Chương 29: Nồng nhiệt (2)

759 33 4
                                    

Chỉ mới tiến vào một chút mà đầu gậy đã cảm nhận được sự vặn chặt vừa mềm mại lại ấm áp. Khoái cảm quá mức mãnh liệt làm cho Lisa thở gấp mấy hơi. Cô nâng chân nàng đặt lên vai mình, nghiêng đầu hôn lên đường cong duyên dán nơi bắp chân rồi mới một lần nữa hướng về chỗ sâu mà tìm kiếm, dục vọng cứng rắn nóng hổi vừa thong thả lại kiên định đưa vào.

Cảm nhận được thân thể nàng có chút sít chặt, cô thả chậm tốc độ, một bên cô dùng tay sờ đến hạt châu hồng hào đã lộ ra giữa hai chân nàng, một bên lại hôn lên một bên cặp tuyết lê: "Thả lỏng một ít."

Chaeyoung biết mình nên thả lỏng nhưng vì trong lòng khẩn trương nên nàng không thể nào thả lỏng được chính mình. Vốn cô quá cường tráng mà thân thể nàng vừa đạt khoái cảm nên không thể chịu được một trận tiến công kịch liệt như vậy.

Hơn nữa khuôn mặt cô bởi vì nhiễm nhục dục mà càng bắt mắt. Bị nhìn như vậy rồi bị ôm như vậy khiến cho tim nàng như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Tuy rằng có chút không quen nhưng cảm giác bị xâm nhập khiến cho sự tự ti nhỏ bé đang kiềm nén ở sâu thẳm từng bước được nghiền nát.

Chaeyoung kéo người cô xuống, nàng duỗi tay ôm lấy cổ cô: "Chị nhanh hơn một chút, đừng dừng lại."

Làm sao có thể dừng lại được, yêu cầu này của nàng đúng là cô cầu còn không được.

Lisa nhận được một tiếng trống làm tinh thần cô thêm hăng hái. Đầu tiên cô từ từ đi vào bên trong, sau khi quan sát phản ứng của nàng thì mới tiếp tục di chuyển.

Nơi mẫn cảm nhỏ xinh đó đã thích ứng với sự xâm lấn của cô nên bao vây vật kia một cách mềm mại sau đó lại hết mút vào rồi lại xoắn chặt. Chỉ là mới trải qua một lần cao trào nên trên người nàng cũng có một lớp mồ hôi mỏng, da thịt ẩm ướt non mịn vậy mà không bằng phản ứng bên trong cơ thể nàng.

"Em thật là ướt." Cô nói. Một tầng hơi kia dường như không ngăn được ướt át sắp lan tràn.

Nàng không chịu nổi lời nói trêu chọc như vậy nên chân kẹp chặt lấy hai bên hông cô để quấn chặt vật trong thân thể của mình hơn.

Cô trở nên nghiện nên không còn nhẫn nại nữa. Động tác vào ra dường như không còn theo quy luật. Cô chưa rút ra đã chờ không kịp mà lại tiến vào chốn đào nguyên. Cô đã đợi quá lâu rồi, rất nhiều lần trong mơ cô đều thấy cảnh không thể nói thành lời vừa đẹp vừa kiều diễm này.

Vật bên dưới vì nhiễm chất lỏng kia mà ra vào càng thuận lợi. Không chỉ như vậy, những lần trượt ra trượt vào đó đã để lại những bọt vụn trên thân gậy, một số thì nhỏ giọt lên tấm trải giường, một số khác lại bị đẩy trở vào trong động.

Chaeyoung có chút chịu không nổi tần suất cùng sức lực như thế làm cho tiếng rên rỉ "A..Ưm.." từ trong miệng lan ra khắp phòng. Khi truyền đến lỗ tai cô thì nàng hoảng hốt khi cảm nhận được gậy th*t căng cứng giữa hai chân mình giống như lại lớn hơn một chút: "Chị...Ưm...Đừng lớn nữa..Ưm..m"

Những tiếng rên rỉ đứt quãng đó giống như không thuộc về nàng, nàng muốn khép miệng lại nhưng lại không có biện pháp.

Bị xê dịch khiến cho đầu nàng đụng vào vách tường. Hóa ra nàng đã không hay biết mà di chuyển từ chân giường tới đầu giường. Nàng khẽ kêu một tiếng, theo bản năng mà giơ tay sờ vào nơi mình vừa đụng phải. Động tác cô còn nhanh hơn, một tay nắm lấy eo nàng để kéo người xuống gần mình hơn, tay còn lại thì xoa lên đầu nàng, cô hôn lên môi nàng rồi hỏi:" "Xin lỗi em, có đau không?"

"Còn hành hạ..."

Cô cười rộ lên: "Em đừng có kích thích chị, chị sẽ không khống chế được mất."

"Em đâu có..." Nàng muốn phản đối sự lên án của cô nhưng rõ ràng cô đã không còn kiên nhẫn được nên lại một lần nữa khuấy động làm cho hô hấp của nàng loạn hết lên.

Không biết bị đụng vào nơi nào mà thân thể của nàng căng lên, bụng nhỏ xiết chặt như muốn đè ép thứ thô dài đang quấy rối kia.

Lisa duỗi tay vuốt bụng nhỏ của nàng, cô ấn vào một chỗ: "Là nơi này sao?" Lúc đã xác định được nơi cơ thể nàng phản ứng thì ngay sau đó cô thường xuyên đâm thọc vào hướng đó.

Cảm thụ kỳ diệu được tích lũy đến điểm giới hạn rốt cuộc cũng bùng nổ, nó nhanh chóng từ sâu trong đại não lan tỏa toàn thân nàng.

"Em không.....Ahhh....." Chaeyoung rướn cổ, bầu ngực điểm xuyến hai viên ngọc hồng hào xinh xinh cũng dựng thẳng lên.

Lisa nhìn chăm chú nàng nở rộ – mỹ lệ như thế cũng bởi vì cô.

Ham muốn bị nàng ôm lấy chặt chẽ như thế đã đủ sảng khoái; nhưng bởi vì khi nàng lên cao trào lại thêm co thắt lại cùng với dòng nước ẩm ướt phủ lên đầu gậy kích thích khiến cho hô hấp của cô rối loạn. Cô cố gắng chống cự cơn bùng nổ đang muốn kéo đến vì muốn kéo dài khoái cảm này của nàng đến cơn khoái cảm khác.

Chờ đến khi Chaeyoung hồi phục lại tinh thần từ cơn cao trào kéo dài kia thì đã không còn chút sức lực nào, hai chân nàng không nhịn được mà rúc vào chăn bông. Nàng thở hổn hển, bởi vì những tiếng rên rỉ và thở dốc mà giọng nàng khàn khàn: "Chị thật lợi hại." Trong tình huống như vậy mà có thể làm cho nàng đạt hai lần cao trào liên tiếp nhau.

Cơ thể nàng đỏ bừng sau khi đi qua cơn cao trào kia, làn da lấm tấm mồ hôi hiện ra mờ ảo dưới sự chiếu sáng nhè nhẹ của ngọn đèn đầu giường. Lisa nghĩ có lẽ nàng không biết mình hấp dẫn đến mức độ nào nên mới vô thức nói ra lời nói khiến cho cô ước gì có thể hòa tan nàng thành máu thịt của chính mình.

Nhưng những thứ này từng thuộc về người khác trong quá khứ.

Cái ý tưởng này xuất hiện lỗi thời làm sao.

Lisa không cảm thấy mình sẽ phiền não về người cũ của đối phương. Đây là việc không cần thiết bởi vì đó đã là quá khứ mà hiện tại lại thuộc về cô. Nhưng mà bởi vì Chaeyoung nên cô mới ghen tị với người từng được nàng yêu say đắm, ghen tị với quá khứ mà cô không thể đi thay đổi.

Cô cúi xuống, cúi đầu để chạm đến môi nàng, muốn nhận được sự an ủi từ nụ hôn của nàng vì sự ghen tuông không thể xác định kia.

Không sao cả, không chỉ giờ phút này nàng thuộc về cô mà tương lai cũng là như vậy.

"Em cũng rất tuyệt." Lisa nhẹ giọng nói.

"Kiên trì một chút, chị còn chưa bắn."

_______

chit lien tuc, chit khum nghi suyyyy

[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ