Chương trình《 Quê hương tôi 》có đại lưu lượng Hạ Thanh Hải, Tuyên Hồng Lâm, Vương Hạc Đệ và diễn viên gạo cội Dịch Triết Hằng, có cả CP ngọt ngào Nghiêm Hoán và Tào Tuyết San, chỉ nhìn dàn khách mời thôi đã thấy mùa này sẽ rất hot.Ai nấy đều tăng lên một số lượng fans nhỏ, nhưng sau khi tập một phát sóng, đứng đầu hot search Weibo lại là...
"Vương Hạc Đệ x Ngu Thư Hân"
"Vương Hạc Đệ ôm"
"Vương Hạc Đệ ngủ dậy"
"Vương Hạc Đệ chơi trò chơi"
"Ngu Thư Hân thích ăn bánh bao nhỏ"
"Vương Hạc Đệ ga lăng chịu thua"
Tiêu đề hot search đều có liên quan tới bọn họ, trong đó còn kèm theo hot search của vài người khác. Sau khi so sánh họ với Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân có 10 hot search thì có vẻ hơi đáng thương.
Hot search tốt ở chỗ là có nhiều người thấy, tăng nhiều fans hơn. Fans của CP Đệ Hân ngày một tăng lên, thứ hạng của Đệ Hân trên bảng xếp hạng CP cũng dần tăng.
Các diễn đàn đăng tin không dứt, có vài người nói là chiêu trò marketing.
Người ta phản bác nói đã làm marketing từ lâu rồi.
Lại có người nói đó là hiệu quả của chương trình.
Người ta vẫn phản bác, vì hiệu quả của chương trình mà ảnh đế đồng ý hy sinh, chứng tỏ tình cảm là thật.
Fans CP ngày càng trở nên lớn mạnh.
Cây non đã từng chỉ có thể yếu ớt rụt cổ trong Siêu thoại nhà mình, ngồi không mà mơ mộng, ngay cả fandom Sơn Dương cũng có thể nghiền áp nó chứ đừng nói là Siêu thoại lớn như Ngữ Trọng Tâm Trường.
Hiện giờ, fan CP lại đầy rẫy khắp nơi, không chỉ giới hạn ở Siêu thoại mà còn có ở diễn đàn B, diễn đàn C, thậm chí mấy trang web lớn như trang D trang E cũng bắt đầu đưa tin về bọn họ.
Ngắn ngủn một buổi tối, CP Đệ Hân đột nhiên dậy sóng.
Ngay cả những người không màng thế sự cũng hăng hái vào Siêu thoại, nhóm Cây non ngày một trưởng thành
Sơn Dương: "......"
Nếu nói tập đầu của《 Quê hương tôi 》đã khiến nhóm fans dậy sóng, vậy tập hai sẽ khiến toàn bộ fandom Sơn Dương chấn kinh. Đương nhiên còn có cả Tiểu Thạch Lựu - fans nhà Ngu Thư Hân chứng kiến toàn bộ quá trình nữa. Dù sao Tiểu Thạch Lựu cũng là người mua hàng trên livestream của cô mà.
Vì thế, sau khi biết được sự thật đằng sau buổi livestream, toàn bộ fandom Tiểu Thạch Lựu đều không thấy ổn.
Trong chương trình, Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân phải kiếm tiền. Ngu Thư Hân nói cô muốn livestream bán quần áo, sau đó cô làm thật.
Mọi người thấy trên màn ảnh, Vương Hạc Đệ đứng trước một căn phòng, sau đó ngây ngẩn. Lúc này Ngu Thư Hân đang tám chuyện với fans qua điện thoại, Vương Hạc Đệ quay đầu lén nhìn Ngu Thư Hân một cái rồi đột nhiên nhe răng cười. Anh nhón chân, yên lặng đi vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế
FanficNgu Thư Hân xuyên sách rồi. Cô xuyên thành một nữ diễn viên tuyến 18 của giới giải trí. Đồng thời cũng là fan CP cấp 10 của nam nữ chính "tình ý sâu xa" trong sách. Mỗi ngày, cô đều dùng nick phụ đúng giờ vào hội điểm danh, đánh bảng xếp hạng. Nằm...