Chương 33: Hay là em giúp chị sờ đi?

534 25 1
                                    

"Hay là em giúp chị sờ đi?"

Chaeyoung thăm dò tâm trạng của cô rồi rút tay về: "Thôi, chị tự mình sờ đi."

"Chị tự sờ làm sao thoải mái bằng em được." Lisa không buông tay, cô mở tay nàng để nàng cầm vào vật đang vươn lên rồi thoải mái thở ra một hơi.

"Chị thoải mái nhưng mà em thì không, tay sẽ mỏi lắm." Chaeyoung bóp nhẹ vật mình đang nắm trong bàn tay một xíu làm cho người kia vì nhận được sự kích thích mà rên một tiếng, gậy thịt cũng vì thế mà có chút không yên phận.

Lisa buông ra tay nàng ra: "Vậy thì..." cô xoay người đè lên người nàng rồi lòn tay cầm vào một bên mềm mại bên trong áo ngủ của nàng: "Chị cũng sẽ giúp em thoải mái một chút." Vừa dứt lời thì cô cúi xuống ngậm lấy nụ hoa đang vểnh lên của nàng. Cô dùng miệng ẩm nóng của mình mà mút mạnh.

Chaeyoung cười, nàng muốn né tránh sự tấn công của cô nhưng xô xô đẩy đẩy chỉ có thể làm cô cởi áo ngủ của nàng càng thuận tiện hơn, thân thể không còn mảnh vải nhanh chóng bị dè dưới cơ thể cô. Bị kích thích nơi đầu ngực cùng với cặp tuyết lê bị nhào nặn khiến cho nàng cũng mau chóng động tình. Nàng ôm đầu của cô rồi không nhịn được mà cọ thân dưới của mình vào vật thô ráp ở bụng dưới kia.

Lisa sờ tay xuống dưới cảm nhận được nước suối trong đã muốn tràn ra ướt át, cô cong môi rồi gập chân nàng lên trước ngực. Lúc này có thể thấy rõ cái cửa động nhỏ xíu của nàng như muốn co rút lại, cùng với sự điểm xuyến của dòng nước ẩm ướt, trông thật là đáng yêu lại mê người. Cô vùi đầu xuống, ngậm lấy thung lũng bí mật của nàng, đầu lưỡi cô linh hoạt lách vào sâu trong động.

Tuy dục vọng lúc này của cô không hoành hành ngang ngược nhưng đầu lưỡi cô linh hoạt đâm thọc từng ngóc ngách của nàng như vậy làm khoái cảm của nàng cuồn cuộn không ngừng.

Đột nhiên Chaeyoung bị cô tập kích thêm một lần nữa trước sự mất cảnh giác của mình thì nàng la lên một tiếng nhưng lại nhanh chóng chuyển thành tiếng rên rỉ uyển chuyển. Thân thể nàng mềm ra như cọng bún, nàng cảm giác rằng mình sắp đạt được đỉnh của khoái cảm rồi vậy mà người đang khống chế nàng lại dừng lại.

"Em thấy chị phục vụ thế nào?"

"Còn chưa đủ." Cô đang làm tốt như vậy mà nàng lại không đạt được cao trào thì làm sao gọi là tình ái hoàn thiện được. Nàng nghiêng người dùng hai tay ôm lấy cổ cô rồi tặng cô một nụ hôn nhẹ lấy lòng hy vọng cô có thể tiếp tục: "Tới một chút nữa."

Lisa cười khẽ thành tiếng, cô tròng bao vào rồi cuốn lấy lưỡi nàng mà liếm láp rồi mới dùng tay đỡ lấy dục vọng của mình trượt mấy lần trước cửa động. Cuối cùng, cô thẳng lưng đẩy vật đó đi vào lại rút ra.

Vốn sắp đạt được cao trào nên khi vật nóng ấy vừa tiến vào thì Chaeyoung không nhịn được mà căng thân mình. Phần đầu gậy tròn trịa cẩn thận quan tâm tới từng chỗ sâu trong thân thể nàng, mỗi chỗ nó tấn công đều là điểm nhạy cảm nên nàng không kiềm được mà tiết mật chỉ sau có hai lần thăm dò của cô.

"Nhanh như vậy sao?" Lisa chọc nàng nhưng trong tiếng cô mang theo sự thở dốc khe khẽ chứng tỏ rằng cô không có trải qua một cách dễ dàng như biểu hiện bên ngoài. Dưới thân cô không ngừng rong ruổi ở trong thân thể nàng, cô hưởng thụ sự siết chặt của nàng khi nàng đạt đỉnh điểm.

Chaeyoung thở từng hơi, bụng nhỏ nàng hết đè ép lại cắn lấy gậy thịt của cô. Rất nhanh sau đó nàng đã nghe được tiếng rên rỉ từ miệng của người phía trên, sự tấn công cũng vì thế mà lại càng dữ dội hơn. Chaeyoung nói lầm bầm: "Ưm...Ưm..Em đã thoải mái rồi, chị có thể lui về...Ưm..."

"Chị còn chưa đâu." Lisa rút dục vọng của mình ra rồi lật người nàng lại thành tư thế bò trên giường. Cô bóp lấy eo nàng rồi lại tiến vào một cách hung hăng.

Chaeyoung thích nhất tư thế tiến từ phía sau này vì vật nóng hổi đó có thể tiến vào chỗ mà tư thế bình thường không thể đi đến, nàng ngừng nói vì đã chìm trong sự sung sướng mà cô mang lại.

Ánh nắng chói chang xuyên qua tấm màn chiếu lên hình ảnh của hai người, Lisa nhìn nàng đang nở rộ dưới thân cô.

Sau khi bài thể dục buổi sáng kết thúc, Chaeyoung cuối cùng cũng tìm thấy được di động của mình. Thời gian không còn sớm nữa rồi. Vốn nàng muốn ra ngoài chạy bộ nhưng cuối cùng lại trở thành bài tập ở trên giường, nàng cắn lên tay người đang ôm mình một cái.

Lisa ngửi thấy mùi hương trên tóc nàng thì như nhớ tới điều gì nên cô hỏi: "Sắp ăn Tết rồi, em tính lúc nào sẽ về nhà?

"Còn chưa biết, em chưa mua vé nữa đây."

"Trước khi về nhà em có muốn đi chỗ nào chơi không? Tuần sau chị sẽ đi Mỹ để tham gia một vụ kiện được xét xử lần cuối, có thể ba tuần sau nữa mới trở về được."

Chaeyoung cũng muốn đi, đã lâu rồi nàng không có ra ngoài chụp ảnh nhưng sau khi nghĩ tới nghĩ lui thì nàng nói: "Hay là để lần sau đi." Sợ cô không vui nên nàng ôm lấy cô rồi hôn cô một cái: "Xin lỗi chị mà, lần sau em nhất định sẽ đi với chị."

Lisa nhướng mày: "Chị sẽ nhớ kỹ." Cô giữ lấy cằm nàng rồi đặt một nụ hôn lên môi nàng đến một lúc sau mới chịu buông nàng ra. Kế này không thành thì cô nghĩ ra kế mới: "Vậy em mời chị về nhà em chơi đi."

"Có thể nhưng mà nhà em không có gì hay để đi chơi cả."

Lisa nhìn con người thậm chí còn không có ý định mời mình về nhà kia, lời này cũng xem như là từ chối khéo léo rồi nên cô chỉ có thể giữ lại lời muốn nói lại trong miệng: "Vậy cũng được, đến lúc đó chị sẽ chở em ra sân bay rồi chờ em ở Seoul vậy."

Kết quả là người muốn đưa tiễn nàng cũng không trở về kịp. Lisa liên tục xin lỗi nàng, lại thêm một tháng không được gặp nàng làm cho cô thật khó chịu. Chaeyoung cười an ủi cô, nàng cảm thấy con người này càng ở chung càng đáng yêu.

Nhà của Chaeyoung cách Seoul không xa, nếu đi bằng tàu cao tốc thì chỉ cách có bốn tiếng đi xe. Năm nay gia đình Sena cùng nhau đi nước ngoài du lịch nên chỉ có một mình nàng về nhà.

Vừa xuống tàu cao tốc thì Chaeyoung đã nhắn tin báo mình về an toàn cho Lisa. Sau khi nàng đi đến cổng ra thì đã thấy ba Park đang đứng chắp tay sau lưng đợi nàng. Giống như mỗi khi đến kỳ nghỉ thời đại học thì ông đều hoặc là đứng ở nhà ga hoặc là sân bay như thế chờ nàng.

Nàng đi tới kéo tay ông: "Ba."

Ông ấy vỗ vỗ vào tay nàng rồi cười thành tiếng.

[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ