Chap 4

241 17 0
                                    


Lại Bác Vũ không còn gì để nói: "Tại sao cậu lại như vậy? Tôi cực khổ đi chạy vặt cho cậu, còn cậu ngay cả cơm cũng không cho tôi ăn?"

Hay lắm, Vương ảnh đế ở đối diện ngay cả một ánh mắt cũng không bố thí cho anh ta.

Lại Bác Vũ: ".... Được rồi, để tôi tự đi!"

Vương Hạc Đệ: "Ngồi xuống, máy bay sắp bay rồi."

Lại Bác Vũ kinh ngạc: "Bây giờ ngay cả cơm cũng không cho tôi ăn sao?"

Vương Hạc Đệ nhìn đồng hồ, sau đó cười lạnh: "Anh tới trễ thì câm miệng đi!"

Lại Bác Vũ nổi đóa: "Tôi là vì ai mới phải đi lùi vé máy bay?"

"Mấy chuyện này lão Vương lão Lý cũng có thể làm được." Ánh mắt Vương Hạc Đệ vẫn không thèm bố thí cho anh ta.

Lại Bác Vũ sắp khóc ròng thành biển đến nơi, nhỏ giọng nói với anh: "Tôi có thể yên tâm sao? Cậu đã đặt hết tất cả các chuyến bay từ 6 giờ sáng ngày hôm nay! Tôi mà không tự mình đi, nếu bị fans của cậu biết thì tôi nên làm thế nào bây giờ?"

Có ai đi đến đoàn phim mà đặt hết chuyến bay 12 tiếng trong vòng một ngày không? Thế mà Vương Hạc Đệ dám đó, hơn nữa 5 giờ sáng đã đi tới sân bay ngồi chờ, tin nổi không?

Vương Hạc Đệ không để ý đến anh ta, chỉ nhìn đồng hồ nói: "Đợi lát nữa lên máy bay rồi ăn."

Lại Bác Vũ vô cùng đáng thương: "Nhưng ăn ở đây ngon hơn."

Vương Hạc Đệ lạnh lùng nhìn anh ta, Lại Bác Vũ vội sửa miệng: ".... Nhưng ăn trên máy bay cũng có thể no bụng."

Tiếp viên hàng không nhanh chóng tới thông báo có thể lên máy bay. Ngu Thư Hân lấy túi, đeo khẩu trang lên rồi đi theo tiếp viên hàng không. Nữ tiếp viên hàng không dẫn khách từ lối đi Vip đi qua khu kiểm tra an ninh sớm hơn khoang phổ thông một bước, xe trung chuyển Vip đã chờ ở cửa. Ngu Thư Hân cùng mọi người lên xe, sau đó cô lấy điện thoại ra lướt Weibo, cũng không chú ý tới người ngồi bên cạnh là ai.

Mãi cho đến khi xe trung chuyển đi đến chỗ máy bay, Ngu Thư Hân vẫn chưa phát hiện Vương Hạc Đệ ngồi bên cạnh cô.

Vương Hạc Đệ: "....."

Lại Bác Vũ thấy anh bị bơ, cười toe toét đến nỗi không khép miệng lại được.

Bọn họ được lên máy bay sớm hơn hành khách ở khoang phổ thông nên cũng không cần chen chúc. Ngu Thư Hân nhanh chóng tìm được chỗ ngồi của mình, cô ngồi ổn định xong tháo khẩu trang ra, lấy điện thoại ra chơi giết thời gian.

Đầu tiên đương nhiên phải vào Siêu thoại trước, bên trong quả nhiên đã đề ra không ít nhiệm vụ, Ngu Thư Hân liên tiếp đi hỗ trợ cày bình luận. Sau khi chuẩn bị xong, máy bay đã chuẩn bị bay.

Đến khi máy bay vững vàng bay lên bầu trời, lúc này Ngu Thư Hân mới nhớ tới chuyện mình ngồi chung một chuyến bay với Vương Hạc Đệ. Cô nhanh chóng quay đầu lại tìm Vương Hạc Đệ, muốn nhìn xem anh đang ngồi ở đâu, kết quả quay đầu lại mới phát hiện anh ngồi ngay sau mình!

Ngu Thư Hân: "....."

Dường như không ngờ được cô bỗng nhiên sẽ quay đầu lại nhìn, Vương Hạc Đệ hiển nhiên cũng bị dọa cho nhảy dựng. Ngu Thư Hân cũng bị việc ảnh đế ngồi ngay phía sau mình làm cho hốt hoảng, cô xấu hổ cười cười, sau đó nhắm mắt ngủ.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ