Ngu Thư Hân cầm lấy lon Coca, cô tự hỏi trong chốc lát, sau đó gật đầu, nói tất cả chuyện của mình và Nhạc Cao Minh và chuyện của Triệu Thư Kỳ cho anh nghe.Vương Hạc Đệ một câu cũng không nói, anh lẳng lặng ngồi ở đối diện nghe Ngu Thư Hân nói.
Chuyện này không cần anh phải bày tỏ quan điểm, anh biết bây giờ Ngu Thư Hân không cần người khác an ủi hay khuyên bảo, mà cần một người biết lắng nghe.
Chuyện cũ rất dài, bắt từ đầu từ khi cô bước vào giới giải trí.
Ngu Thư Hân là một cô gái không có bối cảnh, năm cô 16 tuổi, Ngu gia đối mặt với khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng nhất từ trước tới giờ. Ngu Thư Hân từ bỏ công việc ổn định ở gánh hát mà tiến vào giới giải trí, trước đó cô đã nghe nói tiến vào giới giải trí dễ dàng, vì vậy cô bước vào giới giải trí mà mình không hề hiểu biết gì về nó.
Ngu Thư Hân nói là: Cô đã xem qua một bộ phim truyền hình, cô biết giới giải trí sẽ có một mặt u tối, nhưng lại càng có nhiều mặt xuất sắc.
Vương Hạc Đệ không biết bộ phim truyền hình nào khiến cô nghĩ như vậy, nhưng anh biết, Ngu Thư Hân đã chịu rất nhiều áp lực khi ôm suy nghĩ ấy.
Vì Ngu Thư Hân được gánh hát bồi dưỡng mấy năm nên giải trí Quảng Hâm liền miễn cưỡng ký hợp đồng với cô.
Ngu Thư Hân cười nói: "Em nói Nhạc Cao Minh là người tốt không phải nói bậy, em vừa tiến vào giới giải trí, giám đốc của em cho em một hợp đồng không hề tốt. Trong đó có một điều khoản là bất luận bọn họ an bài công việc gì thì em đều không thể từ chối, khi đó em lo lắng bọn họ sẽ hại cho em."
Vương Hạc Đệ cúi đầu, ngón tay gõ nhẹ đầu gối, Ngu Thư Hân lo lắng cũng không phải không có đạo lý.
"Nhạc Cao Minh đúng lúc tới, anh ấy hỏi rõ tình huống, cảnh cáo vị giám đốc kia. Tuy rằng chỉ có một câu nói, sau đó lại rời đi, nhưng em được ký một hợp đồng bình đẳng."
Thật ra, đây mới là bắt đầu của cô và Nhạc Cao Minh.
Sự thật cũng như Vương Hạc Đệ suy nghĩ, chỉ sợ cô có một hợp đồng bình đẳng thì cũng không thể khiến cô không bị chèn ép.
Trước khi có sự việc của Nhạc Cao Minh, Ngu Thư Hân đã phải làm một nữ diễn viên xuống nước đóng phim.
Vì chịu chèn ép nên cảnh đó phải quay ba ngày, ngay cả người có sức khỏe như Ngu Thư Hân cũng phát sốt cao.
"Thật ra hôm đó em đã chuẩn bị sẵn tinh thần từ chức rồi, nhưng vì nghe nói phải bồi thường 5 vạn nên có chút băn khoăn. Hủy hợp đồng cũng không dễ dàng gì, bọn họ yêu cầu em phải được cấp trên đồng ý mới có thể mang 5 vạn đi. Nhưng số tiền đó với em cũng không phải số tiền nhỏ."
Ngu Thư Hân đến phòng họp là muốn tìm giám đốc nói chuyện tiền vi phạm hợp đồng, sau đó không khéo nghe thấy cuộc họp trong phòng.
Bồi thường năm vạn, rời đi cùng Nhạc Cao Minh, có thể miễn trừ 100 vạn tiền nợ của anh ta.
Ngu Thư Hân bẻ ngón tay tính toán, trời ạ! Như vậy không phải lời 95 vạn tệ rồi sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế
FanfictionNgu Thư Hân xuyên sách rồi. Cô xuyên thành một nữ diễn viên tuyến 18 của giới giải trí. Đồng thời cũng là fan CP cấp 10 của nam nữ chính "tình ý sâu xa" trong sách. Mỗi ngày, cô đều dùng nick phụ đúng giờ vào hội điểm danh, đánh bảng xếp hạng. Nằm...