"Trời đất quỷ thần ơi, @Tương Tương Tương Tương, vì sao cô lại đi theo dõi CP Đệ Hân hả???""@Tương Tương Tương Tương???"
"Tương tỷ, cô làm sao vậy? Nếu cô bị trộm tài khoản thì hãy chớp mắt."
"Cây non đê tiện, chắc chắn là chúng nó trộm tài khoản của Tương tỷ rồi."
Nhóm Cây non Đệ Hân cũng ngây ngốc, đừng mà! Chúng tôi không có lá gan lớn như vậy, chúng tôi chỉ là cây non trong rừng rậm thôi, còn chưa phải đại thụ che trời mà! Sao dám trộm tài khoản lớn của Sơn Dương chứ?!
Đương sự Tương Tương Tương Tương lại rất bình tĩnh phát Weibo: "Đừng khẩn trương, không cần khẩn trương, tôi cũng chỉ là một cô gái nhỏ 20 tuổi mà thôi, luôn hướng tới tình yêu tốt đẹp. Ví như như này nè."
Phía dưới chính là một tấm ảnh chụp của đoàn phim, Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ ăn cơm hộp trong góc, bọn họ mặc áo khoác cùng màu, trên bàn dùng cùng một kiểu cốc.
Trong ảnh, Ngu Thư Hân duỗi chiếc đũa chỉ vào hộp cơm của Vương Hạc Đệ, tựa hồ như muốn nói cái gì đó. Vương Hạc Đệ bất đắc dĩ cười nhìn dáng vẻ của cô, tràn ngập dung túng và sủng nịch.
Ảnh chụp của Tương Tương Tương Tương phảng phất như nói một câu: Bạn xem, đây là tình yêu đó!
Hậu viện hội Sơn Dương trầm mặc, cũng rất muốn phát thông báo đem người phụ nữ ngốc này ra hàng ngũ fandom.
Mặc dù hậu viện hội trầm mặc, nhưng nhóm fans Sơn Dương sẽ không im lặng, bọn họ thay nhau oanh tạc dưới Weibo cô nàng, yêu cầu Tương Tương Tương Tương gỡ ảnh chụp xuống, làm fans lớn nên gánh vác trách nhiệm của fans lớn.
Nhóm Cây non run bần bật, ngay cả việc lên tiếng nói: "Hoan nghênh Tương Tương Tương Tương gia nhập." cũng không dám nói, tránh Siêu thoại hỗn loạn.
***
Lúc này, Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân vừa xuống máy bay đã ngồi trên xe đi tới thành phố Cảnh Đại Phủ.
Khi đến nơi đã là 11 giờ, Vương Hạc Đệ nói: "Đã trễ thế này rồi, đêm nay chúng ta cứ ngủ lại bên ngoài trước đi!"
Ngu Thư Hân đương nhiên không có ý kiến gì, mặc dù rất ngoài ý muốn.
Tổ Camera cũng rất ngoài ý muốn, về quê, thật ra nơi đó có hiếu khách hay không thì trên màn ảnh cũng sẽ biểu hiện vô cùng hiếu khách.
Nhưng nếu để khách ở khách sạn, thì có hơi không thể diễn tả nổi.
Vương Hạc Đệ không nói gì thêm, xoay người giúp Ngu Thư Hân đẩy hành lý.
Dường như ở gần đây có một khách sạn Vương Hạc Đệ rất quen thuộc, anh nói vị trí cho tài xế, cũng không nghĩ lâu, cứ như ngay từ đầu đã xác định địa điểm rồi vậy.
Ngu Thư Hân có chút ngoài ý muốn, cô chớp mắt cười nói: "Cảnh Đại Phủ rất nổi danh, là cố đô cực kỳ nổi tiếng. Em không biết anh là người Cảnh Đại Phủ, em chỉ biết anh là người tỉnh Tề Bình."
Vương Hạc Đệ nhướng mày: "Em muốn biết sao?"
Ngu Thư Hân lập tức nghẹn lại, kéo tay áo anh nhỏ giọng nói: "Cameras còn đang quay, có lẽ sẽ chiếu lên đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế
Hayran KurguNgu Thư Hân xuyên sách rồi. Cô xuyên thành một nữ diễn viên tuyến 18 của giới giải trí. Đồng thời cũng là fan CP cấp 10 của nam nữ chính "tình ý sâu xa" trong sách. Mỗi ngày, cô đều dùng nick phụ đúng giờ vào hội điểm danh, đánh bảng xếp hạng. Nằm...