Chương 44: Gặp lại

214 19 1
                                    

Sáng ngày hôm sau, Chaeyoung không thể ngồi dậy. Dù cho Lisa đã gọi nàng rất nhiều lần, thậm chí bữa sáng cũng đã dọn ra nhưng người trên giường không có một chút phản ứng, tư thế chùm chăn y hệt như lúc vừa nãy cô gọi nàng.

Cô bất đắc dĩ cười, rốt cuộc hôm qua cô không khống chế được khiến cho nàng mệt như vậy. Cô kéo nàng ra khỏi chăn bông, nhìn từng dấu hôn sâu hoặc nông trên tấm lưng trần mịn màng của nàng, kí ức đêm qua ùa về trong đầu cô như lũ cuốn. Bàn tay vô tình chạm vào làn da nàng khiến thân dưới cô như muốn động đậy.

Lisa hít sâu một hơi, cô đè xuống những suy nghĩ đang quyến rũ cô rồi mặc quần áo cho nàng. Cô choàng tay người đang mơ mơ màng màng lên cổ mình, ôm nàng vào nhà tắm.

Cô đặt người lên bồn rửa mặt, nhẹ nhàng rửa mặt cho nàng, một lúc lâu sau thì người trong tay cô mới tỉnh lại.

"Em mệt quá..." Lúc cô rửa mặt cho nàng xong lại đưa qua ly nước và khăn bông, Chaeyoung duỗi tay về hướng cô: "Chị muốn mạng của em mà."

"Tha thứ cho chị đi mà, chị không tự chủ được." Cô ôm mông nàng bế lên nhưng lại gian xảo không nói "lần sau sẽ không như vậy nữa", cô hôn nàng như muốn nàng không có để ý đến chuyện này.

Lisa đưa Chaeyoung đến công ty nàng trước rồi mới lái xe đến văn phòng mình. Vừa mới cho xe tiến vài bãi đỗ xe thì cô đã thấy Eunjung cũng lái xe vào. Lisa chờ cô nàng đậu xe xong mới cùng nhau tiến vào trong tòa nhà; trên đường đi cô thuận miệng hỏi tiến triển của công tác bên Eunjung. Lúc này Yejung đã chờ ở trong văn phòng cô một lúc lâu, thấy hai người vừa đi đến thì nói nhanh chúc mừng năm mới rồi lôi kéo cô để hóng chuyện.

"Nghe nói cậu trải qua một cái Tết rất tốt khi chạy tới nhà của Chaeyoung đúng không? Mới vừa không chú ý đến cậu thì cậu đã gặp được phụ huynh người ta rồi đúng không?" Anh chàng vội vàng cảm thán bạn tốt mình đúng là dùng tốc độ hỏa tiễn mà không chú ý tới gương mặt đang tươi cười bỗng nhiên cứng đờ của Eunjung.

Lisa cười, tâm trạng cô lúc này rất tốt: "Ừ, ba của em ấy tốt lắm."

Yejung nhìn thấy ý cười trên mặt cô thì hỏi: "Rốt cuộc cậu cũng muốn kết hôn rồi à?"

Eunjung ngơ ngẩn nhìn Lisa gật đầu cười thì tim cô nàng thắt lại, đau đớn từ tim truyền đến toàn thân. Lúc Yejung rời đi thì cô nàng không nhịn được mà hỏi: "Chị muốn kết hôn hả?"

Lisa bật cười: "Không có, tôi còn chưa cầu hôn em ấy. Chỉ mới suy nghĩ đến điều này thôi, không biết em ấy có đồng ý hay không?"

"Nếu như là chị thì làm gì có người nào lại không đồng ý chứ." Nếu như cô cầu hôn với cô ta, không biết rằng cô ta sẽ vui đến mức nào nữa. Nhưng mà cái ý tưởng này thật quá ngông cuồng, thậm chí cô ta còn không dám nghĩ đến cảnh tượng mình và cô ở chung với nhau vậy mà chỉ một cái chớp mắt, trong lòng cô đã có người mà mình thương yêu.

"Bởi vì cô là bạn của tôi nên mới có thể nói như vậy thôi." – Lisa cười và nói: "Nhưng mà cảm ơn lời nói tốt đẹp của cô."

Thời gian tiến vào công việc, Lisa đã nhanh chóng chuyên tâm vào công việc còn hiệu suất làm việc trước giờ Eunjung lấy làm tự hào thì lại chậm chạp không có tác dụng. Cô ta không thể dời tầm mắt của mình khỏi người Lisa.

Bọn họ là bạn bè.

Quan hệ này đã từng làm cho cô ta rất kiêu ngạo, thậm chí có lần cô ta còn cảm thấy mình rất đặc biệt. Có lẽ kìm nén đã lâu rồi, lâu đến mức làm Eunjung có ý nghĩ "như thế này cũng tốt", lâu đến mức cô ta đã quen với vị trí này của mình: là một người bạn ở gần Lisa nhất và ở chung với cô lâu nhất. Thế nên cô ta đã quên mất việc có lẽ một ngày nào đó sẽ có người tiến vào trong tim cô.

Cho nên cô  ta cũng biết rõ ràng khi cô nói ra câu nói kia là đã có bao nhiêu nghiêm túc trong đó, hoàn toàn không phải chỉ là một lời nói suông mà thôi.

"Tôi..." Câu nói đã được giấu kín bấy lâu nay dường như cuối cùng cũng có lý do để nói ra.

"Sao?" Lisa không ngẩng đầu, cô vẫn đang lật hồ sơ trong tay xem phản hồi của vụ án trước. Người phía đối diện thật lâu cũng không có trả lời nên cô ngẩng đầu, người trước mắt giống như bị hoảng sợ, Lisa hỏi: "Cô làm sao thế?"

Eunjung cụp mắt xuống, cô ta giơ tay sờ mũi như muốn kìm nén tiếng khóc gần như bật ra: "Tôi chỉ muốn nói ..." Cô ta cười một chút: "Trước tiên chúc mừng chị."

"Cảm ơn cô."

Bọn họ là bạn bè, chỉ là bạn bè như thế thôi.

...............

Vừa kết thúc cuộc họp đầu năm đầu tiên của nhà xuất bản ALC, Chaeyoung đã bị Tổng biên tập gọi lên văn phòng mình để tận tâm chỉ bảo nàng làm cho tốt. Chaeyoung nghĩ đến đây thì muốn thở dài, mệnh lệnh này đúng là thiên thời địa lợi nhân hòa nên nàng cũng không có gì lo lắng. Vừa rời khỏi văn phòng thì nàng lại đụng mặt Kang Yongrae nhưng nàng chỉ liếc mắt một cái rồi tiếp tục rời đi, thậm chí ý ngừng lại một chút cũng không có.

Trước khi Kang Yongrae tiến vào văn phòng thì không nhịn được mà ngoái đầu lại nhìn nàng nhưng bóng dáng người kia đã đi rất xa. Nàng không ngoảnh lại, nàng đã sớm buông xuống mọi việc, chỉ còn mỗi một mình anh ôm hối hận.

Giây phút này anh rốt cuộc thừa nhận rằng mọi người đã nói đúng, anh là kẻ đáng khinh. Có được người ta thì không biết quý trọng đến khi mất nàng thì mới hối hận.

Khoảng thời gian đưa ra lần này cũng không được đầy đủ, Chaeyoung nhíu mày lo lắng. Lần trước hợp tác với tác giả Yoonsu thì khi đó tác phẩm của anh ấy đã được viết gần xong, vì vậy việc xin mã sách mới xảy ra nhanh chóng như vậy. Từ việc biên soạn cho đến in ấn đều diễn ra suôn sẻ.

Nàng suy nghĩ rồi quyết định liên lạc với anh ta một chút. Nàng muốn đi gặp mặt anh ta nhằm giúp anh đẩy nhanh tốc độ hoàn thành để có thể xuất bản.

Yoonsu nhanh chóng đồng ý gặp mặt. Lúc này anh ta cũng không có ở Seoul nên sau khi hai người thảo luận thì đồng ý gặp nhau ở thành phố của anh ta ấy vào thứ năm tới.

Sau khi Chaeyoung bay đến Busan, nàng lắp bắp kinh hãi khi nhìn thấy Yoonsu.

Nàng không ngờ rằng, hoàn toàn không thể ngờ rằng tác giả của quyển sách nàng đang biên tập – Yoonsu – lại chính là Sung Min.

_______________

tình cũ hong gủ cũng tớiii

[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ