Anh lập tức nhíu mày nói với cô: "Có người chụp ảnh, tách ra thôi!"Tuy rằng anh không thèm để ý, nhưng còn chưa công bố quan hệ, bị chụp ảnh vô cớ sẽ khiến Ngu Thư Hân gia tăng rất nhiều áp lực.
Ngu Thư Hân liền gật đầu, anh nói: "Đến phòng cho khách Vip." Sau đó thì đẩy hành lý rời đi.
Đệ Hân trạm tỷ đang đợi sửng sốt, cũng nhanh chóng chia ra làm hai nhóm, đa số đi theo Vương Hạc Đệ, chỉ có một người đi theo Ngu Thư Hân.
Ngu Thư Hân kéo hành lý nhanh chóng chạy vào một phòng cho khách Vip, Vương Hạc Đệ đợi 10 phút rồi mới tiến vào.
Phòng cho khách Vip không có người chụp ảnh, Ngu Thư Hân thở phào nhẹ nhõm, sau đó vui vẻ phất tay với Vương Hạc Đệ: "Bên này."
Tiếp theo, cô trơ mắt nhìn thấy hai Trạm tỷ đi theo sau Vương Hạc Đệ bước vào.
Ngu Thư Hân: "......" Các cô ấy cũng mua khoang hạng nhất à? Còn có tiền hơn mình nữa.
Trạm tỷ kia giơ máy ảnh giá trị lên đến mười mấy vạn chụp Ngu Thư Hân hai tấm. Ngu Thư Hân hoảng sợ yên lặng buông tay xuống.
Vương Hạc Đệ nghĩ ngợi, cuối cùng vẫn nhấc chân đi tới bên cạnh cô.
"Nếu như không thể tránh thì không tránh được không?" Vương Hạc Đệ hỏi cô, đoạn đường này bọn họ có thể tránh nhưng sau này thì sao?
Ngu Thư Hân mỉm cười nói: "Vậy thì không tránh nữa! Tôi không thèm quan tâm, nhưng Vương ảnh đế có thấy phiền không?"
Vương Hạc Đệ nghe được đáp án của cô, trong lòng thở phào nhẹ nhõm, cười nói: "Không đâu, tôi không ngại phiền nhưng sợ sẽ gây phiền phức cho em."
Vì vậy, hai người phì cười, ngồi xuống một cái bàn.
Hai trạm tỷ kia tìm một cái bàn ngồi khá gần họ. Nhìn hai người họ một lát, sau đó hai cô gái quay đầu lại che miệng cười, lại nhìn họ một hồi nữa sau đó chụm đầu vào nhau líu ríu.
Vương Hạc Đệ vô cùng bình tĩnh với loại chuyện như vậy, mặc dù Ngu Thư Hân là lần đầu tiên nhưng cũng bình tĩnh không kém.
Hai người không lo ngại trạm tỷ nữa, sự chú ý của Vương Hạc Đệ lập tức lại trở về vụ nhà cửa khi nãy.
"Ông chủ của em.... qua nhà em khi nào?"
Ngu Thư Hân ngẫm nghĩ, nói: "Lúc tôi 18 tuổi."
Vương Hạc Đệ khó chịu đến mức ngứa ngáy tim gan, tại sao chứ?
Nhưng nếu hỏi nữa thì có hơi quá giới hạn, ngón tay anh gõ lên mặt bàn, tiếng cộp cộp khiến anh tâm phiền ý loạn. Cuối cùng, mười phút sau đó hai người kia mới đến.
Lại Bác Vũ vừa đến đã phát hiện sắc mặt Vương Hạc Đệ không tốt lắm.
Lại Bác Vũ: "..." Mịa! @#¥, tại sao cậu lại không vui nữa?
Điền Nguyệt Nguyệt cầm theo một túi đồ ăn vặt đặt lên bàn, nói: "Em mua mochi mà chị muốn ăn nè, còn khoai tây chiên vị dưa chuột hết rồi nên em đổi sang vị cà chua."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế
FanficNgu Thư Hân xuyên sách rồi. Cô xuyên thành một nữ diễn viên tuyến 18 của giới giải trí. Đồng thời cũng là fan CP cấp 10 của nam nữ chính "tình ý sâu xa" trong sách. Mỗi ngày, cô đều dùng nick phụ đúng giờ vào hội điểm danh, đánh bảng xếp hạng. Nằm...