Ngu Thư Hân ký xong hợp đồng thì bị Miêu Sầm đóng gói lại xách ra sân bay. Trước khi đi, cô ấy dặn dò trợ lý Nguyệt Nguyệt của Ngu Thư Hân: "Giám sát con bé chặt chẽ, tuyệt đối không thể để nó đi quấy rầy Vương ảnh đế. Nếu không trên trang đầu của tờ báo ngày mai chính là 'Ngu Thư Hân quyến rũ Vương ảnh đế', khi đó em sẽ bị đuổi việc, biết chưa?"Điền Nguyệt Nguyệt sửng sốt, vội vàng gật đầu.
Miêu Sầm lại miệt thị nhìn thoáng qua Ngu Thư Hân đang ủ rũ, nói với Điền Nguyệt Nguyệt: "Lần này đoàn phim thay máu, số tiền đầu tư tăng thêm, kịch bản cũng sửa lại. Từ một bộ phim rách nát ba không đã được thăng cấp thành một bộ phim võ hiệp tinh hoa có quy mô lớn, trong đó thân phận của mỗi người đều cao hơn con bé, không có chuyện gì cũng phải đưa một món quà nhỏ. Mấy chuyện đối nhân xử thế này, em biết mà đúng không?"
Điền Nguyệt Nguyệt tiếp tục gật đầu: "Chị Miêu yên tâm, em sẽ làm thường xuyên ạ."
Miêu Sầm an tâm: "Nói cũng đúng, em cũng không phải là người mới gì nữa. Cố lên!"
Cô ấy vỗ bả vai Điền Nguyệt Nguyệt, nói hai câu cổ vũ, sau đó liền vội vàng rời đi. Nghệ sĩ trong tay cô ấy cũng không phải chỉ có mình Ngu Thư Hân, mà Ngu Thư Hân cũng không phải là người đáng bồi dưỡng nhất.
Chờ cô ấy rời đi, Ngu Thư Hân vốn đang buồn bã ỉu xìu bỗng nhiên sống lại, cô nhìn Miêu Sầm ở phía xa lên xe rời đi, ngay sau đó hưng phấn nói với Điền Nguyệt Nguyệt: "Mau mau mau, đi mua cho chị cái hamburger đi, chị còn chưa ăn sáng."
Điền Nguyệt Nguyệt lập tức kinh ngạc: "... Không phải gần đây chị Miêu bảo chị giảm béo sao?"
Ngu Thư Hân nắm lấy tay cô bé đi về phía sân bay: "Yên tâm, yên tâm, cơ thể của chị chính là loại ăn không béo. Em đi nhanh đi, chị sắp chết đói rồi, đừng quên mua Coca với khoai tây chiên đấy."
Điền Nguyệt Nguyệt: "Nhưng mà chị đã nặng hơn 100 cân rồi." (100 cân = 50 kg.)
Ngu Thư Hân: "... Em 112 cân thì có tư cách gì mà nói chị?"
Điền Nguyệt Nguyệt nhất thời giận muốn xỉu, nhưng cũng chỉ có thể thỏa hiệp nói: "Biết rồi, chị Ngu, chị mau đi đến phòng Vip đi, đừng để bị người ta thấy. Bây giờ chị không giống như lúc trước nữa, bây giờ đã có rất nhiều người nhận ra chị. Chị Miêu để chị đến khoang hạng nhất chính là vì muốn tốt cho chị đó."
Ngu Thư Hân phất tay, vô vùng tự tin nói: "Tin chị đi, chị đeo khẩu trang là không ai có thể nhận ra được hết." Sau đó cô đi về hướng phòng Vip, đây là lần đầu tiên trong hai năm qua cô ngồi khoang hạng nhất. Thật sự trước kia cô không được nhiều người biết đến, cô ngồi ở khoang phổ thông cũng không ai đến tìm cô xin chụp ảnh chung cả.
Không ngờ, cô bị bôi đen đến mức được ngồi khoang hạng nhất luôn rồi.
"Ha ha ha..." Ngu Thư Hân bị suy nghĩ của chính mình chọc cười, bởi vậy có thể thấy, lạc quan mới là liều thuốc tinh thần tốt nhất.
Ngu Thư Hân tìm được lối vào phòng Vip, có nữ tiếp viên hàng không nhìn qua vé máy bay của cô rồi sau đó dẫn cô về phía phòng nghỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế
FanfictionNgu Thư Hân xuyên sách rồi. Cô xuyên thành một nữ diễn viên tuyến 18 của giới giải trí. Đồng thời cũng là fan CP cấp 10 của nam nữ chính "tình ý sâu xa" trong sách. Mỗi ngày, cô đều dùng nick phụ đúng giờ vào hội điểm danh, đánh bảng xếp hạng. Nằm...