Điền Nguyệt Nguyệt đứng trước thang máy nhìn Ngu Thư Hân rồi nhỏ giọng hỏi: "Chị Ngu, chị không sao chứ?"Ngu Thư Hân lắc đầu: "Chị phải quên anh ta."
Điền Nguyệt Nguyệt thở dài: "Đúng vậy! Chúng ta đã gặp được người tốt như Vương ảnh đế, không nên để ý loại tiểu nhân như người này.
Ngu Thư Hân cúi đầu cười một tiếng: "Tiểu nhân? Thật ra cũng chẳng sao cả, giới giải trí này cá lớn nuốt cá bé. Thắng làm vua thua làm giặc, giữa chị và Tào Tuyết San, công ty chọn Tào Tuyết San thì là do chị thua thôi."
Điền Nguyệt Nguyệt bĩu môi: "Thua ở ở chỗ không đủ mặt dày á."
Thang máy đi lên tới tầng cao nhất, đây là văn phòng làm việc của Nhạc Cao Minh. Từ thang máy đi ra là một cái thảm dài, ven tường đặt bình hoa sứ cao đến một mét, trên tường còn treo vài bức tranh nghệ thuật Ngu Thư Hân nhìn không hiểu được.
Ra khỏi thang máy, bên tay phải là WC, tay trái là phòng thư ký. Muốn đi đến phòng làm việc của Nhạc Cao Minh phải đi qua phòng thư ký, Ngu Thư Hân bèn nói với Điền Nguyệt Nguyệt: "Em vào phòng nghỉ trước đi, chị đi vệ sinh."
Điền Nguyệt Nguyệt gật đầu, Ngu Thư Hân lập tức đi về phía bên tay phải.
Thật ra trong phòng làm việc của Nhạc Cao Minh cũng có phòng vệ sinh riêng, nhưng từ sau khi Triệu Thư Kỳ ăn máng khác quay trở về, cô không còn dùng phòng vệ sinh đó nữa.
Phòng vệ sinh cũng chỉ cách thang máy có 3 mét. Nhà vệ sinh ở đây rất đặc biệt, cửa là một cánh cửa gỗ kéo, trên cánh cửa là bồn rửa mặt, có viền trang trí hình hồ hoa sen rực rỡ.
Cùng với đó là bức tường được trang trí nghệ thuật.
Ngu Thư Hân rất thích thiết kế của tầng này, cánh cửa nhà vệ sinh này rất có ý thơ. Mỗi lần cô vào đây còn thấy cảnh đẹp ý vui.
Cô vui vẻ mở cửa, hai người phía sau cánh cửa đang dính sát vào nhau gần như bị điện giật tách ra.
Nhạc Cao Minh và Triệu Thư Kỳ hoảng hốt nhìn Ngu Thư Hân, Ngu Thư Hân lạnh nhạt muốn kéo cửa về.
Triệu Thư Kỳ như bị giẫm phải đuôi, nhảy dựng lên xù lông.
"Cô có bệnh à?! Trước khi mở cửa có thể gõ cửa không!!! Có gia giáo không vậy?"
Nhạc Cao Minh duỗi tay kéo cô ta, cô ta lại dùng sức đẩy anh ta ra sau: "Tôi chịu cô ta đủ rồi, anh câm miệng đi."
Ngu Thư Hân nhắm mắt, nhịn nào, phải nhịn!
Triệu Thư Kỳ chỉ vào cánh cửa, nói với Ngu Thư Hân: "Cô không đọc sách à, mấy năm làm nhân viên của Thiên Ngu, ngay cả việc gõ cửa trước khi vào còn phải có người dạy cô sao?"
Ngu Thư Hân cười lạnh một tiếng, nhịn cái em gái cô ấy.
"Vậy mẹ cô có dạy cô là, đây là nhà vệ sinh, đây là khu vực công cộng, có thể mở cửa, không cần gõ không?" Ngu Thư Hân cất giọng lạnh lùng, cố nén cơn giận.
Triệu Thư Kỳ và Nhạc Cao Minh đồng thời ngạc nhiên nhìn về phía Ngu Thư Hân, Triệu Thư Kỳ càng là nổi trận lôi đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế
FanfictionNgu Thư Hân xuyên sách rồi. Cô xuyên thành một nữ diễn viên tuyến 18 của giới giải trí. Đồng thời cũng là fan CP cấp 10 của nam nữ chính "tình ý sâu xa" trong sách. Mỗi ngày, cô đều dùng nick phụ đúng giờ vào hội điểm danh, đánh bảng xếp hạng. Nằm...