Rốt cuộc《 Ma Kiếm Đỉnh Phong 》phát sóng vào kỳ nghỉ đông.Lúc bộ phim này bắt đầu quay đã dựa vào sức hút của ảnh đế và ảnh hậu, bọn họ muốn lợi dụng ưu thế của Ngữ Trọng Tâm Trường để xào CP, sau đó tuyên truyền cho bộ phim.
Nhưng mà, khi đó không ai ngờ tới sẽ có ngày phải đi xào CP của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân. Dù sao trong phim Ân Diệp và Vương Phỉ Nhi luôn đối đầu với nhau, có gì hay mà xào?
Nhưng vào giữa kỳ nghỉ đông này, nhóm Đệ Hân lại vươn lên mạnh mẽ, phủ sóng toàn bộ internet. Tạp chí của hai người bán ra con số kỷ lục nhất từ trước tới nay, 520 vạn quyển.
Điều đó đã đủ để thấy số lượng fans CP không thể khinh thường. Vì thế khi《 Ma Kiếm Đỉnh Phong 》lăng xê cho nam chính và nữ phụ cũng không có ai dị nghị.
Ngay cả khi tung poster cũng là ảnh chụp chung của hai người, Siêu thoại Đệ Hân gần như bị tiểu đường.
《 Ma Kiếm Đỉnh Phong 》mở đầu với con số rating cực cao.
Diễn xuất ổn, chế tác tốt, điều đó đã đủ hấp dẫn người xem.
Hôm nay《 Ma Kiếm Đỉnh Phong 》đã tung video hậu trường. Nhóm Cây non canh trước máy tính xem, sau đó bọn họ nhìn thấy ảnh đế bị nữ phụ hôn cho ngây người.
Siêu thoại Đệ Hân:
-- Vê lờ. Ha ha ha ha ha ha, cười chết tôi. Khi Ngu Thư Hân hôn tay Vương ca đã chuyển động, rõ ràng là muốn ôm lại.
-- Hu hu hu, đồ tồi, lần thứ hai lại đẩy Ngu Thư Hân xuống, làm cô ấy ngã xuống đất.
-- [Mỉm cười hẹn gặp lại.jpg] Nếu không phải bọn họ đã công khai thì tôi e là họ có thù với nhau đó. Bốn lần xuống nước, Ngu Thư Hân đứng lên nhanh thật.
-- Đừng nói vậy, các cô không nhìn thấy mắt Vương ca đỏ hết lên rồi sao? Chắc chắn là rất muốn đỡ Ngu Thư Hân lên.
Hai ngày sau, gif ảnh đế dùng tay không dập lửa được lan truyền khắp internet.
Người xem nhìn thấy giữa rừng núi hoang vu, đạo diễn hô cắt, Vương Hạc Đệ vẫn duy trì tư thế cúi đầu nhìn góc váy của Ngu Thư Hân, sau đó mặt không cảm xúc chụp lấy một góc váy.
Anh ngẩng đầu như tranh công với Ngu Thư Hân đang sợ ngây người, nói: "Dập được rồi."
-- Ngọt chết tôi rồi, ngọt chết tôi rồi.
-- Đỡ mị lên, mị còn chịu được.
-- A a a a a a!!! Sủng không còn giới hạn. Thảo nào trước kia video hậu trường chỉ thiếu mỗi hai người họ.
-- Ôi, Sơn Dương bọn tôi đau lòng quá! Vương ca nhà chúng tôi, sao anh lại thích cô ấy như vậy?/(ㄒoㄒ)/~~ Anh tỉnh lại đi! Còn nhiều phụ nữ tốt lắm.
-- Chị gái Sơn Dương kick war bên trên ra ngoài đi. Xem đến đây còn chưa thấy Vương ca hạnh phúc cỡ nào sao?
-- Chắc chắn là muốn xào CP, tất cả đều là giả.
-- Chắc chắn lầu trên là Ngữ Trọng Tâm Trường, tôi đã vào xem Weibo của cô ta, mọi người đừng nghe cô ta.
-- Ôi ôi ôi, Vương ca nhà mình thật quá dịu dàng. Hâm mộ Hân Hân nhà mình quá, nếu dựa theo tiêu chuẩn của Vương ca để tìm bạn trai thì đời này có lẽ tôi nên độc thân thôi./(ㄒoㄒ)/~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế
FanfictionNgu Thư Hân xuyên sách rồi. Cô xuyên thành một nữ diễn viên tuyến 18 của giới giải trí. Đồng thời cũng là fan CP cấp 10 của nam nữ chính "tình ý sâu xa" trong sách. Mỗi ngày, cô đều dùng nick phụ đúng giờ vào hội điểm danh, đánh bảng xếp hạng. Nằm...