Vương Hạc Đệ không nói chơi, anh đi theo Ngu Thư Hân đến cạnh chiếc bàn hình chữ nhật. Trên bàn cũng còn thừa mấy món, Vương Hạc Đệ chỉ vào một đĩa bánh bao xá xíu trong đó nói: "Anh thích cái này, em lấy giúp anh cái này đi."Ngu Thư Hân vâng dạ, nhanh chân chạy đến bưng lên. Vương Hạc Đệ tùy ý cầm một bát nước chấm, thầm nghĩ không thể biểu hiện rõ ràng quá, vì thế lại giả vờ giả vịt nói: "Hết rồi, anh muốn ăn sườn hấp nhưng bị em cầm đi mất rồi."
Ngu Thư Hân nghe thấy, có chút đáng tiếc nhìn bánh bao kim sa, xem ra chỉ có thể vứt bỏ nó thôi.
Tào Tuyết San ở phía sau nghe thấy Vương Hạc Đệ nói, lập tức tiến lên một bước nói: "Vương ca, nếu anh muốn tôi sẽ đổi món sườn hấp của tôi cho anh! Đổi lấy bánh bao kim sa trên bàn anh nhé!"
Vương Hạc Đệ giật giật khóe miệng quay đầu nhìn cô ta, ánh mắt ghét bỏ cơ hồ muốn tràn ra ngoài màn hình.
Dư Phi: "...... Ảnh đế, chú ý quản lý biểu cảm chút đi."
Tào Tuyết San: "......" Cô ta tan nát cõi lòng thành từng mảnh.
Vương Hạc Đệ ừ một tiếng, lại khôi phục dáng vẻ lạnh như băng sương, sau đó cùng Ngu Thư Hân đi về phía bàn ăn của mình.
Bàn ăn của Vương Hạc Đệ ở bên cạnh bàn của Ngu Thư Hân, ngay từ đầu anh đã cố ý chờ Ngu Thư Hân xác định vị trí rồi mới chọn đến bên cạnh cô.
Vì thế đổi đồ ăn rất nhanh.. Ngu Thư Hân dùng bánh bao xá xíu cùng xì dầu đổi lấy bánh bao nhỏ cùng bánh cuốn nhân tôm bóc vỏ.
Trò chơi kết thúc, các minh tinh kiệt sức cuối cùng cũng có thể ngồi xuống ăn xong bữa sáng.
Mới ăn được một nửa, Vương Hạc Đệ đột nhiên bưng bánh bao kim sa sang hỏi Ngu Thư Hân: "Có muốn ăn không? Anh ăn không hết."
Ngu Thư Hân liếm liếm môi, không nhịn được cầm lấy một chiếc bánh bao kim sa nói: "Vậy em ăn một cái."
Vương Hạc Đệ cười đưa hết bánh bao kim sa tới trước mặt cô: "Ăn đi!"
Nhất thời, Dịch Triết Hằng cùng Hạ Thanh Hải đều sờ sờ cái bụng không no, ngượng ngùng gắp thức ăn.
Ngu Thư Hân bèn cầm lấy một chiếc bánh bao kim sa nói: "Anh là đàn ông, ăn ít vậy sao đủ. Cái này cho anh, bánh bao kim sa ăn rất ngon, chỉ là hơi ngọt thôi, anh không thích sao?"
Ngu Thư Hân đưa tới trước mặt anh, Vương Hạc Đệ rũ mắt nhìn bánh bao kim sa trước mắt, cuối cùng đưa tay cầm lấy bánh bao. Ngón tay nhỏ dài, da thịt trắng trẻo, so với bánh bao kim sa, dường như cái tay mới là thứ khiến người ta không nhịn được?
Ngu Thư Hân chớp mắt hỏi: "Vương ca, anh thật sự không thích ăn đồ ngọt sao?"
Vương Hạc Đệ trầm mặc tiếp nhận bánh bao kim sa, sau đó nói: "Không ghét."
Ngu Thư Hân híp mắt: "Vậy tại sao anh lại chọn bánh bao kim sa?"
Vương Hạc Đệ: "......"
Đúng vậy! Tại sao nhỉ?
Tất cả mọi người đồng loạt quay đầu nhìn anh, Lại Bác Vũ cũng trừng mắt, đến rồi, vấn đề này anh chuẩn bị trả lời như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế
FanficNgu Thư Hân xuyên sách rồi. Cô xuyên thành một nữ diễn viên tuyến 18 của giới giải trí. Đồng thời cũng là fan CP cấp 10 của nam nữ chính "tình ý sâu xa" trong sách. Mỗi ngày, cô đều dùng nick phụ đúng giờ vào hội điểm danh, đánh bảng xếp hạng. Nằm...