Trước lạ sau quen, đu CP đa số là con gái, mà con gái ghét nhất điều gì?Không sai, là tiểu tam!
Ban đầu có thể giết chết Hân Hoan CP, đúng là nhằm vào cái danh tiểu tam này của Ngu Thư Hân.
Tào Tuyết San cười lạnh lùng, lần này đơn giản hơn rồi.
Lúc ấy cô ta rất tốn sức biến mình thành vợ cả tạo nên Tuyết Hoa CP, còn Vương Hạc Đệ vốn đã có CP rồi, chính là Ngữ Trọng Tâm Trường!
Vì vậy, trong vụ CP này muốn biến Ngu Thư Hân thành tiểu tam thì dễ như trở bàn tay.
Hotsearch "Tiểu tam Ngu Thư Hân" đang ám chỉ một người trong giới, chỉ cây dâu mắng cây hòe một nữ diễn viên cứ quấn lấy nam chính khi quay phim, đến mức nam chính và nữ chính không thể thuận lợi trao đổi với nhau. Thậm chí nữ diễn viên đó còn không ngừng thả ra Reuters để lăng xê CP, vì vậy fan đã tăng lên gần hai trăm vạn. (xấp xỉ 2 triệu)
Gần đây phim cổ trang chỉ có một bộ《 Ma Kiếm Đỉnh Phong 》thôi. Liệt kê vài điểm đều dính phải Ngu Thư Hân, vì vậy, chưa đến hai phút, mọi người đều đã biết được là ai.
Nếu đề cập đến người trong giới thì chuyện này là thật hay giả không quan trọng mấy, đa phần dân mạng đều thích hít drama. Xét cho cùng, ở thế giới này, người qua đường là nhiều nhất.
Huống chi trong khu bình luận toàn thủy quân chuyển hướng dư luận, top bình luận bị đoạt mất, nhóm tiểu thụ miêu hoàn toàn không kịp khống chế bình luận. Nếu bài viết chỉ nhắc đến người trong giới rồi kéo theo bình luận phía dưới thì rất nhiều dân mạng đều bị lừa hết.
Mặc dù trong bài đăng không nhắc đến từ kẻ thứ ba nhưng lại đưa ra qua nhiều điểm chứng minh Ngu Thư Hân đã chen chân vào giữa Vương Hạc Đệ và Tân Văn Nhụy.
Cụm từ tiểu tam này là một từ ngữ rất quái lạ, đặc biệt khi tiểu tam là minh tinh thì có thể thu hút một số lượng lớn dân mạng thường không chú ý nhiều vào showbiz.
Vì vậy, đừng chỉ thấy hai từ tiểu tam này đơn giản, hotsearch này lên top chủ yếu do được dân mạng tìm kiếm quá nhiều mà ra.
Ngôi sao bị bêu danh là tiểu tam sẽ có ảnh hưởng đến tương lai ra sao? Mấy năm trước một tiểu hoa đán mới debut, được cho rằng có thể thay thế lão hoa đán, kết quả vì dây dưa với một người đàn ông đã có gia đình, đến nay còn chưa nhận được một bộ phim nào.
Việc này hoàn toàn khác với việc công ty có đồng ý tìm phim cho người đó hay không, bởi vì dân mạng sẽ anti bộ phim đó, sẽ ảnh hưởng xấu đến nhà đầu tư. Vì vậy, nếu có người muốn mời cô ta quay phim thì sẽ suy xét đến điểm này rồi đành từ bỏ.
Hơn nữa, sau khi Hân Hoan CP bị Tuyết Hoa CP bóp chết thì việc Tuyết Hoa CP nói cô là tiểu tam cũng mang ý nghĩa khác hẳn.
Chẳng qua chỉ là cuộc chiến giữa các fan nhưng gần như sắp vật ngã Ngu Thư Hân rồi.
Vì vậy, khi hotsearch này được tung ra, người trong đoàn phim nhìn Ngu Thư Hân đầy vẻ thương hại. Hotsearch lên top rất nhanh, chỉ nhìn phốt thì ai cũng nghĩ Ngu Thư Hân đang bú fame thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế
FanfictionNgu Thư Hân xuyên sách rồi. Cô xuyên thành một nữ diễn viên tuyến 18 của giới giải trí. Đồng thời cũng là fan CP cấp 10 của nam nữ chính "tình ý sâu xa" trong sách. Mỗi ngày, cô đều dùng nick phụ đúng giờ vào hội điểm danh, đánh bảng xếp hạng. Nằm...