Mùa hè vừa đến, đêm nào đó Lisa ngủ lại nhà Chaeyoung. Từ trong nhà tắm bước ra, cô phát hiện người nằm trên giường đọc sách đã thay một bộ đồ ngủ. Cái áo to rộng rũ xuống ở trên giường, quần đùi bởi vì đôi chân đang cong lên mà bị vén lên, lộ ra một chút mông thịt trắng nõn.
Chaeyoung không thích mặc váy đi ngủ. Tuy rằng tư thế ngủ của nàng khá tốt nhưng nàng không thích cảm giác ngủ được một giấc thì chiếc váy sẽ cuốn lên tận eo.
Cô treo khăn tắm rồi trần truồng quỳ lên kế người nàng. Tự nhiên thò tay vào bộ đồ ngủ rộng rãi của nàng mà vuốt ve.
Chaeyoung né tránh bởi vì cô quấy nhiễu mà cản mất ánh sáng. Nàng hướng người về phía trước một ít: "Chị né sang một chút, em không nhìn thấy chữ."
Lisa buồn cười, sự hấp dẫn của mình vậy mà còn không lớn bằng một quyển sách.
"Nếu như không thấy thì đừng nhìn nữa." Cô mặc kệ nàng mà cầm sách của nàng đi, tay kia kiên trì tiến vào trong quần áo.
Chaeyoung thường cảm thấy rằng nếu hai người quen nhau khi còn là sinh viên, Lisa có thể là nguồn gốc của sự cám dỗ khiến cho nàng mất cả ý chí.
Cô sờ đến chất liệu quần áo trên người nàng thì không khỏi chạm thêm hai cái, "Thật là mềm mại."
"Mặc vào còn thoải mái hơn cả sờ vào nữa." Chaeyong lười nhác nằm sấp xuống: "Lần trước Sena đi Nhật Bản chơi thì em đã nhờ cô ấy mua giúp đó. Mặc đồ của hiệu này rồi, em không bao giờ muốn mặc đồ ngủ khác. Chị có muốn mua cho chị một cái không?"
"Không cần." Lúc đầu Lisa sờ thì cảm thấy rất lạ nhưng cô đã nhanh chóng không còn hứng thú.
Cô cởi quần áo của nàng, luồn tay lên ngực nàng, hôn lên lưng nàng, "Chị càng thích em không mặc đồ hơn, sờ lên sẽ càng thoải mái hơn."
Lại thoải mái áo ngủ, nào có mặc quần áo người sờ lên thoải mái.
Những bộ đồ ngủ dù có thoải mái đến đâu thì làm sao so được với việc không mặc đồ cơ chứ.
Chaeyoung trở mình, nàng choàng tay qua cổ cô và cười nói:
"Biến thái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][FUTA][COVER] IT'S YOU
FanfictionTên gốc: Đúng Lúc Tác giả: Lục Thú Nguồn: basicallysadsoul.wordpress.com Edit và Beta: Basic Needs Cover: alizpaypaypay _______________________________________ Một trò chơi nhỏ được tổ chức: Mỗi người nói một lời tình tứ với đối phương. Chaeyoung: "...