Giới thiệu

734 27 0
                                    


"Yêu thầm một người cũng giống như đeo tai nghe và mở nhạc ở mức to nhất. Người ngoài thì thấy thật tĩnh lặng, chỉ có ta mới biết bên trong đang điên cuồng gào thét như thế nào thôi..."

Chẳng ai có thể ngờ được ảnh đế Vương Hạc Đệ lại yêu thầm một diễn viên tuyến 18 tới tận ba năm, hơn nữa hai người mới gặp mặt có đúng một lần.

Vương Hạc Đệ là chàng trai vô cùng ưu tú. Anh dịu dàng, tài giỏi, có trách nhiệm, mạnh mẽ và tự tin. Thế nhưng đứng trước tình yêu, anh cũng giống như bao người khác, trở nên bất an, lo sợ.

Những ai chưa từng yêu thầm một người, mãi mãi cũng sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác đó như thế nào. Có chút thú vị, lại có chút xót xa. Là ngay cả tư cách ghen cũng không có, chỉ biết lặng lẽ đứng từ xa mà ngắm nhìn người mình thích, rồi tự vẽ ra cả một tương lai rực rỡ trong đầu nhưng đối phương lại không hề hay biết.  Suy cho cùng, cũng chỉ là bản thân ta tự đa tình, không hề ca thán hay trách móc ai, là bởi vì ta tự nguyện để làm điều đó...

Lần đầu tiên Vương Hạc Đệ gặp Ngu Thư Hân là khoảng bốn năm trước. Khi đó Ngu Thư Hân mới 17, còn anh 21 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học. Lúc ấy là quãng thời gian khó khăn nhất của anh.

Vương Hạc Đệ vốn là một tiểu thiếu gia trong đại gia đình giàu có, nói một câu được nuông chiều lớn lên cũng không quá. Sau khi xảy ra tranh chấp với gia đình, anh bỏ nhà đi. Những ngày ấy không có tiền chữa bệnh, không có tiền ăn cơm, Vương Hạc Đệ đều cắn răng chịu đựng. Sau đó anh bị tuyển trạch viên phát hiện, rồi tiến vào giới giải trí.

Bởi vì có xuất thân cao, trước đây anh chưa từng chịu đựng qua sự bất công nào của xã hội cho tới khi tiến vào cái "chảo nhuộm" nơi đây. Vậy nên nhiều lúc anh sẽ không kìm nén được mà giận dữ, phản kháng muốn được công bằng.

Thế nhưng bấy giờ ngoài hai bàn tay trắng thì anh không có gì cả. Ở cái nơi "cá lớn nuốt cá bé" này, không có gì bằng nghĩa với việc không có quyền lên tiếng.

Vào lúc cuộc sống của anh đang phủ đầy một màu u ám, thì Ngu Thư Hân bước đến. Cô chính là mặt trời, là ánh dương của anh.

Ngu Thư Hân là một cô gái có số phận bất hạnh, nhưng lại mang trong mình nguồn năng lượng tích cực. Cô vô cùng lạc quan, nhiệt tình, dịu dàng và bao dung.

Vương Hạc Đệ nghĩ tới trước kia mình từng sống trong nhung lụa, nhớ tới ngày đó anh đánh vỡ ảo giác. Anh lại nhớ tới tình cảnh khốn khổ của mình khi ở trong tầng hầm, nhớ tới mì ăn liền một tệ một gói, nhớ tới bình nước cũ rích ở đầu giường.

Vương Hạc Đệ nghĩ tới rất nhiều thứ, nghĩ đến hào quang lấp lánh của giới giải trí, nghĩ đến những thứ dơ bẩn trong cái giới này.

Anh nản lòng, thấy cô độc. Nhưng khi nhìn thấy Ngu Thư Hân, người con gái ấy múa ống tay áo, cho anh xem năm tháng đi qua, cưỡi ngựa xem đèn. Trong giây phút đấy Vương Hạc Đệ nhận ra hết thảy đều không quan trọng, người sống mới là thứ cần quan tâm.

Cô đã mang ánh sáng đến cho thế giới của anh, cho dù chỉ là một chút tia sáng nhỏ cũng đủ soi đường cho anh.

Từ đây, bất kể có gặp khó khăn thế nào, chỉ cần nghĩ tới cô, anh sẽ cảm thấy không còn gian nan vất vả nữa.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ