Chaeyoung siết chặt tay cô, nàng liếc mắt một cái: "Đây có được coi như chị đang uyển chuyển cầu hôn em không?"
Những tưởng sau mối tình thất bại vừa rồi, nàng sẽ cẩn trọng hơn và không dễ dàng nghĩ đến chuyện kết hôn nữa. Nhưng khi nghe những gì cô nói, nàng không thể kiểm soát được tuần suất đạp của tim mình.
Nếu như ở bên cô, có lẽ nàng có thể suy nghĩ về chuyện này đúng không?
Nếu như ở bên cô, có lẽ nàng có thể chấp nhận được cái thứ gọi là nấm mồ tình yêu này đúng không?
Nếu như ở bên cô...
Park Chaeyoung cảm thấy không nên nghĩ tới nữa, dường như con người này đã cho nàng uống thuốc gì từ trước đến giờ nếu không, vì sao nàng nhìn cô rất khác ngay từ lúc đầu, vì sao nàng không thể tưởng tượng được sự chia cách của hai người.
Nàng nghĩ đến một cuốn tiểu thuyết ngôn tình được Sena đề cử thời trung học, trong đó nhân vật nữ chính được Sena định nghĩa là một người trong đầu chỉ biết yêu đương. Nếu như lúc này cô ấy thấy bộ dáng này của nàng thì cũng bị cô ấy gọi một tiếng não chỉ chứa yêu đương đi.
Lisa mân mê môi, một lúc sau cô mới nói: "Nếu như bằng lòng thì đó là lời cầu hôn, còn nếu như em không muốn vậy thì không phải."
"Thật xảo quyệt." Nàng cười: "Không hổ là luật sư Lisa cay nghiệt. Bất kể như thế nào thì không có hại đến chị."
"Em đừng cười chị." Lisa hết cách: "Cho dù thế nào, chị cũng sẽ không bao giờ để em phải khổ sở."
Sau khi được nàng hỏi, Lisa mới nhận ra câu nói vừa rồi của mình còn có ý nghĩa khác. Tuy đây không phải là cầu hôn nhưng cô đã muốn cầu hôn nàng từ lâu rồi.
Có lẽ nàng sẽ cảm thấy thời gian hai người ở bên nhau chưa đủ dài, có lẽ nàng hy vọng sẽ có thêm thời gian để xác nhận được cô là người mà nàng có thể tin tưởng, có lẽ còn có rất nhiều lý do nhưng mà...cô chờ không được.
Tuy không muốn cầu hôn nàng một cách qua loa nhưng cô lại muốn biết suy nghĩ của nàng: Nếu như nàng bằng lòng, cô sẽ lại tổ chức một lần cầu hôn thật tốt; nếu như nàng không muốn thì cô sẽ chờ thêm một thời gian nữa.
Tuy rằng cô không thể bắt buộc nàng nhưng nhất định phải là nàng.
.....................
"Vì sao ba mẹ lại đột nhiên về nước?"
Sự phấn khởi của mẹ cô sau khi nhìn thấy Chaeyoung còn hơn những gì cô tưởng tượng. Sau khi xe chạy được nửa chặng đường, cuối cùng Lisa cũng tìm được cơ hội để hỏi hai người tại sao họ lại đột ngột trở về nước.
"Ba con có một người bạn mời xử lý một vụ đặc biệt nhưng mà ba con nghĩ chuyện này ở trong nước nên ngoài tầm với của ba con nên tính giao lại cho con. Đúng lúc trong khoảng thời gian này ông ấy cũng rảnh." Bà nhìn thoáng qua Chaeyoung đang ngồi ở ghế phụ lái rồi nhìn vào ánh mắt nghi vấn của Lisa qua kính chiếu hậu, bà cười tủm tỉm: "Thuận điện đến thăm các con."
"Ba cũng lâu rồi không gặp mặt con mình." Ông La nhìn thấy vợ mình một miệng nói dối đành bất đắc dĩ cười phối hợp mà không có vạch trần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOU
Hayran KurguTên gốc: Đúng Lúc Tác giả: Lục Thú Nguồn: basicallysadsoul.wordpress.com Edit và Beta: Basic Needs Cover: alizpaypaypay _______________________________________ Một trò chơi nhỏ được tổ chức: Mỗi người nói một lời tình tứ với đối phương. Chaeyoung: "...