Chaeyoung đứng ở bên cạnh cửa nhà hàng, một bên là lớp trưởng, một bên là mấy cô bạn đang đứng nói chuyện, gần đó lại có một nhóm khác đang đứng. Tuy nói là tiễn nàng nhưng nàng không phải là đứa trẻ ngây thơ gì cũng không biết.
Chaeyoung không nghĩ tới có một ngày mình cũng trải qua tình tiết như trong phim truyền hình. Nàng rất rõ ràng rằng ngoài việc Sena cùng với nàng làm mấy chuyện ngu ngốc mà không phải ai cũng biết thì cũng không hiểu vì sao tốt nghiệp rồi mà mấy người này lại chú ý quá mức đến nàng như vậy.
Nàng lơ đãng liếc mắt một cái thì đụng trúng tầm mắt của Sung Min. Anh ta giống như đang chờ thời khắc này nên nhanh chóng cong khóe miệng cười với nàng. Chaeyoung sửng sốt sau đó nhẹ nhàng gật đầu chào nhưng cũng không nhìn lại anh ta. Trong chốc lát, một chiếc xe quen thuộc đỗ lại bên trong bãi đỗ xe.
Nàng quay đầu chào tạm biệt lớp trưởng bỗng một người bạn tên Hyo Joo nhìn người trong xe không chịu ra thì hỏi: "Chaeyoung, đây là xe của người yêu cậu sao? Vì sao người ta tới đón cậu nhưng không ra khỏi xe cơ chứ?"
"Đây là xe của nhà tớ." Chaeyoung liếc mắt nhìn cô ta một cái: "Chút nữa tớ cũng lên xe, vậy thì xuống làm gì cơ chứ."
"Mỗi lần người yêu tớ tới đón tớ đều xuống xe mở cửa cho tớ đó."
Chaeyoung nhướng mày cười: "Vậy sao, đúng là người ga-lăng."
Hyo Joo thấy Chaeyoung như nước đổ lá môn thì nhíu nhíu mày rồi rốt cuộc không nói chuyện nữa.
Tuy rằng Chaeyoung không chú ý đến ánh mắt của người khác nhưng nàng lại không muốn Lisa xuất hiện trước mặt bọn họ. Nàng biết rằng cô có thể làm bọn họ ngừng lại việc so sánh hơn thua nhưng nàng không muốn người khác soi mói cô, không muốn cô khách sáo giả dối nói chuyện với bọn họ cũng như không muốn người khác nhìn thấy cô.
Lisa không xuống bởi vì Chaeyoung đã nhắn tin nói cô ở lại trong xe. Cô nhìn bộ dáng Chaeyoung như muốn chạy nhưng lại bị giữ lại nên nhướng mày, sau khi suy nghĩ thì gọi điện sang.
Người bên kia sau khi thấy cô gọi đến thì liếc mắt nhìn về phía cô một cái rồi mới đưa điện thoại lên tai thì đã nghe được tiếng cười của cô: "Em có muốn chị đi xuống rước lên xe hay không?"
"Không cần đâu," Chaeyoung mím chặt miệng, cố gắng che đi khóe miệng muốn cong lên khi nghe thấy giọng nói của cô, "Xin lỗi chị mà, chị chờ em một xíu em qua ngay đây."
Sung Min thấy sau khi nàng nhận điện thoại thì sự góc cạnh của nàng bỗng hóa mềm mại thì đã biết người gọi đến là ai. Anh ta do dự trong chốc lát rồi gọi nàng ngay lúc nàng chuẩn bị rời đi.
Chaeyoung nghe được tiếng gọi thì quay đầu lại, Sung Min đứng trên bậc thang, đút tay vào túi áo khoác, anh ta nhìn thẳng vào nàng, "Chaeyoung, hẹn gặp lại."
Khi xe chạy ra khỏi nhà hàng, Lisa liếc nhìn đám người đang dần rời xa qua gương chiếu hậu, hỏi: "Em không muốn chị xuống xe chào bọn họ sao?"
"Không cần đâu, quá phiền toái."
Lisa muốn trêu đùa nàng: "Nhưng mà chị cảm thấy cũng không sao đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOU
FanficTên gốc: Đúng Lúc Tác giả: Lục Thú Nguồn: basicallysadsoul.wordpress.com Edit và Beta: Basic Needs Cover: alizpaypaypay _______________________________________ Một trò chơi nhỏ được tổ chức: Mỗi người nói một lời tình tứ với đối phương. Chaeyoung: "...