Chap 3

267 19 0
                                    


"Oa! Có hamburger thật này." Ngu Thư Hân đứng ở trước bàn ăn, nhìn vào thực đơn, có chút khó khăn khi đưa ra quyết định.

Bên cạnh bàn ăn có một người phục vụ, phía sau anh ta là một bức tường pha lê, có thể thấy được các đầu bếp đang bận rộn ở bên trong.

Bàn chọn món là một quầy thủy tinh, qua lớp thủy tinh có thể thấy các loại bánh kem tinh xảo phía dưới.

Ngu Thư Hân mắc chứng khó lựa chọn, có nhiều đồ ăn như vậy, cô rất hoảng hốt.

Người phục vụ là một nam thanh niên dáng dấp nho nhã, đại khái là anh ta đã quen với chuyện này nên ôn hòa đề nghị: "Hamburger chỗ chúng tôi làm từ thịt thủ công, hương vị rất độc đáo, quý khách có thể nếm thử."

Ngu Thư Hân tươi cười lộ ra hàm răng trắng nói: "Vậy món chính ở đây là gì?"

"Quý khách thấy mì Ý thế nào? Đầu bếp cơm Tây của chúng tôi đã được công nhận quốc tế đấy ạ." Người phục vụ rất kiên nhẫn giới thiệu.

Ngu Thư Hân rối rắm liếc qua liếc lại trên thực đơn, cuối cùng lên tiếng: "Cho tôi một phần hamburger!"

Nhân viên phục vụ nở nụ cười xán lạn, không vì cô làm lãng phí thời gian mà tỏ vẻ không hài lòng với cô. Trái lại, anh ta còn khom lưng cảm ơn, sau đó đưa cho cô một tấm thẻ nói: "Quý khách có thể trở về chỗ ngồi đợi, một lát nữa chúng tôi sẽ mang qua đó cho quý khách. Phần ăn không kèm theo đồ uống nên quý khách có thể đến khu tự chọn đồ uống để lấy, sau khi ăn xong thì ở đây còn có các loại bánh ngọt."

Ngu Thư Hân gật đầu, cầm lấy tấm thẻ thực đơn, trên đó viết số 7.

Trong lòng cô liền có chút đắc ý, đây là con số may mắn của cô, xem ra vận may của cô sắp tới rồi.

Kết quả vừa quay đi đã đụng phải người, đâm phải người đang đứng phía sau, khi ngã ngửa về phía sau, Ngu Thư Hân lập tức nghĩ đến một câu: Cái đờ mờ con số may mắn.

Người bị va phải nhanh chóng kéo cô lại, Ngu Thư Hân không bị ngã nên lại nghĩ: Không hổ danh là con số may mắn.

Cánh tay đó dùng lực đỡ sau eo cô, sau đó ôm sát eo cô để cô đứng vững lại. Mọi việc chỉ xảy ra trong nháy mắt, Ngu Thư Hân còn chưa kịp phản ứng lại.

"Xin lỗi."

Giọng nói trầm thấp của người đàn ông vang lên, mang theo ma lực hấp dẫn.

Giọng nói này Ngu Thư Hân đã nghe không dưới một nghìn lần, cô vừa nghe đã nhận ra ngay, là Vương Hạc Đệ!

Ngẩng đầu lên nhìn thì quả nhiên là anh, người này đẹp trai hơn trong ảnh, còn đẹp trai hơn cả nam diễn viên ở kiếp trước!

Sau khi Ngu Thư Hân biết Vương Hạc Đệ của thế giới này là ai thì cũng lý giải được vì sao kiếp trước các fans trên diễn đàn lại bất mãn với nam minh tinh kia như vậy. Là một fans của bộ phim đó, Ngu Thư Hân đã bất bình thay nam diễn viên đó rất lâu, rõ ràng rất đẹp trai mà. Có lẽ cuốn tiểu thuyết này đã khắc họa nhân vật nam chính quá hoàn mỹ nên trong lòng mỗi người đều có Vương Hạc Đệ cho riêng mình.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ