"Kiên trì một chút, chị còn chưa bắn."
Nàng biết cô vẫn chưa có bắn nên vốn tưởng rằng chỉ cần thêm hai lần nữa thôi không ngờ lại kéo dài cả buổi. Chân nàng yếu ớt đến độ không thể cặp lấy eo cô nên cô lật người nàng lại rồi tì vào giường, kéo mông nàng vểnh lên. Vòng eo và cái mông cong đã tạo nên một đường cong mê người, xương gai vai cao chót vót cùng với rãnh xương sống trũng sâu dường như muốn đốt mắt cô.
Thoạt nhìn nàng cũng không gầy lắm nhưng khi bỏ đi lớp quần áo thì dáng người nàng thật sự rất đẹp.
Có lẽ nên cảm ơn thói quen chạy bộ mỗi khi rảnh của nàng.
Một tay cô vuốt ve bờ mông cong trong khi dục vọng ở thân dưới thì tìm kiếm ngay cửa động nàng hai lần sau đó thoải mái trượt vào khe suối tinh xảo.
Tư thế này vậy mà so với vừa rồi thì muốn thoải mái hơn thế nên Chaeyoung lười nhác nằm bò, mặt vùi vào gối nhằm che đi tiếng rên rỉ trong miệng. Cô thấy được tay nàng hết thả lỏng lại nắm chặt nên duỗi tay phủ lên mu bàn tay của nàng, nắm giữ nó một cách chặt chẽ.
Nàng có hơi chút ngượng ngùng khi bị cô đè lên mông mình như vậy. Tư thế từ phía sau này còn làm cho vật kia tiến sâu hơn hồi nãy, đầu vật ấy vuốt ve nơi nếp gấp nhỏ và điểm nhạy cảm đã làm nàng không tự chủ được mà hạ thấp eo, hòa mình cùng với tần suất của cây gậy nóng rực.
"Rất êm tai." Cô khen ngợi tiếng rên rỉ của nàng, đây là bản nhạc được diễn tấu hay nhất khiến cho tâm trạng của cô nhộn nhạo theo từng đoạn nhạc.
Cô hôn lên môi nàng, sức lực dưới thân lại tăng lên, tốc độ di chuyển càng lúc càng nhanh làm cho ngay cả cánh môi nàng đã bị chặn cũng không ngăn được tiếng rên rỉ. Sau đó cô lại cúi xuống hôn lên lưng, lưu lại một dấu hickey rồi vuốt ve dọc theo vòng eo, cảm thụ da thịt tinh tế của nàng. Bị giáp công bởi sự khoái cảm của tâm lý và sinh lý, cô cảm giác như mình sắp chết ở trên người nàng rồi.
Đến cuối cùng khi kết thúc thì nàng lại trải qua một lần cao trào còn cô thì cách một tần bao mà bắn ra như muốn giao hòa vào trong thân thể nàng.
"Em chịu thua ..." Chaeyoung thở hổn hển, nàng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ vì đã quá mệt.
Lisa khôi phục lại hô hấp, cô đợi cho vật đang tinh lực tràn đầy kia bình ổn lại mới rút khỏi cơ thể nàng, nàng nhạy cảm giật giật nhưng cũng không tỉnh lại.
Bao phủ lên ngoài bao đều là nước suối trong từ cơ thể trắng mịn của nàng. Thậm chí bởi vì không còn thứ gì ngăn chặn nên dòng suối ấy lặng lẽ trào ra từ cửa động hồng hào, làm ướt một mảng nhỏ của ga giường bên dưới.
Lisa thắt lại bao cao su rồi ném nó sang một bên. Cô bước xuống giường tìm khăn, sau khi tắm rửa sạch sẽ thì lại giúp nàng lau phần dưới của mình cho sạch. Nhìn thấy dấu vết nhợt nhạt mình để lại trên tấm lưng trần của nàng, cô không nhịn được mà hôn lên rồi mới ném bao cao su gần đó vào thùng rác. Cảm thấy dấu vết có lẽ đã được xóa sạch thì cô mới lên giường, kéo nàng vào lồng ngực rồi phủ chăn lên người, một cảm giác thỏa mãn trong lòng như muốn trào ra.
Nhìn dung nhan của người ngủ trong vòng tay mình, cô giống như một đứa trẻ đã tìm được món đồ chơi yêu thích, cô hết hôn lên lông mày lại hôn đến khuôn mặt nàng một cách quý trọng rồi mới chìm vào giấc ngủ.
Vậy mà nửa đêm không hiểu vì sao cô lại tỉnh dậy thì phát hiện người ở trong lòng mình vẫn còn đang cuộn tròn, hơi thở nàng phả lên ngực cô đều đều, một ít mơn trớn cằm cô, số còn lại như thấm vào tim gan cô làm cho dục vọng ở giữa hai chân có xu hướng ngẩng lên.
Cô ghét bỏ cái thân thể không biết khống chế này, sự tự chủ của cô trước mặt nàng như một con số 0 tròn trĩnh. Vốn cô chỉ muốn giải quyết chuyện này bằng những cái vuốt ve và nụ hôn tham lam nhưng cuối cùng lại bị đánh bại vì tiếng rên rỉ ngọt ngào mà nàng vô thức ngâm nga. Cô nâng chân nàng đặt lên khuỷu tay mình rồi dùng một tay bắt đầu đi vào sào huyệt ẩm ướt.
Chaeyoung chậm rãi tỉnh lại từ giấc ngủ ngon, lúc này cảm giác thân dưới bị đẩy vào làm cho nàng vô thức siết chặt cơ thể. Lisa phát hiện hành động của nàng thì kinh ngạc hỏi: "Em dậy rồi sao?"
Nàng ngước mắt nhìn dung mạo vừa dịu dàng vừa có điểm xin lỗi của cô: "Ưm..."
Cũng không biết là nàng trả lời cô hay là đang rên rỉ.
Nhưng mà cũng không quan trọng.
Lisa bế nàng lên, cho nàng dựa vào mình, vật nóng đang kết nối với cơ thể cô kia vì tư thế này mà cũng tiến vào nơi sâu hơn. Chaeyoung run rẩy, tinh thần vẫn còn say ngủ dần dần tỉnh lại, cảm giác vừa ngứa ngáy vừa dễ chịu lại len lỏi vào thần kinh nàng: "Ưm...sao chị..."
Lisa biết hành vi của mình giống như mấy đứa nhỏ ngây thơ mới được nếm trải trái cấm, trong lòng tuy xấu hổ nhưng cô hiểu được bởi vì người này tràn đầy sức hấp dẫn.
"Xin lỗi em..." Nếu lắng nghe kỹ một chút sẽ phát hiện câu nói này không có thành ý chút nào nhưng Chaeyoung đã không có cách nào phân biệt, chỉ có thể trầm luân vào sự ân ái cùng với cô.
............
Nghe được tiếng chuông báo thức từ di động vang lên lúc sáng sớm, Chaeyoung hiếm khi không có phản ứng gì như lúc này, cuối cùng vẫn là người đang ngủ bên kia đưa tay từ trong chăn ra. Sờ được di động của nàng trên tủ đầu giường, Lisa thấy là báo thức nên tắt nó đi. Cô đặt lại điện thoại về chỗ cũ rồi nhét tay trở về trong chăn sau đó cẩn thận ôm lấy người đang quay lưng về phía mình. Tay cô đặt lên đường cong bên hông nàng rồi lại không nhịn được mà vuốt ve da thịt nàng. Cô nhẹ nhàng mút vào cổ nàng, gọi nàng dậy.
Chaeyoung mơ mơ màng màng tỉnh lại, nàng nắm lấy tay cô ở trước ngực mình: "Chị đừng có sờ nữa...Em đầu hàng rồi..." Vũ khí giết người sau lưng nàng mạnh mẽ lại to khỏe không thể xem nhẹ, tối hôm qua Chaeyoung đã biết được uy lực của nó rồi.
Người phía sau cười, ngay cả lồng ngực đang dán vào lưng nàng cũng hơi rung theo. Cô chống tay ngồi dậy, chăn bông vì thế cũng trượt xuống lộ ra dáng người ưu tú không thể che dấu. Mây xám đầy trời bên ngoài cửa sổ giống như hoàn toàn không ảnh hưởng tới tâm tình tốt đẹp của cô. Cô hôn lên trán nàng vừa thõa mãn lại có chút vui vẻ.
"Chào buổi sáng."
Nàng xoay người, tặng lên môi cô một nụ hôn chúc buổi sáng, nàng cười nói: "Chào buổi sáng."
__________het chit roi nha bay
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOU
FanfictionTên gốc: Đúng Lúc Tác giả: Lục Thú Nguồn: basicallysadsoul.wordpress.com Edit và Beta: Basic Needs Cover: alizpaypaypay _______________________________________ Một trò chơi nhỏ được tổ chức: Mỗi người nói một lời tình tứ với đối phương. Chaeyoung: "...