Lại Bác Vũ đứng trước cửa sửng sốt, anh ta chỉ vào cửa rồi quay đầu nhìn về phía Vương Hạc Đệ nói: "Tính tình của cô bé trợ lý này...."Vương Hạc Đệ: "....."
Ngu Thư Hân thấy vẻ mặt của Điền Nguyệt Nguyệt không ngừng biến hóa, cảm thấy rất kỳ lạ.
"Ai vậy? Xem em bị dọa rồi kìa."
Sắc mặt Điền Nguyệt Nguyệt khó coi nói: "Là Vương ảnh đế."
Ngu Thư Hân nghe xong thì đứng bật dậy, sau đó hỏi Điền Nguyệt Nguyệt: "Em nhốt Vương ảnh đế ở bên ngoài?"
Lúc này Điền Nguyệt Nguyệt mới biết mình vừa làm cái gì, sắc mặt càng thêm khó coi.
"Xin lỗi, vừa rồi em chỉ nghĩ không được để ảnh hậu hiểu lầm, quên mất ảnh đế cũng là người ghê gớm."
Ngu Thư Hân: "..... Đúng là chị phải cảm ơn em!"
Vì thế, Vương Hạc Đệ đứng chờ ngoài cửa liền nghe được tiếng lách cách, sau đó cửa mở ra. Chỉ thấy Ngu Thư Hân búi hai búi tóc trên đầu, mặc y phục cổ trang màu lam nhạt trên người, trông vừa kiều diễm vừa tiếu lâm. Lúc này cô còn dùng đôi mắt cong cong vô tội mà nhìn anh, mang theo hương vị đáng thương.
Vương Hạc Đệ trong nháy mắt liền ngây người, đã quên mất bản thân tới đây vì cái gì.
Ngu Thư Hân cắn môi dưới, mềm mại nói một câu: "Xin lỗi!"
Vương Hạc Đệ vẫn như cũ bất động, Lại Bác Vũ ý vị thâm trường mà nhìn Ngu Thư Hân, rất muốn nói: Cô đã quyến rũ thành công.
Đương nhiên, anh ta không thể nói như vậy được.
Vương Hạc Đệ cũng đã thay trang phục xong, anh mặc trang phục màu xám, trên đầu buộc dây buộc cố định đơn giản. Lúc này anh dùng đôi mắt lạnh lùng mà nhìn chằm chằm Ngu Thư Hân, Ngu Thư Hân bị nhìn thì có điểm chột dạ, sau đó không chút do dự bán đứng trợ lý: "Vừa rồi không phải tôi đóng...."
Điền Nguyệt Nguyệt: "....." Chị cái đồ tham sống sợ chết này.
Vương Hạc Đệ bấy giờ mới nở nụ cười, sau đó nhàn nhạt nói: "Tôi biết."
Ngu Thư Hân thở phào nhẹ nhõm, biết là tốt rồi. Sau đó lại tò mò hỏi: "Vậy ngài có chuyện gì không? Muốn giảng diễn ư?"
Vương Hạc Đệ liền cụp mắt xuống, giấu đi sự khẩn trương trong mắt: "Tối nay cô có rảnh không?"
Ngu Thư Hân cười cười lắc đầu: "Không rảnh." Chúng ta không thể đối diễn vào buổi tối được! Nhụy Ngụy sẽ tức giận.
Vương Hạc Đệ: "...."
Có lẽ là do cô từ chối quá dứt khoát nên Lại Bác Vũ đành phải cầm giấy thông báo trên tay nhắc nhở cô: "Tối nay cô không có cảnh diễn."
Ngu Thư Hân giơ tờ giấy thông báo lên, chỉ vào mục 7 giờ tối: "Nhưng mà Vương ảnh đế thì có đấy!"
Lại Bác Vũ: "....."
Ngu Thư Hân tươi cười muốn đóng cửa, Vương Hạc Đệ lại đè tay lên cánh cửa, sau đó nói: "Hôm qua làm cô xuống nước ba lần, tôi muốn mời cô ăn cơm xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế
FanficNgu Thư Hân xuyên sách rồi. Cô xuyên thành một nữ diễn viên tuyến 18 của giới giải trí. Đồng thời cũng là fan CP cấp 10 của nam nữ chính "tình ý sâu xa" trong sách. Mỗi ngày, cô đều dùng nick phụ đúng giờ vào hội điểm danh, đánh bảng xếp hạng. Nằm...