Hồi lâu sau, Ngu Thư Hân mới hiểu Vương Hạc Đệ đang nói gì. Cô ngơ ngác cầm lấy hợp đồng, kinh ngạc nhìn Vương Hạc Đệ hỏi: "Em nghe nói anh chưa bao giờ lăng xê CP cả."Tào Vĩnh Lượng thầm mắng, quả thật cậu ta không lăng xê CP, bây giờ cậu ta cũng đâu phải đang lăng xê CP.
Vương Hạc Đệ gật đầu nói: "Mặc dù anh không thích ghép CP nhưng không phải là không được."
Ngu Thư Hân nghe vậy thì thầm siết chặt tờ giấy, chúng bỗng trở nên nặng trịch. Hôm qua, mặc dù đã giải thích scandal tiểu tam về cô, mặc dù dân mạng càng muốn xem tin tức về ảnh đế hơn nhưng cô vẫn bị dính phốt khắp nơi.
Mọi người đã có ấn tượng về việc cô bắt nạt người mới, cướp đoạt tài nguyên. Nếu bây giờ Vương Hạc Đệ lăng xê CP với cô, ngoài việc bị cô liên lụy ra thì có lợi ích gì?
Ngu Thư Hân cười khổ lắc đầu: "Vậy không công bằng với anh, nếu vì đoàn phim thì em từ chối!"
Tào Vĩnh Lượng thở dài: "Ngu Thư Hân à!"
Ngu Thư Hân nghi ngờ nhìn Tào Vĩnh Lượng, nghe đạo diễn《 Ma Kiếm Đỉnh Phong 》nói: "Cô suy nghĩ nhiều quá, nếu đoàn phim cần lăng xê CP vậy chúng tôi ăn no rửng mỡ đi ghép đôi nam chính với nữ phụ sao? Nữ chính không phải hay hơn à?"
Đúng thật! Nữ chính không hay hơn sao?
Ngu Thư Hân: "Vậy.... tại sao?"
Vương Hạc Đệ cúi đầu, anh gõ ngón trỏ lên đầu gối, dường như đang suy tư, lúc sau anh nói: "Hôm qua anh đã thương lượng với Nhạc Cao Minh rồi, lăng xê CP là kết quả anh đã bàn bạc với anh ta."
Ngu Thư Hân càng không đồng ý: "Nếu đây là yêu cầu của Nhạc Cao Minh thì càng không được, em sẽ nói với anh ấy. Anh ấy thật quá đáng, sao lại đưa ra yêu cầu này..."
"Không quá đáng." Vương Hạc Đệ cắt lời cô. Anh nhìn chăm chú nhìn Ngu Thư Hân: "Anh cũng đầu tư vào bộ phim này, giúp em có một hình tượng tốt hơn là quyết định của anh."
Ngu Thư Hân ngơ ngác nhìn anh: "Hả, anh chưa thu hồi được vốn sao?"
Vương Hạc Đệ: "....."
Tào Vĩnh Lượng: ".... Xùy." Trời ơi, vất vả lắm cậu ta mới đi đến bước này! Sao cứ phải buông tha cơ hội tạo hảo cảm thế này chứ, còn giấu giếm cảm xúc của bản thân nữa?
Ngu Thư Hân vẫn không hiểu: "Nhưng trước đó Lâm Giai Tư cũng bị dính scandal...."
Vương Hạc Đệ chỉ muốn hô to: Mắc gì anh phải dọn rác cho Lâm Giai Tư chứ???
Rốt cuộc Tào Vĩnh Lượng đã hiểu tại sao Vương Hạc Đệ mất tận ba năm mà vẫn có thể giữ vững mối quan hệ "người dưng nước lã" với Ngu Thư Hân rồi. Nếu cậu ta cứ tiếp tục làm vậy thì một ngày nào đó, cậu ấy chỉ có thể đứng nhìn Ngu Thư Hân kết hôn thôi.
Vì vậy, Tào Vĩnh Lượng vội vàng chặn ngay con đường dấn thân vào chỗ chết này của Vương Hạc Đệ, nói thay anh: "Cậu ấy cảm thấy cô rất tốt, cậu ấy cũng chỉ ăn cơm với cô, cô có thấy tin cậu ấy ăn cơm với Lâm Giai Tư bao giờ chưa?"
Ngu Thư Hân nghe xong, mũi chợt chua xót. Tào Vĩnh Lượng nói vậy chỉ đơn giản là... vì họ là bạn bè.
Vì mối quan hệ giữa hai người nên Vương Hạc Đệ mới chịu giúp cô, không phải vì anh là người đầu tư, không phải vì anh muốn kiếm tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế
FanficNgu Thư Hân xuyên sách rồi. Cô xuyên thành một nữ diễn viên tuyến 18 của giới giải trí. Đồng thời cũng là fan CP cấp 10 của nam nữ chính "tình ý sâu xa" trong sách. Mỗi ngày, cô đều dùng nick phụ đúng giờ vào hội điểm danh, đánh bảng xếp hạng. Nằm...