Cho dù Chaeyoung và Lisa đã kết hôn được hai năm nhưng Sena vẫn còn canh cánh trong lòng việc nàng tùy tiện đồng ý lời cầu hôn của Lisa.
Ngày đó Sena hẹn Chaeyoung đi ra ngoài ăn cơm nhân tiện theo lệ phàn nàn chú nhỏ của mình. Trên bàn cơm, trong lúc vô ý thấy chiếc nhẫn trên tay Chaeyoung thì cô nàng ngẩn người.
"Cầu hôn thành công rồi sao?" Cô nàng ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung rồi kéo tay nàng cẩn thận đánh giá.
Chaeyoung hướng theo tầm mắt của Sena nhìn đến chiếc nhẫn trên tay mình thì cười trả lời: "Ừ."
Sena cầm tay nàng lật tới lật lui xem xét; "Tuy rằng tao không chuyên về trang sức nhưng viên kim cương này cũng quá nhỏ đi? Chị ấy đâu thể nào ăn hiếp mày bởi vì không có mẹ đâu."
"Tao cũng không rành lắm nhưng tao cảm thấy nó rất đẹp."
Sena cũng nghĩ như vậy. Người trước mặt mình không phải là người chú ý đến mấy cái như vậy.
"Ai cầu hôn trước? Ở chỗ nào cầu hôn? Có lãng mạng không? Mày có khóc không?" Sena lúc này như biến thành cuốn sách "một trăm ngàn câu hỏi tại sao". Sau khi đặt ra một loạt câu hỏi thì cô nàng dừng ăn, nhiệt tình chờ đợi Chaeyoung chia sẻ khoảnh khắc quan trọng của nàng.
Chaeyoung suy nghĩ: "Trên giường, tao trước, không khóc."
Sena: "???"
Chaeyoung: "?" Nàng học theo Sena mắt to trừng mắt nhỏ.
"Mày thật là giỏi đó Chaeyoung! Ở trên giường, vì sao hai người lại không cầu hôn lúc đang ân ái luôn đi!" Sena thở hổn hển.
Chaeyoung liếc nhẹ cô nàng một cái, "Làm sao mày biết tụi tao không có."
Sena: "????? Tao không đồng ý vói cuộc hôn nhân này!"
"Tụi tao đã đăng ký kết hôn rồi."
"???????"
"Mới làm hôm qua xong." Chaeyoung mân mê miệng mình, nàng hơi ngại ngùng rồi cười phá lên, "Nhân tiện hôm nay muốn thông báo cho mày luôn."
"........."
————
Cho dù đã qua hai năm nhưng Sena vẫn có thể nhớ đến ngày đó bị Chaeyoung nói đến mức muốn hộc máu.
"Mày nói xem, bình thường mày chẳng làm cho tao lo lắng vậy mà ngày đó xém nữa làm cho tao tức chết." Cô nàng duỗi ngón tay ra và chọc mạnh vào vai nàng.
Chaeyoung ăn miếng khoai môn cuối cùng trong chén trước mặt, nàng thở dài nói: "Tao phát hiện từ khi tao kết hôn thì mày suốt ngày giống như người lớn trong nhà tao. Có phải mày bị Yejung áp bức quá lâu nên muốn làm dì nhỏ của tao hay gì?"
Sena sau khi nghe xong thì khóc huhu: "Mày không chỉ có mắng tao mà còn nói tao là dì nhỏ của mày! Mày hết thương tao rồi huhuhu."
Chaeyoung đã ở chung với Sena vài thập kỷ nên đã sớm biết trong hồ lô cô nàng bán cái gì, những lúc như vầy chỉ cần làm lơ là được.
"Nhưng mà xem ra chị ta chăm sóc mày tốt lắm nên tao cũng yên tâm."
"Có phải do tao tăng cân không?" Chaeyoung lơ đễnh đi qua các dãy giá sách, đi thẳng đến khu văn học Nga.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOU
FanfictionTên gốc: Đúng Lúc Tác giả: Lục Thú Nguồn: basicallysadsoul.wordpress.com Edit và Beta: Basic Needs Cover: alizpaypaypay _______________________________________ Một trò chơi nhỏ được tổ chức: Mỗi người nói một lời tình tứ với đối phương. Chaeyoung: "...