Trước khi ra khỏi cửa, Lisa đã đáp ứng với ông Park sẽ đưa Chaeyoung về nhà thế nên sau khi hai người không biết xấu hổ vận động một phen ở khách sạn thì lại vội vội vàng vàng chạy về nhà nàng.
Có thể thấy ba nàng đã là một việc vui, có thể vui vẻ trò chuyện với ông là một sự thu hoạch tuyệt vời nhưng lâu rồi cô đã không gặp nàng nên dục vọng bị đè nén vẫn chưa được giải tỏa đã khiến cô cảm thấy hơi khó chịu, đó là chưa kể đến việc dường như nàng đột nhiên thông suốt, bắt đầu học cách trêu chọc cô.
Lúc về đến nhà đã không còn sớm nên ba nàng đã đi ngủ. Ngày hôm sau, Chaeyoung muốn biết chuyện hai người đã nói với nhau nhưng ông Park và Lisa đều đã hứa với nhau từ trước, đều dùng một câu "không nói cái gì cả" đuổi nàng đi.
Chaeyoung chạy đến phòng sách của ba mình nói bóng nói gió một hồi lâu cho đến khi ba bảo đảm chưa nói cái gì nặng lời hay không xuôi tai mới rốt cuộc yên lòng.
Lisa đột nhiên tới nhà nàng nên Chaeyoung đã hoàn lại vé tàu ban đầu để trở về Seoul và mua một vé mới cho hai người vào tối thứ bảy.
Lisa và ông Park ngày đó giống như nói chuyện rất vui vẻ nên sau đó lúc nào Chaeyoung cũng nghe ba nàng kêu Lisa tới nhà nói chuyện. Thế nên bởi vì cô sẽ quay về Seoul sau hai ngày nữa, ban ngày hai người bọn họ hẹn hò đi chơi ở khắp nơi còn buổi tối sẽ ghé nhà Chaeyoung ăn cơm tối với ba nàng.
Ở đây vốn chỉ là một thành phố nhỏ nên xác suất gặp người quen trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán sẽ không thấp. Chưa kể đến việc hai người đứng trong đám đông đã khá bắt mắt, lúc này lại nắm tay nhau cùng đi.
Cho nên ngày cuối cùng nàng ở đây đã gặp lại Hyo Joo thì cũng không kinh ngạc gì.
Ngay từ đầu cô ta bị Lisa hấp dẫn. Một người xuất sắc như vậy theo lẽ thường sẽ hấp dẫn không ít ánh mắt của mấy người qua đường thế nên cô ta cũng không ngoại lệ. Ngay lúc ấy thấy bên cạnh cô có một dáng người cao gầy quen mắt, cô ta vô thức gọi với ra.
Từ đầu đến cuối, chỉ có cô ta và Chaeyoung nói vài câu trò chuyện ít ỏi. Chaeyoung không có ý giới thiệu người yêu mình mà người kia cũng không ngại. Tuy không nói lời nào nhưng vẫn hấp dẫn ánh mắt của cô ta và bạn bè. Bọn họ lâu lâu lại liếc nhìn Lisa.
Nhưng tầm mắt của cô chỉ đặt trên người một người, bàn tay đang nắm chặt không buông ra cho dù Chaeyoung đang nói chuyện với cô ta.
Đến cuối cùng, thậm chí tên của người kia là gì cô ta cũng không biết.
Cô ta không cam lòng. Sao lại kỳ vậy? Người yêu xuất sắc còn không chịu đi khoe, ngay cả cô ta ở đây cũng không chịu khoe sao?
Hyo Joo chụp một tấm hình bóng dáng lúc hai người lúc đang rời đi rồi gửi vào group chat. Trong nháy mắt, một đám người bùng bổ bàn tán xôn xao.
Sung Min cũng thấy được. Anh ta cũng có trong group này nhưng không có lên tiếng. Anh ta tham gia vốn vì có Chaeyoung nhưng sau này phát hiện nàng cũng không có ở trong này nên thờ ơ để nó ở một góc.
Ảnh chụp nghiêng mặt hai người, một cô gái hơi ngửa đầu cười nói với cô gái kế bên. Anh ta nhìn trong chốc lát rồi tắt di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOU
FanfictionTên gốc: Đúng Lúc Tác giả: Lục Thú Nguồn: basicallysadsoul.wordpress.com Edit và Beta: Basic Needs Cover: alizpaypaypay _______________________________________ Một trò chơi nhỏ được tổ chức: Mỗi người nói một lời tình tứ với đối phương. Chaeyoung: "...