốn thử xem nhưng cô sẽ không cho nàng có lý do để rời khỏi mình.

__________

Chú thích

[1] Chủ nghĩa duy lý: là một học thuyết trong lĩnh vực nhận thức luận. Theo nghĩa rộng nhất, đó là quan điểm rằng lý tính là nguồn gốc của tri thức hay sự minh giải. (Theo Wikipedia)

[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ