Vương Hạc Đệ và Lại Bác Vũ về đến khách sạn, xuống xe, vừa hay trông thấy Ngu Thư Hân đang mặc áo lông vũ trắng ngồi trên ghế ở đại sảnh nghỉ ngơi.Mái tóc dài của cô cuộn lại thình hình ngọn sóng ở đuôi tóc, chiếc quần bút chì bó sát người phác họa đôi chân xinh đẹp của cô. Lúc này, cô đang gõ lên màn hình điện thoại, nghe được tiếng động thì ngẩng đầu nhìn qua. Thấy là Vương Hạc Đệ trở về, cô nhanh chóng cất điện thoại rồi chạy tới chỗ anh.
Lại Bác Vũ kinh hãi: "Chẳng lẽ hôm nay cậu đã lên Weibo bắt được người rồi sao?" Anh hùng cứu mỹ nhân thành công?
Vương Hạc Đệ còn kinh ngạc hơn cả anh ta: "Thật vậy chăng?"
Ngu Thư Hân chạy đến trước mặt bọn họ, cười nói: "Vương ảnh đế, tôi có thể mời anh ăn cơm không?"
Vương Hạc Đệ: "...."
Vương Hạc Đệ dùng ánh mắt của người chết nhìn về phía Lại Bác Vũ, hi vọng lớn để rồi càng thất vọng, trèo cao ngã đau. Dù Ngu Thư Hân chủ động mời cơm thì cũng không thể làm hòa hoãn tâm tình của anh lúc này được.
Lại Bác Vũ ha ha cười, tránh đi ánh mắt của Vương Hạc Đệ, sau đó đáp thay anh: "Có một vị tiểu thư xinh đẹp như cô mời, tại sao lại không đồng ý? Ăn ở đâu?"
Ngu Thư Hân chỉ vào chiếc xe bảo mẫu của mình: "Tôi biết một quán thịt nướng rất ngon gần đây, lên xe tôi đi!"
Vẻ mặt Vương Hạc Đệ lạnh lùng, nhưng lại ngoan ngoãn đi theo Ngu Thư Hân lên xe.
Lại Bác Vũ giả vờ nhìn điện thoại: "Ngại quá, tôi còn có chuyện cần xử lý nên không đi được. Hai người đi riêng đi."
Ngu Thư Hân a một tiếng, chưa kịp nói gì đã bị Lại Bác Vũ mở cửa đẩy lên xe, đóng cửa lại, hơn nữa còn mười phần tốt bụng nói với tài xế: "Xuất phát đi!"
Tài xế ngây ngốc lái xe đi, khi Điền Nguyệt Nguyệt xách balo chạy tới thì chỉ còn thấy đuôi chiếc xe.
Điền Nguyệt Nguyệt choáng váng: "Tôi còn chưa lên xe mà!"
Lại Bác Vũ nhíu mày nhìn cô: "Cô thích ăn thịt nướng? Lần trước chẳng phải cô nói thích ăn lẩu cay sao?"
Điền Nguyệt Nguyệt không hiểu: "Việc tôi thích ăn lẩu với tôi muốn ăn thịt nướng có gì mâu thuẫn sao?"
Lại Bác Vũ kéo cô đi về xe: "Sao lại không mâu thuẫn được? Có liên quan rất lớn đấy."
Điền Nguyệt Nguyệt ôm balo trong tay, quay đầu hỏi anh ta: "Liên quan như thế nào?"
Lại Bác Vũ cười với cô: "Tôi có thể mời cô đi ăn lẩu!!!"
Điền Nguyệt Nguyệt: "???" Nhưng hôm nay tôi muốn ăn thịt nướng mà!!!
***
Ở một nơi khác, Ngu Thư Hân cũng áp mắt vào cửa kính xe nhìn về phía khách sạn, thê lương nói: "Tiền của tôi còn để trong ví!!!"
Vương Hạc Đệ thấy dáng vẻ trông mong của cô thì buồn cười, vỗ vào vị trí bên cạnh: "Không sao, tôi mời cô."
Ngu Thư Hân quay đầu lại nhìn anh, lắc đầu nói: "Không được, hôm nay anh đã giúp tôi rồi, vậy nên phải để tôi mời anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế
FanficNgu Thư Hân xuyên sách rồi. Cô xuyên thành một nữ diễn viên tuyến 18 của giới giải trí. Đồng thời cũng là fan CP cấp 10 của nam nữ chính "tình ý sâu xa" trong sách. Mỗi ngày, cô đều dùng nick phụ đúng giờ vào hội điểm danh, đánh bảng xếp hạng. Nằm...